Chương 112: Mỗi người một suy nghĩ

284 18 1
                                    

Nhìn thấy cảm xúc Đông Gia Tuệ kích động, Thịnh Thế không nhiều lời, khởi động ô tô trở về khách sạn. Sau khi Đông Gia Tuệ vào phòng thì đóng cửa không ra, Thịnh Thế không có thúc giục cô, qua hơn 2 giờ phỏng chừng tâm tình của cô bình phục rồi, mới gõ cửa kêu cô ra ngoài. Hắn mang cô đi ăn tiệc đứng, mới đầu Đông Gia Tuệ không muốn động đũa, Thịnh Thế nói: "Bộ dáng hối hận khó xem nhất."

Đông Gia Tuệ nhất thời xù lông: "Ai hối hận ?" Sau đó đối với đồ ăn như kẻ thù, giống như bị cô hung tợn ăn là Thập Tam. Ăn no rồi quả nhiên tâm tình cũng tốt hơn, Đông Gia Tuệ không tức giận nữa, Thịnh Thế nói:"Tự nhốt mình có buồn không ?" Đông Gia Tuệ không trả lời, Thịnh Thế cười cười, kéo cô xem cảnh đêm.

Chỗ cao của công viên, có thể nhìn thấy hơn phân nửa nội thành, dưới đêm thanh lương gió thổi lất phất, lấm tấm đèn đuốc, tiếng nhạc xa xa truyền đến. Thịnh Thế nói phải trái cho cô. Hắn nói, Doãn Ngự là một võ giả ý nghĩ đơn giản tứ chi phát triển, căn bản không xứng với cô, tiếp tục dây dưa sẽ đánh mất thân phận, không biết tốt xấu mà trả thù cũng đánh mất thân phận. Như vậy mới tốt, vừa vặn nhìn ra thô bỉ và thiển cận của hắn, đánh mất cô là nam nhân hỏng não.

Đông Gia Tuệ cũng không ngốc, biết hắn đang cho cô bậc thang đi xuống. Nhưng bậc thang này xuống thoải mái, vừa để ý vừa thấu đáo, cô đơn thuần kiêu căng, nhưng không ngu dốt. Đại tiểu thư liến thức rộng rãi sẽ không để tâm vào chuyện vụn vặt này. Tuy rằng còn giận Thập Tam, nhưng cũng không xúc động như vừa rồi.

Hoàn cảnh như vậy, giống như có thể khiến người ta thả lỏng phòng tuyến tâm lý, nói về góc độ tâm lí. Đông Gia Tuệ và Thịnh Thế hai người ngồi ở chỗ kia nói chuyện thật lâu, thượng vàng hạ cám gì đó đều nói. Cuối cùng vẫn là Thịnh Thế lo lắng đến vấn đề an toàn quay về khách sạn.

Nằm trên giường, Thịnh Thế cảm thấy mệt quá. Không biết là thân mệt hay là tâm mệt. Thân thể mỏi mệt khát vọng được ngủ ngon một hồi, lại cố tình không ngủ được. Hắn kéo rèm cửa sổ ra, nhìn ngọn đèn bên ngoài, suy nghĩ theo gió.

Không biết, bây giờ Thanh Vi đang làm gì? Cô và nam nhân kia ở cùng nhau sao? Loại người lãnh khốc như Doãn Ngự sẽ đối tốt với cô sao? Thịnh Thế lấy một điếu thuốc ra, yên lặng đốt.

Trong phòng tối om chỉ có một chút ánh sáng đỏ, giống như tâm tình phập phồng của hắn.

Lúc Thịnh Thế và Đông Gia Tuệ nói chuyện, Thanh Vi cũng nói chuyện với Thập Tam. Cô xách lỗ tai Thập Tam: "A Ngự, anh xử lý chuyện này quá cứng rắn. Như vậy rất dễ đắc tội người khác."

"Anh không sợ đắc tội." Thập Tam một mặt bình tĩnh.

"Anh phải học ở chung với người khác, xây dựng hoàn cảnh thiện ý bên người, không thể gây thù hằn khắp nơi. Có thể lạnh nhạt, nhưng không được đông cứng." Thanh Vi không biết làm thế nào bèn ôm hôn anh.

"Anh chỉ muốn cùng em là tốt rồi." Thập Tam cảm thấy không sao cả.

"Chúng ta ở cùng nhau, nhưng anh không làm việc sao ? Không làm chuyện gì sao? Dù là mua đồ ăn cũng phải giao tiếp với người ta." Thanh Vi hướng dẫn từng bước.

ẢNH VỆ XUYÊN ĐẾN THẬT DỄ NUÔI - Bản SắcOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz