Chương 114: Đừng nghĩ gạt chúng ta lần thứ hai

287 17 0
                                    

Nhóm thân thích nghe nói Thanh Vi về, vô giúp vui xem quán quân võ thuật, em trai chân chó gọi "anh rể" để mọi người trêu ghẹo một phen, cuối cùng Thập Tam vẫn ký tên cho cậu, một xấp thật nhiều ký đến mỏi tay. Giữa trưa khi ăn cơm xong thân thích đều đi khỏi, Thanh Vi thừa dịp Thập Tam thu thập trong phòng bếp, nói với cha mẹ chuyện kết hôn.

"Nhanh như vậy ? Không phải muốn trang hoàng phòng ở sao, làm sao kịp?" Mẹ Yến là người thứ nhất phản đối.

"Đúng vậy, rất vội vàng, làm loạn sẽ bị chê cười." Ba Yến cũng không đồng ý.

Thanh Vi biết bọn họ sẽ phản ứng như vậy, bày ra hai lý do đã nghĩ xong từ trước. Đầu tiên là đã hỏi qua đơn vị, nếu tháng này không nghỉ kết hôn, sau này sẽ rất khó sắp xếp, rất có khả năng sẽ kéo rất lâu; Hai là Đông Gia Tuệ đeo bám Thập Tam mãi, gia thế của cô rất tốt, sau khi bị cự tuyệt nếu nháo ra chuyện gì thì rất tệ.

Nói xong, nhưng ba Yến vẫn lắc đầu:"Đây đều là lý do khách quan, cũng không thể vì vậy mà lập tức kết hôn. Phòng ở không trang hoàng, hôn lễ giản lược, cũng quá ủy khuất con gái của ta."

Mẹ Yến cũng đồng ý: "Đại sự cả đời chỉ có một lần, sao có thể qua loa như vậy." Bà đột nhiên trừng mắt nhìn Thanh Vi:"Có phải A Ngự có ý tưởng gì hay không? Nói tiếc tiền? Vi Vi, chúng ta có thể ra tiền cho con làm hôn lễ. Nếu nam nhân ngay chuyện này cũng so đo, cũng tiếc, vậy rất không đáng tin !"

Vừa nói như vậy, ba Yến cũng nghiêm túc lên: "Đúng, con nói thật đi, có phải là ý của nó hay không? Cô dâu không thể không muốn thuận lợi vui vẻ xuất giá, chắc chắn là ý của nó. Tôi muốn hỏi nó."

Nhị lão ánh mắt nhấp nháy, giống đèn pha xem xét phân tích biểu cảm trên mặt Thanh Vi. Rốt cuộc là nữ nhi mình thương yêu nhất, vốn đã rất thích Thập Tam, một khi cảm thấy anh rất có lỗi với khuê nữ nhà mình, lập tức tăng vọt địch ý, chiến kỳ bay bay.

Thanh Vi dở khóc dở cười: "Hai người nói cái gì vậy, A Ngự không phải loại người như vậy. Tiền của anh ấy đều giao cho con bảo quản, đây hoàn toàn là ý của con."

"......" Nhị lão liên tục hoài nghi.

"Con nói thật hai người đừng giận. Thực ra, là, cái kia......" Thanh Vi ấp a ấp úng.

Mẹ Yến bắt đầu bốc hỏa :"Ai nha con nói mau, rốt cuộc vì sao !"

"Là con mang thai. Nếu kết hôn lúc này, còn có thể nói lấp liếm." Thanh Vi cắn răng một cái, dùng dũng khí lên pháp trường nói.

Ba Yến dại ra, mở miệng muốn nói gì đó, lại nhắm lại ; bị kích thích biểu cảm của mẹ Yến thực phấn khích.

Thanh Vi bằng bất cứ giá nào, nói: "Nếu mấy tháng sau mới làm hôn lễ, phòng ở là tốt, chuẩn bị cũng đầy đủ, nhưng con có thể mặc áo cưới lên sao? Nói lại, vừa kết hôn mấy ngày lập tức đến bệnh viện sinh đứa nhỏ, đó mới để người ta cười đúng không."

Mấy câu nói liên tiếp rất có tính rung động, là Thanh Vi nghĩ là vũ khí đả động cha mẹ tốt nhất, quả nhiên có lực công kích cao, mẹ Yến nghe xong lập tức nhảy dựng lên :"Nha đầu chết tiệt kia, con làm việc không lâu đầu óc, con hiểu cái gì là tự mình bảo hộ hay không......"

ẢNH VỆ XUYÊN ĐẾN THẬT DỄ NUÔI - Bản SắcWhere stories live. Discover now