Chương 102: Tam sinh tam thế

357 14 2
                                    

Thập Tam làm việc ở trung tâm Dương Quang tốt lắm, tháng thứ hai đã xong kỳ thử việc, lấy được tiền lương chính thức. Điều Thanh Vi không nghĩ tới là, tiền lương cao hơn dự tính nhiều.

Thanh Vi cũng không xem trọng tiền lương của nghề này. Cô từng hỏi thăm, Thập Tam đi làm cố định ở Dương Quang, đây là huấn luyện viên chính thức, huấn luyện viên chính thức lấy tiền lương cố định, thường không cao lắm. Nếu là huấn luyện viên theo giờ, có danh tiếng, lên nhiều lớp, vừa làm ở phòng tập, tiền thu vào có vẻ khách quan hơn, nhưng như vậy rất mệt.

Thập Tam không phải huấn luyện viên theo giờ, sao tiền lương của anh lại cao như vậy ?

Thanh Vi hỏi thì Thập Tam nói với cô rằng, tuy anh đi làm cố định ở Dương Quang, nhưng có mấy hội viên yêu cầu anh phụ đạo theo giờ, đều là tính thời gian lấy tiền. Hơn nữa vì có mấy phòng tập thể hình khác có ý đồ đục khoét nền tảng, nên Dương Quang rất coi trọng anh, điều kiện rất tốt.

Nói như vậy, bởi vì Thập Tam được hoan nghênh, anh vừa làm cố định ở Dương Quang, vừa làm theo giờ, đương nhiên thu vào cao, còn không cần chạy tới chạy lui.

Thanh Vi vui vẻ mà ôm hôn anh:"A Ngự giỏi quá !" Thập Tam lập tức đỏ mặt nhẹ nhàng hôn lại.

Hai người thân mật ôm hôn một lát, Thập Tam ôm Thanh Vi nói: "Dương Quang từng đề nghị với anh, muốn anh tham gia khóa huấn luyện chính quy, lấy bằng huấn viên tập thể hình."

Thanh Vi gật đầu: "Nên lắm, như vậy mới có vẻ chính quy. Anh sẽ càng có điều kiện phát triển."

"Chứng nhận này không khó lấy. Anh đã bắt đầu chương trình học, nhưng Dương Quang còn muốn để anh tham gia đại hội kiện mỹ."

"À ? Anh nghĩ sao ?"

"Bọn họ muốn anh tham gia lấy được giải, như vậy có thể đề cao đẳng cấp của mình. Nhưng là trận đấu kiện mỹ này anh không tham gia được."

"Vì sao ? Sợ bị lộ da thịt?" Thanh Vi cười xấu xa nhéo lỗ tai của anh.

"Anh từng xem trận đấu này, mặc rất lộ liễu. Hơn nữa anh và bọn họ luyện không nhau, cơ bắp cũng không phù hợp yêu cầu trận đấu."

"Vậy sao." Thanh Vi nghĩ đến mấy tiên sinh kiện mỹ cơ bắp khoa trương ý, nhìn nhìn lại thân thể Thập Tam tinh chắc như sắt, sâu sắc đồng ý: "Không cần luyện thành như vậy. Nói lại anh có công phu thực, không cần phải so độ lớn khối thịt với bọn họ."

Thập Tam thấy cô đồng ý ý nghĩ của mình, cao hứng: "Đúng vậy, những người đó thoạt nhìn cường tráng, còn chưa đủ anh đánh hai quyền."

"......" Quả nhiên Thập Tam vẫn là phần tử bạo lực.

Hai người đang nói cao hứng thì mẹ Yến gọi điện thoại đến đây, nói hai ngày sau là tiết Đoan Ngọ, muốn họ về nhà ăn cơm. Thanh Vi đang muốn tìm thời gian ngả bài, nên lập tức đồng ý.

Ngày tiếp theo, Thanh Vi và Thập Tam dùng thời gian nghĩ nên thuyết phục nhị lão thế nào, nên trả lời vấn đề bọn họ có khả năng đưa ra thế nào. Kết quả Thập Tam càng ngày càng sợ hãi, sợ sẽ bị phản đối.

ẢNH VỆ XUYÊN ĐẾN THẬT DỄ NUÔI - Bản SắcWhere stories live. Discover now