Chương 20: Rốt cục cũng mua giày mới

557 34 1
                                    

Quần jean rất hợp ý Thập Tam, Yến Thanh Vi mới đầu còn có chút kinh ngạc, cô cho rằng người thời xưa sẽ ưa thích quần rộng thùng thình, sẽ không thích loại quần vải bố cao bồi cứng ngắc này.

Vì không muốn Thập Tam miễn cưỡng, lúc soi gương mặc thử, Yến Thanh Vi hỏi nhỏ hắn: " Mặc quần như vậy có quen không? Nếu như không thích, còn có nhiều loại khác nữa."

Thập Tam lẳng lặng đứng đấy, nhìn thoảng qua hình ảnh của mình, rồi quay đầu nói: " Chủ..... nó dày chịu ma sát, cũng rất vừa người, dễ dàng hành động, rất tốt."

Yến Thanh Vi bỗng nhiên tỉnh ngộ, Thập Tam đúng là mặc đồ đen vải thô bó sát người, đúng là chịu được ma sát cùng nhanh và tiện lợi, quần jean thì những tính chất này đặc biệt càng nổi trội, huống hồ hiện tại quần cao bồi làm bằng sợi tổng hợp, độ thoải mái dễ chịu cũng rất cao, ví dụ như cái này, tuy dày nhưng không cứng, có lẽ Thập Tam rất ưa thích.

Trong tiệm thay ra bộ đồ lỗi thời, tuy quần áo đều là kiểu dáng bình thường, nhưng vẻ ngoài Thập Tam xuất chúng, thân hình lại cao ngất, đi trên đường liền hấp dẫn ánh mắt của mọi người, rất nhiều người từ nam tới nữ đều nhìn hắn, làm cho Thập Tam cũng khẩn trương lên.

Hắn trầm thấp hỏi: " Có phải hay không tôi có cái gì không ổn?"

Yến Thanh Vi mỉm cười, có vài phần tự hào vì trong nhà có mỹ nam: " Anh rất tốt, chỉ là quá tốt nên mọi người mới nhìn đấy."

Thập Tam lại bất an: "Tôi không phải cố ý thu hút người khác chú ý đâu, xin ngài tha thứ."

Yến Thanh Vi an ủi mà vỗ vỗ hắn, cười nói: " Anh lại không có làm gì sai. Mọi người yêu thích người có bề ngoài xuất chúng, nhìn nhiều hơn vài lần cũng bình thường mà."

Mọi thứ đều rất tốt, nhưng tới lúc mua giày thì lại xảy ra vấn đề.

Coi được mấy kiểu giày mùa đông, Yến Thanh Vi khăng khăng để Thập Tam thử, chọn cái hợp ý. Thập Tam có chút mâu thuẫn, nhỏ giọng biểu thị tùy tiện cầm một đôi là tốt rồi.

"Vẫn là thử xem đi, giầy hợp hay không hợp chân chỉ có thể mang vào mới biết được nha." Cô bé bán hàng xinh đẹp lanh lợi rất nhiệt tình, thực tế thì khi Thập Tam vừa tới, cái mặt kia liền làm cho toàn thể nhân viên cửa hàng cùng khách hàng cũng nhịn không được nhìn nhiều lần.

Thập Tam phát hiện người khác chú ý hắn, mắt phượng nhìn sang, ánh mắt trong suốt lại vài phần lãnh đạm, lập tức vài người bị điện giật ngã xuống. Yến Thanh Vi nhìn hắn căn bản biểu cảm không tự nhiên, xem người với xem giày không có gì khác biệt, chỉ có thể cười khổ.

Cho nên lúc chọn giày, nhân viên cửa hàng đặc biệt nhiệt tình cũng không kỳ quái, Có thể Thập Tam không cảm kích, thậm chí có chút mơ hồ cấm kỵ, không trả lời nhân viên hỏi thăm, liên tiếp đều đặc biệt tập trung lựa giầy.

Nếu như người ta lần lượt đưa cho là phía đầu giày, hắn nhất định cầm gót giày; người ta cầm là khoảng giữa giày, hắn dứt khoát bảo họ để trên mặt đất, dù sao tuyệt đối không đụng chạm ngón tay. Chứng kiến nhân viên hướng dẫn ánh mắt có chút bi thương, Yến Thanh Vi cố nén cười.

ẢNH VỆ XUYÊN ĐẾN THẬT DỄ NUÔI - Bản SắcWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu