Chương 109: Nữ xứng và bạn trai trước

431 16 1
                                    

Có đứa nhỏ, kết hôn gì đó cũng không thể giữ nguyên kế hoạch. Thanh Vi hỏi rõ, thời gian mang thai của Thập Tam là 12 tháng, nếu kết hôn bây giờ vừa khéo có thể cho rằng trúng thưởng trong tuần trăng mật, như vậy khiến cô nhẹ nhàng thở ra : Vốn nghĩ rằng lưng của mình phải gánh thanh danh 'ăn cơm trước kẻng', lại nói tiếp dù gì chưa kết hôn đã mang thai cũng không xuôi tai.

Thập Tam cho rằng Thanh Vi sẽ lấy danh nghĩa nhận con nuôi để đứa nhỏ trong nhà, kết quả Thanh Vi nói coi như danh nghĩa là cô sinh - con thân sinh nếu nói là nhận nuôi thì trong lòng không thoải mái, diện mạo cũng không thể gạt được người khác.

Hai người thương lượng thật lâu, từ giữa trưa đến tối, đến khi bụng bắt đầu kêu mới phát hiện đến lúc ăn cơm tối. Thập Tam muốn đi nấu cơm, Thanh Vi sợ dựng phu* mệt, vẫn là bảo anh ra ngoài ăn.

*người chồng mang thai

Chiều hôm đó, trong khu thương mại lớn nhất quý nhất thành phố C, có một cái cô gái thử quần áo. Cô trưởng thành rất xinh đẹp, dáng người tiêu chuẩn, quần áo trên người là kiểu mới nhất. Nhưng ánh mắt người này rất độc, ngại này ngại kia, người bán không ngừng khen vẫn không mua một cái nào.

Người phục vụ trong khu thương mại rất tinh mắt, thấy cô mặc đều là hàng hiệu, có cái còn là mua ở nơi sản xuất, cho nên dù cô soi mói mọi cách cũng không biểu hiện không kiên nhẫn. Nhưng Đông tiểu thư - không sai, chính là Đông Gia Tuệ theo đuổi Thập Tam tới đây, kiên nhẫn của cô sắp dùng hết.

Đông đại tiểu thư ra ngoài không bao giờ mang một đống lớn này nọ, cô cho rằng bao lớn bao nhỏ rất khó xem. Nơi nào không mua được đồ đạc? Thiếu cái gì cũng không sao, không thiếu tiền là được, mang nhiều mấy tấm thẻ không phải cái gì cũng mua được sao ? Cho nên lần này cũng vậy, cô cũng không mang hành lý.

Hôm nay gặp Thanh Vi, Đông Gia Tuệ có cảm giác có nguy to lớn, cô lập tức cần trang điểm lên, nói cách khác là võ trang lên, như vậy mới càng xinh đẹp, mới có thể khiến Thập Tam nhìn thấy chỗ tốt của cô. Tuổi trẻ, xinh đẹp, hào phóng động lòng người, không phải cái loại bà lão này có thể so sánh - cô cho rằng lớn hơn 5, 6 tuổi là một sự khác nha lớn, Thanh Vi đã già đi.

Đáng tiếc thành phố C nhiều nhất xem như thành thị hạng 3, một khi mua sắm cô lập tức phát hiện, không có cách nào so với khu thương mại xa hoa ở thủ đô mà cô yêu thích, cũng không có cách nào so với Hongkong hay nước M. Có mấy loại không có, có mấy loại hàng cung ứng bất đồng, cô càng muốn trang điểọacàng cảm thấy quần áo không hợp ý.

Kỳ thực căn bản khu thương mại không đến mức tệ như vậy, nhưng cô rất sốt ruột rất soi mói, cho nên đi dạo nửa ngày cũng không thực hiện được nguyện vọng rực rỡ hẳn lên. Ngay lúc cô không kiên nhẫn thì di động vang lên, cô nhìn cái tên gọi đến cuối cùng sắc mặt dịu lại.

Gọi điện thoại là người bàn bạc công việc hợp tác với Đông gia quản lý công ty con khu vực Trung Quốc của nước F - Thịnh Thế. Công ty này cần ba Đông Gia Tuệ ưu đãi, phái ra người đàm phán là Thịnh Thế.

Thịnh Thế làm ở công ty con, là nhân tài dự bị mà tổng công ty điều đến rèn luyện, nếu lần biểu hiện ở lần đàm phán này, có khả năng sẽ thăng chức thành quản lý khu trên. Hắn cũng rất có khả năng, buôn bán thuần thục, làm việc kỹ lưỡng, còn rất biết làm người.

ẢNH VỆ XUYÊN ĐẾN THẬT DỄ NUÔI - Bản SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ