Chương 119: Gặp nhau trên xe lửa

335 19 0
                                    

Ngày thứ hai, khi Thanh Vi tỉnh lại còn có chút mơ hồ, nhìn rèm cửa sổ xa lạ sửng sốt hai giây, ngay sau đó phản ứng lại. Nghĩ đến nhiệt tình ban đêm, Thanh Vi giật giật đầu, nhìn bên người mình.

Thập Tam thế nhưng còn đang ngủ. Giấc ngủ của anh luôn luôn ngắn hơn Thanh Vi nhiều, tính cảnh giác lại mạnh, chưa từng dậy trễ hơn Thanh Vi. Chỉ cần Thanh Vi tỉnh, hô hấp biến đổi anh cũng có thể cảm thấy. Hôm nay lại còn ngủ thơm ngọt, khó có được.

Thanh Vi muốn sờ sờ tóc của anh lại sợ kinh động anh, cũng chỉ ôn nhu nhìn, rút đi mặt mày ngây ngô, Thập Tam đã hoàn toàn là nam nhân anh tuấn thành thục. Thân hình anh cường hãn rắn chắc, ngủ cũng giống con báo ngủ đông. Nhưng lại rất gầy...... Xem ra trong khoảng thời gian này đã mệt mỏi anh.

Người có cục cưng, luôn luôn không được nghỉ ngơi. Thanh Vi vừa yêu vừa xót, nghĩ đến hôm nay bắt đầu kỳ nghỉ, lập tức cười tủm tỉm. Tuy Thập Tam vì mang thai mà ham ngủ, cảnh giác cũng thấp xuống, nhưng bị người nhìn chằm chằm như vậy, vẫn là tỉnh lại.

Mở mắt nhìn thấy Thanh Vi, trước ý thức được mình còn khỏa thân, chăn cũng chỉ ở bên hông, lập tức đỏ mặt. Thanh Vi còn chưa có kịp trêu ghẹo anh, Thập Tam chú ý tới nắng chiếu rực rỡ, sốt ruột nhìn giờ.

Cảnh tượng nhu tình mật ý Thanh Vi ảo tưởng không xuất hiện, chỉ nhìn Thập Tam nhảy dựng lên từ trên giường, vội vàng kéo anh: "Làm sao vậy, anh gấp cái gì?"

"Trễ rồi, nhanh chóng dọn dẹp trả phòng."

"Trước 12 giờ là được." Thanh Vi cho rằng anh lo lắng nhiều một ngày tiền thuê.

"Cần phải đi kính trà cho cha mẹ, còn ngủ chậm thì làm sao bây giờ? Ba sẽ tức giận." Thập Tam đẩy cô rời giường, rất tự trách nói: "Quá thất lễ, đều do anh."

Thanh Vi bị Thập Tam đẩy thuận thế ngã vào trên giường, chổng vó lên. Chỗ của Thập Tam còn có quy củ này hả, hình như cô dâu ngày thứ hai sớm tinh mơ đi thỉnh an cha mẹ chồng?

Thập Tam nhìn cô nằm giữa giường cười, càng sốt ruột :"Thanh Vi nhanh chút, lễ nhận thân đi đã muộn thì rất dọa người."

Thanh Vi nén cười, đứng lên ôm Thập Tam:"Đừng vội, ở đây không có lễ này. Thực ra em đã sớm lên kế hoạch, ngày mai đi ra ngoài hưởng tuần trăng mật."

Đi ra ngoài hưởng tuần trăng mật ? Nhận lấy ánh mắt nghi hoặc của Thập Tam, Thanh Vi xác định gật gật đầu. Cô kết hôn có ngày nghỉ, nếu ở nhà không tránh được nhóm tiểu trứng thối quấy rầy, hơn nữa nhóm hại bạn...... Bình thường thế nào cũng được, tuần trăng mật bị quấy rầy sẽ không đẹp.

Lo Thập Tam mệt mỏi, lữ hành không thể để anh nghỉ ngơi tốt, nên Thanh Vi sớm nhờ Yến Dung thuê một bộ phòng ở thành phố H, đó là thành thị du lịch phong cảnh tuyệt đẹp, bọn họ đi qua có thể nhàn nhã chơi đùa.

Thanh Vi tự nhận là người có trách nhiệm chiếu cố dựng phu thật tốt.

Chiều ngày thứ hai, Thanh Vi và Thập Tam lên xe lửa đi thành phố H. Thập Tam đặt tốt rương hành lý, Thanh Vi cũng mở bịch xốp chứa đồ ăn ra. Sắp đến thời gian xuất phát, Thanh Vi lấy hoa quả ra cho Thập Tam ăn, thuận tay phân cho hành khách chỗ đón đỡ. Thiếu nữ tiếp nhận, lão nhân cự tuyệt, Thanh Vi lơ đễnh – bây giờ âm mưu nhiều lắm, rất nhiều người sẽ cự tuyệt đồ ăn của người lạ.

ẢNH VỆ XUYÊN ĐẾN THẬT DỄ NUÔI - Bản SắcWo Geschichten leben. Entdecke jetzt