Chương 116: Khúc quân hành hôn lễ

301 20 2
                                    

"Được không? Đội đón dâu đã đến dưới lầu !" An Hiểu Văn đẩy cửa phòng ra thúc giục. Trong phòng Á Á đang đấu tranh với tóc Thanh Vi - vừa rồi hai cái kẹp, một cái buộc tóc thiếu chút nữa rơi xuống. May mà Á Á khéo tay, cô vừa oán giận chuyên gia trang điểm không có trách nhiệm, vừa cố định lại đồ trang sức.

Thanh Vi đứng lên, sửa sang lại áo cưới, lập tức cảm thấy giày cao gót dưới chân thật không thoải mái. Cô mang hài nhiều là trung thấp, đi làm còn thường xuyên là hài thấp, đôi giày này là Á Á chuyên môn đi mua với cô, cho hợp với áo cưới, cao gần 10 tấc.

Thân cao thì cao, chân lại không chịu nổi, Thanh Vi hoài nghi mình có thể kiên trì đến khi hôn lễ kết thúc hay không. Cô khẩn trương nghĩ liếm hạ môi, lại nghĩ tới đã tô son môi, cúi đầu nhìn làn váy rời rạc trắng ngần, cuối cùng có cảm giác kết hôn.

Từ lúc thuyết phục cha mẹ, hôn lễ thành chuyện lớn nhất của nhà họ Yến. Bởi vì thời gian gấp gáp, cả nhà đều rối ren. Tuy không thể trang hoàng phòng ở, nhưng cũng bố trí tổng thể. Cũng may phòng ở mới mua năm kia, sơn vẫn còn trắng ngần như mới. Đã đổi mới sofa và giường, treo rèm cửa sổ mới lên, bỏ tivi cũ và tủ lạnh kêu ong ong. Cuối cùng nhìn lại, rất giống một căn nhà mới.

Chọn khách sạn, lấy giấy chứng nhận kết hôn, phát thiệp mời, nhờ bằng hữu hỗ trợ. Không chịu nhờ công ty tổ chức hôn lễ, tự mình tìm đoàn xe và người chủ trì...... Thanh Vi và Thập Tam xoay quanh, cô mệt buổi tối vừa ngã lưng lên giường là ngủ. Cô muốn đơn giản hoá hôn lễ, không cần đoàn xe đón dâu, trực tiếp đến khách sạn, mẹ Yến cự tuyệt.

Bà là người lạc hậu, chú ý danh chính ngôn thuận, nhất định phải là con rể về nhà xin cưới, con gái mình đường đường chính chính ra khỏi cửa. Thanh Vi không lay chuyển được, cũng không khí lực cãi với bà, đành phải cùng Thập Tam bắt đầu chuẩn bị hôn lễ. Cũng may cha mẹ Yến đủ hiểu biết, không so đo trách nhiệm nhà chồng và trách nhiệm nhà mẹ đẻ, chuyện gì cũng cùng bọn họ chuẩn bị, cũng đỡ vất vả phần nào.

Bởi vì bận quá mệt mỏi, tinh lực đều đặt lên chuyện tạp sự, vô tâm nghĩ loạn thất bát tao gì đó, nên Thanh Vi và Thập Tam không có chứng sợ hãi trước hôn nhân, cũng không có thời gian mà sợ hãi, đồng dạng cũng có không thời gian đi khát khao và ngọt ngào.

Thanh Vi cơ hồ không có cảm giác làm cô dâu, giống như luôn luôn bận đến tối qua. Ngày kết hôn mới sáng tinh mơ đã bị kêu lên, nói không phiền là không khả năng.

Thẳng đến giờ khắc này, tiếng huyên náo dưới lầu truyền đến, bạn bè khóa cửa lại cười khanh khách, cô mới có cảm giác chân thật. Nhìn hình ảnh gương phản chiếu, thậm chí Thanh Vi có chút nghi hoặc.

Người kia là mình sao? Trang điểm hơi dày, lông mi giả kiều mị, vòng cổ càng làm cho cổ trở nên thon dài tuyệt đẹp. Cô đứng thẳng, áo cưới xinh đẹp triển lộ dáng người có hứng thú, đặc biệt là bả vai lộ ra và đường cong vòng eo.

Ngồi lại lên giường, Thanh Vi nghĩ: Thực sự kết hôn, phải gả cho Thập Tam. Không biết hôm nay anh thế nào? Anh thấy mình sẽ có cảm giác gì ? Nếu ở chỗ của anh, có phải hẳn là anh mặc giá y ngồi trên kiệu hay không ? Buổi tối cô nhấc khăn voan lên, nhìn Thập Tam xấu hổ không dám ngẩng đầu, lấy tay nâng cằm của anh nói:"Đừng sợ, ta sẽ hảo hảo thương chàng."

ẢNH VỆ XUYÊN ĐẾN THẬT DỄ NUÔI - Bản SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ