Chương 110: Gặp lại, nhiều năm trước

332 18 0
                                    

Thịnh Thế không lập tức khuyên Đông Gia Tuệ về nhà, chỉ cùng cô dạo quanh khu thương mại, nghe cô oán giận một bộ quần áo cũng tìm không ra. Thịnh Thế nhìn khu thương mại sạch sẽ, đột nhiên nhớ lại nhiều năm trước, hắn và mối tình đầu cũng từng tới nơi này, khi đó bọn họ vẫn còn tuổi trẻ thanh xuân.

Hai người thấy mỗi một bộ quần đều có giá làm người ta líu lưỡi, không muốn mua, chỉ đơn thuần xem thôi. Nơi này có không ít quầy chuyên doanh, hắn mặc kệ kéo tay cô quang minh chính đại đi vào, nghe người phục vị giới thiệu xong lại quang minh chính đại đi ra ngoài. Hai người hi hi ha ha đi mệt mỏi, ở một góc khu thương mại đồ uống lạnh ăn chút thức ăn, hắn mua một cái kem ly cho cô, hai người cùng nhau ngồi ăn, uống nước khoáng mình mang theo ......

Hiện thời khu thương mại trang hoàng càng xa hoa, nhưng trong mắt hắn đã không còn nữa tráng lệ như trước, thương phẩm chủng loại cũng nhiều hơn, hắn đã có thể nhìn ra sự khác biệt với những khu thương mại khác. Chỗ bán đồ uống lạnh kia không còn, cô gái bên người cũng không phải người đó. Thanh Vi, em có khỏe không ? Em có từng trở lại nơi này không ?

Sau khi Đông Gia Tuệ oán giận xong thì đẩy đẩy Thịnh Thế: "Này, anh có nghe vậy hay không? Em nên làm sao bây giờ đây?"

Thịnh Thế hoàn hồn, trên mặt bất động thanh sắc:"Không phải là tìm không thấy quần áo thích hợp sao? Không kịp đi Hongkong, bây giờ bay đến thành phố S mua sắm, mua một đống quay lại chậm rãi mặc ?"

Mắt Đông Gia Tuệ sáng lên, lập tức lại nhíu mày: "Tốt thì tốt, nhưng rất phiền toái, hơn nữa rất tốn thời gian - em muốn hẹn anh ấy ăn cơm tối."

Thịnh Thế bật cười: "Em muốn thật sao ? Nếu em làm vậy Đông tổng sẽ đóng băng thẻ của em đó."

Lúc này Đông Gia Tuệ mới phản ứng lại hắn đang giễu cợt cô, tức giận phồng miệng không nói gì.

Thịnh Thế không đùa cô, thành khẩn giống như anh trai: "Được rồi, lấy góc độ của anh nhận xét, em nên định vị hình tượng trước, lại quyết định chọn kiểu quần áo nào."

Đông Gia Tuệ thấy cũng hợp lý :"Đúng rồi, anh ấy thích loại hình gì......" Nhớ lại Thanh Vi, trong lòng lại chua, thầm nghĩ: Hừ, nữ nhân kia mặc thực bình thường, Doãn Ngự hẳn là thích kiểu con gái rượu hoặc là cô gái tươi mát.

Giả trang cô gái tươi mát thì đơn giản, Đông Gia Tuệ có Thịnh Thế làm tham mưu, rất nhanh chọn được bộ váy hoa chít eo, giày xăng đan đồng sắc. Cô mặc xong đứng trước gương, quả nhiên tươi mát hoạt bát, cũng có vẻ thân thiết hiểu chuyện.

Thịnh Thế rất kiên nhẫn cùng cô đi chọn trang sức, rồi mang cô về khách sạn. Hắn thủy chung một câu cũng không nói, Đông Gia Tuệ có chút ngượng ngùng, chủ động nói: "Ba em có tức giận hay không? Anh lại đây bắt em về hả?"

Thịnh Thế tựa tiếu phi tiếu nhìn cô, thẳng đến sợ hãi trong lòng Đông Gia Tuệ hiện lên mặt, sắp rống giận, mới vỗ vỗ cô nói: "Em cũng biết việc này không tốt, anh đến xem thần thánh phương nào để em đuổi theo nửa quả Địa Cầu." Nhìn thấy Đông Gia Tuệ trừng mắt, bèn nói như anh trai :"Chơi thì chơi, làm mẹ em lo lắng quá mức sẽ không tốt, còn để người ta chê cười, bạn bè sẽ nghị luận em thế nào ?"

ẢNH VỆ XUYÊN ĐẾN THẬT DỄ NUÔI - Bản SắcUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum