Chương 133: Ngoại truyện 4: thế giới nữ tôn

712 37 11
                                    

Trong bóng đêm, hình như có ánh sáng, nhưng lại không nhìn thấy gì. Tuy hỗn loạn nhưng chỉ có một thế giới, lại khiến người ta vô cùng an tâm. Kéo dài, rộng lớn vô tận, không có cảm giác thời không, thúc giục con người mê man.

Linh hồn của Thập Tam đang âm thầm phiêu đãng, vẫn duy trì một chút tỉnh táo: Không thể ngủ, còn có chuyện quan trọng, ta muốn đi tìm một người, có lẽ là một linh hồn.

Nhưng không biết kiên trì bao lâu, không có cảm giác về thời gian và không gian, cuối cùng khiến hắn ngủ thiếp đi. Ý thức cuối cùng, là không cam lòng, là lo lắng. Chẳng lẽ đây là phai mờ sao......

"Thập Tam, chủ nhân hộc máu." Một giọng nam đang gọi hắn.

Thập Tam mở mắt ra. Phòng nhỏ đơn giản sạch sẽ không có bài trí dư thừa, giống như rất quen thuộc, là nơi hắn liên tục sinh sống. Nhưng, không đúng! Trong đầu Thập Tam có nỗi khổ riêng, cuộc sống dị thế chợt lóe qua.

Nam nhân gọi hắn thấy vẻ mặt Thập Tam hoảng hốt, không lợi hại như bình thường, nhíu mày: "Nội thương tái phát hả ?" Người này khoảng hai mươi tuổi, thân thể rắn chắc cao gầy, lại có thắt lưng mảnh khảnh.

Đây không phải Lục Cửu sao ? Sau khi Trúc chủ quân trộm thư chạy trốn hắn đã bị trượng đánh chết mà.

Mình làm sao vậy ? Không phải đang trong mộ viên bên cạnh Thanh Vi sao, sao có thể trở lại nơi này? Hơn nữa là nhiều năm trước?

Lục Cửu bắt lấy cổ tay hắn, sờ mạch xác nhận một chút nói: "Là vết thương cũ tái phát. Ngươi báo cáo cho thủ lĩnh để gọi người trị liệu." Lục Cửu tạm dừng một lát còn nói:"Chính quân phản bội khiến chủ nhân giận dữ nàngng tâm, hộc máu, nhất định sẽ liên lụy đến ta. Nếu ta xảy ra chuyện gì, ngươi hãy mang bạc ta dành dụm nhiều năm giao cho Lão tiêu nhà ở Bạch Thủy phố thành nam."

Đây là di chúc. Thập Tam giật mình một cái, hắn nhớ trước kia cũng là như vậy, sau khih Ngũ hoàng nữ hộc máu tĩnh dưỡng hơn mười ngày mới có thể rời giường xử lý nàngng việc, một tháng sau hạ lệnh đánh chết Lục Cửu. Mà hắn tự tay mang hơn bốn trăm lượng bạc giao cho Tiêu gia - thân nhân Lục Cửu lặng lẽ điều tra nghe ngóng được.

"Ngươi hãy trốn đi." Không biết thì thôi, Thập Tam thực không muốn lại thấy hắn bị đánh huyết nhục mơ hồ, cuối cùng dần dần không còn hơi thở, bị một cuốn vào một cái chiếu ném ra khỏi hình phòng.

Bọn họ cùng nhau chịu huấn luyện, thường xuyên hợp tác, ảnh vệ dù không có tình cảm cũng là người, không phải vật chết.

"Ngươi nói cái gì?" Ánh mắt Lục Cửu sáng như ánh đao:"Lời này sao dám nói ra? Mạng của chúng ta là của chủ nhân, chỉ có ảnh vệ tòng mệnh chịu chết, không có ảnh vệ phản chủ ham sống! Nhớ lấy không được vọng ngôn, lại có lần sau ta không thể nào cứu được ngươi."

Thập Tam sợ hãi nghĩ lại. Đúng vậy, đây mới là tín niệm của ảnh vệ, tất cả nghe theo mệnh lệnh chủ nhân, vì ý nguyện chủ nhân mà trả giá tất cả đại giới. Hắn luôn luôn được giáo dục như thế, vì sao lúc này lại dễ dàng nói ra lời nói chạy trốn?

Hắn trước kia, cũng giống Lục Cửu. Cho nên khi thấy bằng hữu chết, tuy đau lòng, cũng không oán mệnh, càng không oán hận, thậm chí không tránh né.

ẢNH VỆ XUYÊN ĐẾN THẬT DỄ NUÔI - Bản SắcTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon