Chương 105: Trận chung kết

272 15 0
                                    

Dựa theo quy trình trận đấu, vòng chung kết diễn ra ở nước ngoài, trong nước tuyển ra cao thủ, bao gồm Thiếu Lâm vũ tăng, dân gian cao thủ, tinh anh võ quán, sẽ đấu với tuyển thủ ngoại quốc.

Tổ chức định là, đến lúc đó đánh mười trận, cũng đưa trận đấu lên tầm quốc tế, tốt nhất có thể nhấc lên một làn sóng ở hải ngoại.

Khả bọn họ không nghĩ tới, Thập Tam kiên quyết cự tuyệt xuất ngoại. Lý do của anh rất đơn giản: thời gian xuất ngoại quá dài, còn có thời gian dụ trù trước trận đấu, anh không muốn chia lìa Thanh Vi lâu như vậy.

Bên tổ chức phương giơ chân. Thập Tam là người được xem trọng nhất, còn có một Thiếu Lâm vũ tăng, là 2 có khả năng đoạt giải quán quân nhất. Bởi vì Thiếu Lâm vũ tăng uy danh, trừ cao thủ ở Đông Nam Á, nước M chuẩn bị 3 tháng, mới có vài người dám ứng chiến.

Trong đó có 2 người có vẻ xuất sắc, một người vừa xuất ngũ bộ đội đặc chủng, một người là cảnh sát. Loại tổ hợp này cũng hấp dẫn phần đông ánh mắt, nước M có cả đài truyền hình mua quyền tiếp sóng, bây giờ Thập Tam mặc kệ, bọn họ hận không thể đánh anh ngất xỉu rồi mang đi.

Vì thế không ít người tới khuyên, thậm chí khuyên đến chỗ của Thanh Vi, hứa hẹn ưu việt không ngừng thăng cấp. Thập Tam bất vi sở động: Tiền lấy đủ rồi, đánh nhau với mấy người không có nội lực này đã tự làm thấp mình đi, còn muốn để anh rời xa Thanh Vi ? Kiên quyết không được !

Thập Tam không kiên nhẫn dây dưa, cự tuyệt rõ ràng, lại có người đến khuyên bảo thì không đôi co nữa, trực tiếp phẩy tay áo bỏ đi. Những người này không quấn Thập Tam được, lại bắt đầu bám theo Thanh Vi, vì thế cảnh đội đều bắt đầu chú ý hướng đi bạn trai của cô.

Cuối cùng Thanh Vi không chịu nổi, thà rằng Thập Tam đi thi đấu, tách ra vài ngày cũng không muốn lại bị quấy rầy. Cô quyết đoán quyết định, để Thập Tam đi thi. Không phải chỉ hơn hai tháng sao.

Thập Tam đành phải đi. Trước khi bên tổ chức còn cung cấp huấn luyện, bao gồm trạng thái thân thể, lễ nghi thường thức, thậm chí còn có cả tài nghệ ? Đây là trận đấu vật lộn tự do sao ? Vì hấp dẫn người xem ánh mắt, cũng quá hố cha.

Khi lên máy bay, Thập Tam nghĩ những người này nghĩ cách khiến Thanh Vi đồng ý cho anh đi thi, trong lòng có khúc mắc, ánh mắt nhìn người khác lạnh như băng, cơ hồ có thể chảy ra băng, mấy nhân viên công tác thiếu chút chịu không nổi. Lại nhìn về phía Thanh Vi, ánh mắt lập tức ôn nhu xuống, còn có chút ủy khuất.

Bị đôi mắt phượng ngập nước tập kích, Thanh Vi không có lực chống đỡ. Chủ động ôm Thập Tam, cam đoan sẽ nhìn mỗi trận đấu của anh, sẽ liên lạc với anh, sẽ chăm sóc tốt cho bản thân mình.

Cuối cùng Thập Tam đáp ứng tham gia xong trận chung kết sẽ về, giọng điệu của anh trầm trọng cam đoan khiến nhân viên công tác tiếp đưa co rút trong lòng mãi, tràn ngập đồng tình với người sẽ quyết đấu với anh.

Thanh Vi luôn luôn cười tiễn Thập Tam, sau đó một mình rời khỏi sân bay. Trên đường về nhà, cuối cùng Thanh Vi không giữ được tươi cười. Thực ra cô cũng không khoái trá như biểu hiện bên ngoài.

ẢNH VỆ XUYÊN ĐẾN THẬT DỄ NUÔI - Bản SắcWhere stories live. Discover now