Chương 131: Ngoại truyện 2: Yến Cảnh

503 24 2
                                    

Yến Cảnh nho nhỏ có nhũ danh rất nhanh - Tráng Tráng. Bởi vì khi hơn một trăm ngày, nhóc bắt đầu phì ra, cánh tay chân đều phồng lên, khuôn mặt đầy thịt biến mắt phượng thật to thành nhỏ.

Bạn nhỏ Tráng Tráng có một đôi mắt phượng và mũi dọc dừa cực giống ba nó, nhưng lông mày không dài như Thập Tam, cũng không phải hình trăng lưỡi liềm giống Thanh Vi, mà là mi rất cao, hình mi vừa đậm vừa thô, làm cho cả khuôn mặt rất nam tính.

Thập Tam thích nhất cái trán và miệng của Tráng Tráng, bởi vì chúng giống Thanh Vi, cái miệng nhỏ phấn nộn còn thường thường phun bong bóng nhỏ màu trắng.

Tiểu Yến Cảnh không thích cười lắm, trừ người trong nhà không thích người khác ôm, rất bài xích người xa lạ niết nhóc hôn nhóc, trừng mắt phượng thật to, cánh tay phì nhỏ bé có thể thực chuẩn xác đánh trúng người quấy rầy mình.

Trên khuôn mặt béo đô đô nhỏ nhắn là biểu cảm khốc khốc, ánh mắt đen bóng như có thể nói, là một bánh bao nhỏ đáng yêu. Béo và khốc của nhóc rất nổi danh trong viện, người lớn đều cảm thấy cục cưng này chơi rất vui, càng thích chọc nó. Tráng Tráng đánh không kịp, liền ôm thân nhân của mình, đốc xúc người giúp nhóc đuổi trứng thối đi.

Có thể ở học bước trong xe gập ghềnh rồi, Tráng Tráng lập tức biểu hiện bụng hắc của mình. Nếu vượt qua 10 phút không có tiếng động, cơ bản là đang làm chuyện xấu. Tỷ như đụng trứng gà, đụng cửa, cầm lung tung đồ trong nhà, thậm chí đùa không kịp xuỵt xuỵt, vẽ bản đồ trên đất trong phòng khách......

Một khi người lớn phát hiện, giương giọng kêu lớn, nhóc lập tức như điện giật, chuyển động xe học bước dùng tốc độ xe thể thao thoát khỏi hiện trường. Chân nhỏ kia chuyển một chút, mấy bánh xe ào ào rung động, lao thẳng về phía trước, vô cùng có khí thế.

Lúc nhóc hai tuổi, Thanh Vi mang Tráng Tráng đi nhà Hiểu Văn chơi. Hiểu Văn sinh một đứa con gái, lớn gần bằng nhóc, vừa vặn có thể chơi cùng nhau. Nhưng Tráng Tráng không quá cảm thấy hứng thú với cô bé, bởi vì bé không thích bắn súng, cũng không chịu phủ phục đi ném bom đánh quái thú.

Vì thế Tráng Tráng sinh ra bất mãn với cô bé kia. Hiểu Văn kêu hai tiểu tử lên, cho bọn họ mỗi người một tấm giấy màu sắc rực rỡ. Tráng Tráng mừng rỡ, nhanh tay chân xé tờ giấy của mình, cảm thụ độ cứng, sau đó thì nhìn tờ giấy cảu cô bé.

Cô bé vừa không để ý, bị nhóc một phen đoạt đi giấy màu, sửng sốt qua đi thì oa oa khóc lên. Thanh Vi chạy tới thì thấy, Tráng Tráng đã cầm giấy giấu trong một đầu khác của sofa phòng khách, chỉ tà tà lộ ra nửa gương mặt, tỉnh táo nhìn ra ngoài, mắt phượng lóe sáng.

Thanh Vi dở khóc dở cười, muốn nhóc đưa giấy, Tráng Tráng lập tức rụt trở về, ngay cả đầu cũng không lộ ra. Thanh Vi đành phải tự thân xuất mã, xách tiểu trứng thối ra cầm lại giấy. Tráng Tráng khinh thường mà giơ nắm đấm đe dọa cô bé, cô bé lại gào khóc lần nữa.

Đây là giống ai vậy? Nhìn tiểu thân thể Tráng Tráng khỏe mạnh hơn bạn cùng lứa tuổi, Thanh Vi bất đắc dĩ trước thời gian giáo dục nhóc phải biết nhường nhịn bạn nữ.

Bởi vì Tráng Tráng không thích cười, mặt bánh bao mập mạp non non thường ra vẻ suy tư, khiến Thanh Vi rất lo lắng. Cô cảm thấy đứa nhỏ nhà mình khốc như vậy, có thể sau khi lớn lên tính cách có chỗ thiếu hụt, quái gở, lạnh lùng gì đó hay không.

ẢNH VỆ XUYÊN ĐẾN THẬT DỄ NUÔI - Bản SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ