Chương 90: Phiên ngoại vô trách nhiệm

334 12 2
                                    

Thập Tam nhìn thấy Thanh Vi ra thì lập tức lên đón, đến trước mặt cô lại khiếp đảm, lo lắng sợ Thanh Vi không vui, sợ Thanh Vi nói anh, bởi nên đành chần chờ không dám nói cái gì.

Thanh Vi nói: "Về nhà trước đi." Trong lòng Thập Tam thoáng buông lỏng. Thanh Vi còn nói "về nhà", bí mật răn dạy anh, vẫn còn tốt.

Hai người về đến nhà, Thanh Vi hỏi vì sao Thập Tam lại đến cơ quan tìm cô, Thập Tam nói ý nghĩ của mình ra, sau đó nhìn biểu cảm của Thanh Vi, khẩn trương chờ cô giải thích. Thanh Vi nổi giận: "Còn dám bảo tôi giải thích! Anh không có đầu óc sao? Anh đánh người còn theo dõi tôi, tôi đã biết, tôi còn có thể giữ lại tai họa ngầm như anh sao?"

Thập Tam cả kinh, không ngờ việc làm của anh đã bị cô biết, không dám tin hỏi: "Vì sao em mà biết được? Là tên vô dụng Phó Hồng nói? Cáo trạng sau lưng anh, nam nhân không nên như vậy. Thanh Vi, em không thể không tin anh, đàn ông như vậy chắc chắn có vấn đề nghiêm trọng!"

Thanh Vi giận xanh mặt: "Khốn! Anh ấy không có vấn đề gì hết, mấy năm trước bà đây đã kiểm tra rồi."

"Cái gì? Cô...... Mẹ nó chứ! Lão Tử vẫn luôn nghĩ cô ngây thơ, không ngờ cô lại là kẻ vô sỉ, không có tiết tháo như vậy!"

Lần này Thanh Vi không cố kỵ nữa, cô hừ lạnh một tiếng: "Ôi chao, anh còn nói tôi? Anh có tư cách gì quản tôi? Một cậu trai trẻ đến từ thế giới nữ tôn, dựa vào tôi nuôi sống, mấy tháng nay tác giả để tôi mua thứ này thứ nọ cho anh, dùng hết tiền tiết kiệm của tôi, còn đánh chạy mất người theo đuổi của tôi! anh đưa tiền đưa người lại cho tôi!"

Thập Tam đen mặt: "Cô nghĩ rằng tôi muốn à? Tác giả luôn để tôi thấp kém, thật ra lấy bản lĩnh của tôi thì sớm có thể trở thành anh đại hắc bang trải qua cuộc sống hạnh phúc, thích nam hay thích nữ, thích gì có đó, còn phải dây dưa với cảnh sát nhân dân quèn như cô sao?"

"Anh dám khinh thường tôi? Đại ca xã hội đen chứ gì, đã sớm không lưu hành nữa rồi, hôm nay tôi sẽ trừ gian diệt ác!"

Thanh Vi lấy côn điện đã sớm chuẩn bị xong ra, định xuống tay với Thập Tam. Thập Tam chuẩn bị động thủ, bỗng nhiên cảm thấy toàn thân vô lực, anh cắn chặt môi hoảng sợ nói: "Cô đã làm gì tôi?"

"Làm gì? Tôi chỉ hạ hóa công tán với anh thôi." Thanh Vi nhe răng cười tới gần anh, Thập Tam bị côn điện giật đùng đùng, kêu lên ầm ỹ.

"Sao cô lại có hỏa công tán?"

"Tác giả cho phép là mọi chuyện đều có thể."

"Không, tôi đây bách độc bất xâm." Cuối cùng, trên trán Thập Tam chảy mồ hôi lớn như dâu tây – chú ý, là dâu tây, lớn hơn đậu tương, mồ hôi lớn như dâu tây, run run nói.

"Bách độc bất xâm? Đó là trước kia thôi. Từ khi anh xuyên không, dùng các loại độc tố thì đã sớm tàn phá cả cơ thể rồi."

"Độc tố gì? Cô luôn luôn hạ độc tôi?"

"Tôi hạ độc ấy à? Bây giờ các loại độc không nơi nào không có. Từ ăn uống, đến mặc dùng, chỉ có anh không thể tưởng tượng được chứ không có gì người ta không làm được. Anh cho là anh còn sống trong hoàn cảnh hòa hợp với thiên nhiên ư?

ẢNH VỆ XUYÊN ĐẾN THẬT DỄ NUÔI - Bản SắcWhere stories live. Discover now