Chương 96: Thập Tam quyết định

403 17 1
                                    

Vài ngày sau, thân thể Thập Tam đã khỏe hoàn toàn, ngay cả Thanh Vi cũng cảm thấy sự thay đổi rất nhỏ của anh. Như ánh mắt anh không uy hiếp, mà là sâu xa nội liễm, khí chất của anh cũng âm lãnh từ ác lệ thành bình tĩnh ngưng trọng.

Đây là một giai đoạn tăng lên về chất lượng, lại biểu hiện cụ thể của việc tác giả mở bàn tay vàng.

Thanh Vi nhìn anh khỏe lên hoàn toàn, muốn anh sửa lỗi đàng hoàng, phải xin lỗi Phó Hồng, bất kể là thông qua điện thoại hay là video clip, tự mình nhận lỗi với Phó Hồng.

Cô không muốn làm tổn thương người bạn này, chỉ vì anh giống vị chủ quân mạc danh kỳ diệu như đúc thì bị đánh, thật sự rất oan uổng.

Nhìn chằm chằm điện thoại, Thập Tam trầm mặc.

Xin lỗi ? Thập Tam không muốn.

Anh và Lục Cửu là hợp tác, giữa ảnh vệ không có hữu nghị, nhưng cũng có tín nhiệm sinh tử chi giao, Lục Cửu vì chủ quân mà chết, anh không thể không hận anh ta. Dù người thật sự hại chết Lục Cửu là Ngũ hoàng nữ, nhưng do chủ quân mới đưa đến kết cục này.

Phó Hồng thì sao ? Chẳng những lớn lên hoàn toàn giống chủ quân, hơn nữa cũng biết ăn nói như vậy, cũng hấp dẫn người khác như vậy. Trong lòng Thập Tam cho rằng, Phó Hồng chính là phản chiếu của chủ quân tại thế giới này.

Anh không cam lòng, giáo huấn Phó Hồng thì sao ? Không làm bị thương không làm tàn phế, càng không giết chết, trời biết nếu không cố kỵ Thanh Vi, anh mới sẽ không xuống tay nhẹ như vậy!

Bây giờ Thanh Vi bảo anh xin lỗi...... Thập Tam cắn răng.

Nhưng, cự tuyệt yêu cầu của Thanh Vi, anh không dám, nhất là Thanh Vi vừa tha thứ cho anh, một lần nữa đối tốt với anh, Thập Tam rối rắm nghĩ, xin lỗi người đàn ông bụng dạ khó lường kia còn không bằng lại đánh mình một lần.

Thanh Vi ngồi một bên nhìn anh, biết rõ rang tâm tư nhỏ của Thập Tam. Cô hạ tối hậu thư: "Lập tức gọi điện thoại."

Ngón tay của Thập Tam như đeo mấy cân sắt mà quay số điện thoại. Thanh Vi bất đắc dĩ: Giữa trưa cô tận mắt thấy hai tay này vút bay như gió, nhanh chóng băm một miếng thịt thành thịt viên, bây giờ lại giống như yếu ớt không ấn phím nổi.

Cuối cùng Thập Tam cũng quay số điện thoại xong, nghe một lát, như trút được gánh nặng nói: "Không gọi được."

Thanh Vi nhận mệnh đi qua. Thập Tam thực sự càng ngày càng hắc hóa, cho rằng cô không phát hiện thiếu một số sao? Cô tự mình gọi, trước khi bên kia trả lời giao cho Thập Tam.

"A lô." Phó Hồng nhận điện thoại.

"......" Thập Tam trầm mặc.

"Xin chào? Là ai vậy ?"

"Ta là A Ngự." Thập Tam tận lực xem nhẹ bên kia:"Thực xin lỗi."

Đối phương tạm dừng một lát, không biết là ngoài ý muốn hay là đang nhớ lại, sau đó hỏi: "Cứ như vậy ?"

"Tôi xin lỗi anh, sau này......" Thập Tam nhìn xem Thanh Vi nhíu mày bên cạnh, nuốt lời nói đằng sau lại.

"Anh không có thành ý." Phó Hồng tinh tường biết.

ẢNH VỆ XUYÊN ĐẾN THẬT DỄ NUÔI - Bản SắcWhere stories live. Discover now