Chương 64

412 20 0
                                    

Đi ra khỏi sân bay, Thập Tam vừa mang ba lô vừa kéo hành lý, còn Thanh Vi thì thanh thản mà đi bên cạnh anh, tìm kiếm người bạn thân An Hiểu Văn ra đón. An Hiểu Văn và chồng đang chờ ở lối ra, thấy Thanh Vi liền vui vẻ phất phất tay, Thanh Vi cũng cười rộ lên, bước nhanh hơn, Thập Tam tự nhiên theo sát cô, linh hoạt mà vượt qua người phía trước.

Thanh Vi vàThập Tam sau đêm hôm đó thì quan hệ càng tiến thêm một bước. Hai ngày cuối cùng, hai người nắm tay dạo phố, quan tâm lẫn nhau như là điều tự nhiên mà thành.

An Hiểu Văn, chồng cô ấy và Thanh Vi vô cùng quen thuộc, thấy cô tay không đi ra, cười nói: "Không có hành lý à? Hiểu Văn còn sợ em bao lớn, bao nhỏ nên phái thêm anh thể lực cường tráng đến đây này."

"Có, nhưng không nhiều lắm" Thanh Vi nói xong chỉ vào Thập Tam: "Đây là bạn của em, A Ngự."

An Hiểu Văn thấy Thanh Vi đi gần sát một người đàn ông anh tuấn dị thường, xuất hiện cùng nhau, nhưng lại chưa từng thấy qua Thập Tam nên không nghĩ hai người đi cùng nhau. Bây giờ thấy Thanh Vi công khai thừa nhận là bạn, tuy không nói là bạn trai nhưng đã biểu lộ thần thái vô cùng thân mật, tuyệt không phải là bạn bình thường.

Chẳng lẽ Thanh Vi ra ngoài ở cùng người đàn ông này hay sao? An Hiểu Văn lập tức suy đoán: cô nam quả nữ cùng đi du lịch thì còn có thể có quan hệ như thế nào?

Cô và Thanh Vi là bạn bè vô cùng thân thiết, cùng nhau đến trường, chia sẻ những bí mật con gái, cùng làm việc, mua sắm, trong công việc không như ý đều nói thẳng ra, có thể nói là tri kỷ, nhưng sao lại không biết Thanh Vi đã có bạn trai?

Cô nhớ rõ tháng trước còn cùng nhau ăn cơm, Thanh Vi cũng chưa nói cái gì.

An Hiểu Văn có chút giật mình... Lại hiếu kỳ dò xét Thập Tam. Thanh Vi thân mật kéo tay cô: "Chú ý tố chất, đừng nhìn chằm chằm trai đẹp vậy, anh ấy sẽ khó chịu đấy."

An Hiểu Văn nghe xong im lặng, cô nhìn Thập Tam là không có tố chất rồi hả? Một người đàn ông bị nhìn thì khó chịu cái gì? Thanh Vi cũng quá bao che khuyết điểm rồi. Cô cười hì hì tới gần Thanh Vi nói: "Nghiêm túc rồi hả? Xem đều không cho xem, bảo vệ kỹ tới vậy.

Mấy người cười nói đến bãi đỗ xe, An Hiểu Văn và chồng là Đặng Vĩ đề nghị: "Đã trễ như vầy, hay cùng đi ăn một bữa cơm chào đón mọi người trở về."

Vốn đều là bạn bè, Thanh Vi đương nhiên đồng ý. An Hiểu Văn cười nói: "Ăn lẩu, anh biết một nhà hàng cay mới mở, không gian, nguyên liệu đều nhiều lại mới lạ, tươi sốt, thế nào?"

Lẩu đương nhiên là rất nhiều loại, hương vị, nhưng đối với Thanh Vi và An Hiểu Văn mà nói thì yêu nhất vẫn là lẩu vị cay. Cả mì và rau đều cay, nhân lúc mùa đông cùng nhau ăn, thường ngưu tầm ngưu mã tầm mã mà chạy đi ăn lẩu.

Thanh Vi đang muốn đồng ý đột nhiên nghĩ đến Thập Tam, liền hỏi anh: "A Ngự, muốn ăn lẩu không?"

Trước khi tham gia hoạt động của đơn vị không tính, Thập Tam là lần đầu tiên gặp bạnbè của Thanh Vi, vẫn có chút khẩn trương. Chỉ là anh biểu thị lãnh đạm, ít nói, bộ dạng giao tiếp không tốt. Nghe Thanh Vi hỏi liền vội vàng gật đầu: "Ừ."

ẢNH VỆ XUYÊN ĐẾN THẬT DỄ NUÔI - Bản SắcWhere stories live. Discover now