Chương 61

407 20 1
                                    


(Từ chương nay  sẽ chuyển danh xưng anh Thập Tam từ hắn sang anh nhé, vì hai người đã bắt đầu tình ý rồi) 

Thanh Vi mỉm cười đứng không vững, dứt khoát trượt xuống trong hồ, đàn ông nhìn thấy mỹ nữ mặc đồ tắm, có ai không liếc qua vài lần, có khi mắt còn thiếu chút nữa là dán lên người người ta ấy chứ, thế mà Thập Tam lại làm như thấy rắn. Anh cũng không thấy mỹ nữ kia đen cả mặt rồi.

Quay đầu một chút, Thập Tam đã phát hiện ra cô, liền trực tiếp đi tới. Thanh Vi nhìn anh đứng cạnh hồ, cười hỏi: "Sao anh lại tới đây?"

"Đã xong mấy cảnh rồi, tôi cũng không cần làm phòng hộ hay dây kéo gì."

"Ăn cơm chưa?"

"Đã ăn rồi, ăn cơm hộp. Em thì sao? Đã ăn gì chưa?"

"Em cũng ăn rồi, không có việc gì nên tới đây ngâm nước nóng. Anh cũng đổi đồ bơi ngâm nước nóng đi."

Cô vừa nói vậy, Thập Tam cũng không nói gì, còn có điệu bộ tủi thân mà quay mặt đi.

Thanh vi biết Thập Tam giận cô không ra, liền cười đưa tay túm góc quần anh. Thập Tam vẫn không nói gì, chỉ ngồi xổm xuống.

Thanh Vi đi ra khỏi nước, ngồi bên cạnh Thập Tam nói: "Mỹ nữ vừa rồi nóng bỏng cỡ vầy, anh trốn gì chứ? Biểu lộ của cô ta đúng là buồn cười lắm." Thập Tam nghe cô trêu ghẹo liền trừng mắt với cô.

Nhưng mắt phượng của Thập Tam cũng không có chút hung ác nào, cái trừng mắt này nói là liếc xéo thì đúng hơn, đúng là phong lưu uyển chuyển. Hô hấp của Thanh Vi hơi cứng lại, cô trước sau như một không có sức chống cự nào với Thập Tam, một cái "đá lông nheo" này lại càng có sức uy lực gấp bội.

Thanh Vi điều khiển hô hấp, âm thầm tụng: ổn định ổn định. Sắc tức thị không, không tức thị sắc.

Thập Tam không thấy cô nói gì, cho rằng cô mất hứng, vì vậy lại quay đầu qua nhìn. Đập vào mắt là cảnh tượng Thanh Vi vì ngâm suối nước nóng mà khuôn mặt hồng nhuận phơn phớt, trên người chỉ có áo tắm, cần cổ thon dài, cánh tay lộ ra bên ngoài. Anh vội vàng chuyển mắt, lại thấy một mảng eo của Thanh Vi lộ ra ngoài, hai đùi ngâm trong nước, phập phòng trong gợn nước theo ánh đèn màu tím.

Thập Tam cảm thấy hình như độ ấm trong phòng cao quá rồi, mặt anh nóng hổi. Thậm chí chỗ thái dương còn ngưa ngứa, hẳn là mồ hôi rịn ra. Có thể nói cơ thể anh là nóng lạnh không đổi, sao bây giờ lại nóng tới vậy?

Thanh Vi cũng phát hiện ra Thập Tam thẹn thùng, thái dương cũng rịn cả mồ hôi. Cô nhớ tới tính bảo thủ của Thập Tam, vì thế nên sinh ra áy náy với chuyện bản thân không tâm lý. Thập Tam cùng lắm cũng chỉ mới thấy trên ti vi thôi, cũng chưa bao giờ thấy nơi nào thịt trần lộ khắp nơi như vậy.

Nhất là đám đàn ông phụ nữ đều để trần không ít da thịt chạy khắp nơi, lại có một hai cô còn phóng điện với anh, tâm lý của Thập Tam sao chịu nổi.

Thanh Vi cũng không cười anh nữa, lấy khăn tắm ở một bên, giữ tay Thập Tam nói: "A Ngự, đi bơi mặc đồ bơi là chuyện rất bình thường, nói cách khác, chẳng lẽ lại mặc đồ bình thường đi ngâm suối nước nóng sao? Anh cũng đi đổi quần bơi tới đây được không?"

ẢNH VỆ XUYÊN ĐẾN THẬT DỄ NUÔI - Bản SắcWhere stories live. Discover now