1.

4.8K 372 53
                                    

"Kim Taehyung?"

Park Jimin khẽ chau mày. Cái tên này nghe vừa lạ lại vừa quen. Nhưng ngẫm nghĩ kĩ thì hình như không có ấn tượng, vậy tại sao cái tên ăn không ngồi rồi họ Kim này lại bày trò phá cậu nhỉ? Cậu nhớ là cậu không hề gây thù chuốc oán với ai cơ mà?

Jungkook nhìn vẻ mặt suy ngẫm của cậu, nỗi sợ hãi khi nãy bị sự trầm tư này của Park Jimin làm cho tan biết. Khóe môi ở hai bên của y khẽ nhếch lên cao đến cực độ, bộ dạng nhìn thế nào cũng đầy khinh bỉ.

"Park Jimin. Đừng nói với em là hyung không biết Kim Taehyung là ai nhé?"

Cậu nghe y nói,hai mắt bỗng sáng rực, quay đầu nhìn y bằng một ánh mắt long lanh như cún con,giống như vừa mới vớ được vàng. Cộng với đó là cái gật đầu đầy thành thật khiến Jeon Jungkook bất giác thở dài,nhìn bộ dạng ngố tàu này của anh trai mình mà hai tay không khỏi day day thái dương.

"Tới bây giờ em vẫn không hiểu ngoài việc sinh trước em hai năm ra thì hyung có chỗ nào giống anh của em không chứ?"

"..."

"A! đau."

Jeon Jungkook la lên một tiếng và xoa xoa mái đầu khi vừa bị Jimin cốc cho một cái. Người anh này của y rất coi trọng vai vế nha, lại còn là một người hết sức nguyên tắc. Cái đầu này của y vì đùa với cậu mà bị cốc đến không biết bao nhiêu cái.

Phút chốc,một suy nghĩ thoáng qua đầu y.

Jeon Jungkook thiết nghĩ, người có thể động vào ông anh Park Jimin này của y thì chắc sau này cũng sẽ bắt nạt được cậu. Đến lúc đó, chỉ cần thông đồng với anh rể tương lai có khi lại được trả mối thù truyền kiếp.

Viễn cảnh tương lai hiện lên trước mắt khiến y bật cười như đứa dở.

"Này nhóc!"

Park Jimin vươn chân đạp đạp vào người y, vẻ mặt hết sức dè chừng sợ sệt. Cậu sợ đứa em này bị đánh đến điên, đến lúc đó sẽ tốn tiền thuốc men lắm.

"Chậc. Hyung đừng có mà đạp em như thế. Nếu không em sẽ không nói hyung biết thông tin gì của Kim Taehyung đâu."

Jeon Jungkook bắt chéo chân,tay khoanh trước ngực ra vẻ thông thái. Cậu nhìn cái điệu bộ chảnh chó này mà mặt đanh lại, cười hờ hờ một tiếng rồi nói một câu khiến Jeon Jungkook lăn đùng xuống ghế.

"Anh mày đi hỏi google."

Sau đó, Park Jimin rất nhanh liền rời đi, để Jeon Jungkook té lăn quay vẫn ú ớ níu kéo.

"Này hyung."

"..."

"Hyung đi hỏi google thật đó à? Tốn tiền mạng lắm em nói cho nghe nè."

"..."

"Chỉ cần hyung mua cho em 1 thùng sữa chuối thôi là em sẽ nói cho hyung tất tần tật về Kim Taehyung luôn."

"Bố mày thà đóng tiền mạng nhé!"

"..."

"Ơ này hyung đi đâu vậy? Cho em theo với."

Jeon Jungkook vẫn còn đang yên vị dưới nền đất thì lập tức đứng dậy chạy theo Park Jimin khi thấy cậu có dấu hiệu ra ngoài.

[Vmin/Full] Vô tình hay cố ý đều là anh!Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora