Chương 65

352 21 0
                                    

Thanh Vi và Thập Tam về đến nhà thì đã thấy Yến Dung. Vì đều đã ăn cơm xong, Yến Dung rót ấm trà, mấy người ngồi nói chuyện phiếm.

Xem ra tinh thần Yến Dung cũng tốt, cho thấy việc ly hôn có tiến triển, đã làm thỏa đáng không ít. Lời nói Yến Dung đã lờ mờ lộ ra can đảm năm đó, hình ảnh tự tin, xem ra lần tranh chấp này đã làm cho cô khôi phục rất nhiều.

Chỉ là cuối cùng khi nói đến Hân Hân, Yến Dung có chút ưu sầu. Muốn đi học, Hân Hân phải trở về quê, nếu như Yến Dung không quay về thì Hân Hân cũng sẽ bị Trịnh Cường dẫn đi, có lẽ quyền nuôi dưỡng con gái sẽ có chướng ngại. Nhưng nếu trở về thì cô lại không thể lại ở chung một chỗ cùng Trịnh Cường.

Thanh Vi nghĩ kế: Thập Tam quý mến cha mẹ như vậy, có thể để anh hỗ trợ đưa đón Hân Hân, tạm thời ở nhà cha mẹ, đợi mọi việc xong xuôi, Yến Dung sẽ lại mua nhà hoặc có sắp xếp khác.

Thập Tam biết rõ mình cũng phải tới ở nhà ba Yến tiếp, nhưng khi nghe Thanh Vi nói ra nhanh như vậy vẫn có chút không nỡ.

Đến buổi tối, Thanh Vi và Yến Dung ngủ chung một phòng, lúc đầu anh ngủ trên giường, vẫn là ra giường lúc trước, chỉ là trên tủ đầu giường có đặt một ít vật dùng hàng ngày của phụ nữa.

Anh không lạ giường nhưng lại ngủ không được. Không biết nhĩ cái gì, nghĩ về Đặng Vĩ? Về Yến Dung? Nghĩ về ngày đó ở suối nước nóng? Nghĩ đi nghĩ lại, cảm thấy trong bụng bắt đầu không thoải mái, bắt đầu... có chút đau.

Vốn tưởng rằng là do suy nghĩ vẩn vơ, nhưng cơn đau lại bắt đầu dần dần mạnh mẽ, về sau bụng quặn đau từng cơn, cơn đau không thể xem nhẹ.

Thanh Vi và Yến Dung nằm trên giường nói chuyện một lúc rồi đi ngủ.

Vốn là ngủ ngon, nhưng phòng vệ sinh phòng ngủ lại bên cạnh lại có người ra vào mấy lần, tiếng xả nước "Rầm ào ào" nhiều lần vang lên, Thanh Vi rốt cuộc cũng bừng tỉnh. Cô mơ mơ màng màng nhìn Yến Dung một chút thì phát hiện cô ấy đang mở đèn ở đầu giường.

"Chị bị tiêu chảy hả?" Thanh Vi hỏi.

"Không, là chị nghe tiếng nước nên tỉnh." Yến Dung cũng không hiểu.

Thanh Vi bừng tỉnh: chỉ có ba người, vậy thì người chạy vào phòng vệ sinh đúng là Thập Tam rồi. Anh làm sao vậy? Đầu óc Thanh Vi lập tức rối loạn, cô đi nhanh ra cửa xem.

Thập Tam đã về tới trong phòng nhưng không nằm mà là ngồi trên giường, đèn cũng lóe sáng lên.

Thanh Vi lần lượt nhìn anh, ngồi xuống hỏi: "A Ngự, anh làm sao vậy?"

"Không có việc gì." Giọng nói của Thập Tam vẫn nhàn nhạt trước sau như một. "Em đi nghỉ đi, không phải lo cho anh đâu."

Thanh Vi lại nhìn thấy sắc mặt Thập Tam khó coi, trên mặt còn có đầy mồ hôi – tuyệt đối không phải nóng, như vậy là đau hay sao?

Thanh Vi nóng nảy: "Rốt cục đã xảy ra chuyện gì? Anh không nói rõ ràng làm sao em có thể mặc kệ anh?"

Nói xong thấy một tay Thập Tam nắm thành quyền ấn vào bụng nhỏ, chỗ đó đau sao? Cô không khỏi nhìn xuống, chẳng lẽ là "cái kia" có phản ứng gì? Ngày đó Thập Tam nói anh đau, lại không có máu là không bình thường, cô vẫn sợ sẽ có di chứng gì đó.

ẢNH VỆ XUYÊN ĐẾN THẬT DỄ NUÔI - Bản SắcWhere stories live. Discover now