Chương 121: Cuộc sống tuần trăng mật

296 22 2
                                    

Đến thành phố H, Yến Dung và Hân Hân tới đón bọn họ, vô cùng vi vẻ mang hai người đi thuê phòng tốt. Là một tiểu khu xinh đẹp, tuy diện tích không lớn, nhưng hai sảnh sạch sẽ, nam bắc hướng, ngay cả gió thổi qua cũng mang theo mùi hoa.

Thanh Vi xem từng cái, gia cụ sạch sẽ, đồ điện gia dụng cũng đầy đủ, thậm chí còn có lò nướng và bếp điện, bát đũa đồ mới, lọ gia vị ngay ngắn chỉnh tề. Phòng ngủ chăn màn gối đệm chẳng những mới tinh còn được giặt qua, tản ra mùi hương của mặt trời, trong tủ lạnh còn có rau dưa và hoa quả.

Cái này tuyệt đối là Yến Dung tỉ mỉ chuẩn bị, cô cảm động nói:"Chị, thật tốt quá, chị phí bao nhiêu công sức."

Yến Dung cười vui vẻ:"Nếu không phải muốn hai người đến đây có thể lập tức ở thoải mái, chị đã sớm không nhịn được chạy đi tham gia hôn lễ."

Thanh Vi hỏi cuộc sống của cô thế nào, cô nói mua xuống hai cửa hàng mặt tiền, cái lớn trong nội thành cho thuê làm salon tóc, cái nhỏ tới gần trường học cho thuê làm cửa hàng. Mặc dù ly hôn có cầm tiền, nhưng miệng ăn núi lở, đầu tư ổn thỏa là tốt nhất.

Yến Dung nói:"Giá phòng nơi này rất đặt, hai cửa hàng mặt tiền có thể mua 6,7 cái. Cũng may tiền lời không tệ, chị cũng bớt lo, còn chuẩn bị lại làm chút chuyện cho mình." Khi khó khăn thống khổ, Yến Dung giống như cả người đều có một tầng bụi, lúc này vui vẻ, tinh thần tốt, Thanh Vi cũng vui vẻ từ đáy lòng, ôm chị họ một cái nồng nhiệt.

"Nha đầu điên." Yến Dung bị cô ôm mạnh thì phát hoảng, lại không nhịn được chut xót trên mũi, cô cười cũng dùng sức ôm Thanh Vi.

Hân Hân chạy lại :"Mẹ và dì Ba lát nữa hãy ôm, con đói lắm rồi, con đồng ý mang dượng đi ăn cá nga."

Cô bé mặc váy hoa, khi làm nũng hơi nhăn mũi nhỏ, ngây thơ đáng yêu, Thanh Vi và Yến Dung cười giữ chặt tay bé, cùng Thập Tam đi ra ngoài ăn cơm.

Tuần trăng mật này, tuy không là xa hoa tinh mỹ, nhưng rất thích ý rất ấm áp.

Thanh Vi và Thập Tam sống tại khu dân cư, trước cửa sổ là một mảnh xanh lá mạ. Buổi sáng tỉnh lạ trong tiếng chim hót, mở mắt thì nhìn thấy ánh mặt trời nhỏ vụn xem qua kẽ ka1. Thời tiết tốt thì chọn một nơi ra ngoài du ngoạn, khi ánh mặt trời không mạnh thì mướn thuyền du hồ. Có khi Yến Dung đến tìm bọn họ, dẫn bọn họ đi nghe kịch địa phương, đến nơi cảnh trí tốt nhất tìm vườn trà uống trà, nghe biểu diễn đàn tranh. Khi muốn nghỉ ngơi thì ở trong phòng xem TV bóc đài sen, tim sen tươi mới cũng không quá đáng, vừa vặn ăn trừ hoả.

Giữa trưa thường xuyên ở bên ngoài, chọn nhà hàng sạch sẽ đặc sắc có mùa nào thức nấy, buổi tối thì tự nấu ăn. Thanh Vi muốn chăm sóc Thập Tam, nhưng ngày đầu tiên xuống phòng bếp, Thập Tam đã nóng nảy.

Anh cố chấp chắn ở cửa không cho Thanh Vi vào, nghiêm túc nói:"Làm gì có đạo lý phụ nữ có chồng còn tự mình xuống bếp?"

"Trước kia ở nhà em cũng từng làm cơm mà." Thanh Vi hắc tuyến đầy đầu, không rõ anh rối rắm cái gì.

"Nếu thời gian đi làm không cho phép thì thôi, giờ anh nhàn rỗi không có việc gì sao có thể cho em nấu cơm?"

ẢNH VỆ XUYÊN ĐẾN THẬT DỄ NUÔI - Bản SắcWhere stories live. Discover now