Chương 60: Điện giật

415 24 1
                                    

Suối nước nóng trong khách sạn? Quanh đây còn có suối nước nóng sao? Thanh Vi liếc nhìn Thập Tam, không hiểu sao mặt hắn vẫn không chút biểu cảm như không liên quan tới mình, đành nói: "Việc này quá đột ngột, để chúng tôi suy nghĩ, sáng mai sẽ điện thoại cho anh". Nói xong đưa tay nhận danh thiếp của Thiệu Ung.

Thiệu Ung kích động liền chụp hai tấm hình của Thập Tam, nói chuẩn bị cho đạo điễn xem. Thanh Vi cũng không khách khí lấy di động chụp ảnh Thiệu Ung để điều tra thêm về hắn.

Về đến trước cửa phòng, Thanh Vi hỏi Thập Tam: "A Ngự, anh có muốn đi không?"

"Không biết."

"Tuy là diễn viên đóng thế nhưng nếu được đạo diễn coi trọng, nói không chừng anh sẽ đi theo con đường nghệ thuật, trở thành minh tinh đấy." Thanh Vi mỉm cười nói, nửa trêu ghẹo nửa chăm chú.

"Minh tinh? Không phải là quay phim hay sao? Nói cho cùng cũng là con hát."

"... " Khóe miệng Thanh Vi khẽ giật.

Sau khi trở về cô liền lên mạng tra cứu, không ngờ lại thấy được Thiệu Ung trong video tại lễ trao giải điện ảnh. Là một phim nhựa đoạt giải, đạo diễn lên lãnh thưởng còn cảm ơn y nữa.

Lại lên mạng tra cứu địa điểm du lịch của địa phương, quả đúng là có suối nước nóng gần đây, hơn nữa còn có suối nước nóng chảy qua khách sạn. Mà khách sạn này cũng thật biết cách kinh doanh. Giá cả ở suối nước nóng này cũng không cao, giá rất vừa phải, rất nhiều thị dân đều cùng gia đình tới đây chơi.

Xem ra Thiệu Ung cũng rất khôn khéo, chi phí ăn ở đều bao hết các diễn viên.

Thân phận Thiệu Ung có lẽ không có vấn đề. Nếu quả thật chỉ cần 1 ngày, vậy có nên để cho Thập Tam đi không?

Thanh Vi nghĩ tới nghĩ lui liền mất ngủ. Lời nói trước kia của cô đối với Thập Tam cũng là quan tâm. Tuy để cho Thập Tam đi làm diễn viên đóng thế, sau đó trở thành minh tinh thì có rất ít khả năng, nhưng tướng mạo Thập Tam hoàn mỹ như vậy cũng không phải là không có khả năng đó.

Mặc dù Thập Tam rất lãnh đạm nhưng có một sức hấp dẫn rất kỳ lạ. Có lẽ lần này nên cho hắn đi thử cũng là cho hắn một cơ hội. Hắn còn trẻ, chỉ mới 20 tuổi nên có rất nhiều thời gian.

Cô không thể ích kỷ, cô có thể cổ vũ hắn đi thử, cũng coi như cô đi ngâm nước nóng miễn phí.

Sáng ngày thứ hai, Thanh Vi với Thập Tam còn chưa ăn xong điểm tâm, Thiệu Ung đã điện thoại tới. Thanh Vi che điện thoại hỏi Thập Tam: "Em đã điều tra rồi, hắn nói thật đấy, anh có muốn đi không?".

Thập Tam nhìn sâu vào mắt cô: "Anh nghe lời em."

Vì vậy Thanh Vi trả lời: "Chúng tôi đồng ý."

Thiệu Ung rất vui vẻ, liền phái người đón họ đến cảnh khu.

Đoàn làm phim đều ở suối nước nóng của khách sạn, tất cả đang tụ tập tại đại sảnh lầu hai, đang chuẩn bị ra ngoài. Đạo diễn họ Trần nhìn thấy Thập Tam thì rất hài lòng, khí chất của hắn rất ăn khớp với nhân vật trong phim – một sát thủ lãnh huyết vô tình.

ẢNH VỆ XUYÊN ĐẾN THẬT DỄ NUÔI - Bản SắcWhere stories live. Discover now