Chương 98: Đường đậu không ngọt

316 16 2
                                    

Thanh Vi chú ý thấy Thập Tam đang co quắp bất an, sao lại không rõ anh đang nghĩ gì? Giải quyết cũng dễ, đổi người nam tới là được, để Thập Tam hưởng thụ một chút cũng không tệ.

Nhưng là Thanh Vi còn chưa nói, một kỹ sư nam kinh hỉ nói:"Chị? Chị,đúng là chị rồi !" Sau đó vui vẻ mà đi đến trước mặt Thanh Vi, giống như muốn ôm cô vậy.

Một tiếng "Chị" này hiệu quả quá mạnh mẽ, ánh mắt những người đều nhìn về phía Thanh Vi, Thập Tam cũng vậy.

Thanh Vi mạc danh kỳ diệu, cô nhìn kỹ nam hài đang cười với cô này, quả thật nhìn quen mắt, nhưng tuyệt đối không phải em họ trong nhà. Nam đó hài cười nói:"Chị không nhớ rõ em? Chúng ta...... Chúng ta cùng uống cà phê, em còn đề cử rượu cocktail cho chị nữa!"

Cái này thì Thanh Vi có ấn tượng, nam hài này không phải Đường Đường sao. Lúc trước để bắt được tội phạm quan trọng Dương Đông Khuê, cho rằng Đường Đường là tình nhân của hắn, cô cố ý tiếp cận cậu ta.

Sao bây giờ cậu ta đến đây làm kỹ sư rửa chân ? Chẳng lẽ, hoàn lương ? Cũng may coi như cậu ta thông minh, không nói thẳng ra quen biết thế nào, nếu không còn không bị người khác khinh bỉ sao ?

Lưu Húc Dương không tiếp xúc gần gũi Đường Đường, sớm đã quên chuyện này, những người khác càng không biết. Thấy Đường Đường trò chuyện vui vẻ với Thanh Vi bộ, tất cả đều nhìn chằm chằm hai người không, ánh nhìn mập mờ đầy thâm ý.

Thanh Vi giận, lại không thể rống đám hại bạn này nói ra tình hình thực tế, sợ Đường Đường nói cái gì nữa, nhanh chóng nói:"Nga, tôi nhớ rồi. Bây giờ cậu làm việc ở đây sao ?"

Đường Đường cười: "Chỗ lúc trước làm không tốt, lại tìm không được việc làm, trước hết làm ở đây kiếm cơm ăn."

Thanh Vi giật mình, sau hành động lần đó, là rà soát kiểm tra toàn khu vực, hội sở mà Đường Đường làm việc chắc chắn đứng mũi chịu sào, khẳng định chịu ảnh hưởng lớn, nơi khác cũng như vậy. Loại người không bằng cấp không sở trường như Đường Đường, lại là nam hài trẻ tuổi không thể chịu khổ, muốn tìm việc cũng khó.

Việc làm kỹ sư rửa chân này, chắc cậu ta cũng không thích làm -- trừ phi là phục vụ đặc biệt ? Bây giờ cậu ta thấy mình, chẳng lẽ còn cho rằng cô là tiểu thư nhà giàu, chuẩn bị tìm kim chủ ?

Nghĩ đến vậy, mồ hôi lạnh của Thanh Vi rơi xuống.

Cô nháy mắt với Lưu Húc Dương, tên chết tiệt này dám làm như không thấy, vừa rồi còn nhìn chằm chằm cô không tha, bây giờ lại thâm tình nhìn ly trà. Mấy người còn lại càng không cần nói, đều dựng thẳng lỗ tai hóng chuyện.

Đường Đường không đợi Thanh Vi nói chuyện, đã giành trước chiếm vị trí trước giường cô, vui rạo rực nói:"Để em tẩy cho chị, kỹ thuật của em tốt lắm."

Lời nói có vô số nghĩa khác này mà làm Thanh Vi cứng lại, Tiểu Vị đang uống nước thực không nể mặt mà liên tục ho khan.

Thập Tam luôn luôn không người. Anh yên lặng đánh giá Đường Đường, tuổi trẻ, thanh tú, tươi cười mềm mại, quấn quýt lấy Thanh Vi không cút nào che giấu ân cần của mình. Nam hài này tuy rằng cử chỉ bình thường, nhưng trong tươi cười vẫn mang chút phong trần.

ẢNH VỆ XUYÊN ĐẾN THẬT DỄ NUÔI - Bản SắcOnde histórias criam vida. Descubra agora