12.

2.6K 316 181
                                    

Thì ra cái vị khách không mời mà đến kia là Jeon Jungkook. Vốn dĩ Kim Taehyung cũng thích đứa nhóc này lắm vì y giúp cho hắn cưa cẩm Jimine cơ mà? Nhưng hôm nay thì hết rồi!

Nhìn cái bộ dạng thơ ngây trên tay ôm mấy bịch snack và một lốc sữa chuối có giống mấy tên hay đi hóng hớt phá đám chuyện người ta không chứ? Nhìn là thấy ghét.

Kim Taehyung chửi thề trong lòng, dù khoảng cách khá xa nhưng vẫn đủ cho hắn cảm thấy bức xúc dữ lắm.

"Ủa Jungkook em tới đây làm gì?"

"Ơ cái ông anh này, em tới nhà thăm hyung mà hyung hỏi gì kì cục vậy?"

"Em còn nhớ đến người anh này cơ à?"

Park Jimin nhếch môi mỉa mai. Gần đây làm gì thấy sự xuất hiện của tên nhóc này, tự dưng hôm nay lại tới trước cổng. Cơ mà cũng tạm bỏ qua vì y đến đúng lúc cứu vớt được cậu.

"Nè he nè he, rõ ràng là ông anh như hyung tốt quá. Từ ngày dọn về đây thì mỗi lần em muốn chạy sang trường tìm hyung tâm sự tủi pink thì liền thấy ông chạy vụt đi mất. Lúc đuổi tới nơi thì ông đã vui vẻ ngồi trên chiếc xe đen bóng đi mất hút."

Jungkook vừa nói vừa hậm hực chui tọt vào trong, y lướt qua cậu rồi thản nhiên đi vào nhà. Park Jimin bị nói trúng tim đen nên phải mất một vài giây mới hết điêu đứng, em út gì chẳng bao giờ chịu nhường cậu cả.

"Ủa Thê nô hyung nè? Lâu rồi không gặp, anh đã chấm mút được miếng gì chưa ta?"

Jeon Jungkook vừa cười vừa nói, thấy Kim Taehyung một cái là cái máu cà khịa lại nổi lên.

Từng câu chữ của y đánh mạnh vào tâm hồn mong manh dễ vỡ của Kim Taehyung khiến hắn nổi đầy hắc tuyến trên trán, mặt đen xì xì.

"Ai mời cậu tới đây?"

"Lớn rồi phải biết tự giác chớ hyung. Đợi gì ai mời, có chân thì em tự tới."

"Cậu nhớ đấy!"

"Gương mặt em đẹp trai như này đương nhiên em phải nhớ rồi."

Jeon Jungkook nói xong còn hất mặt lên ra vẻ khiêu khích khiến Kim Taehyung tức muốn chết mà không làm được gì. Có thể nói sức chịu đựng của Kim Taehyung đã lên một tầm cao mới kể từ khi quen biết Park Jimin và Jeon Jungkook.

Jungkook vào nhà người ta mà giống như vào nhà của mình. Rất tự nhiên ngồi chễm chệ ngay hàng ghế sofa sang chảnh, đôi chân vàng bạc cũng gác lên chiếc bàn đắc tiền.

Bộ dạng khó ưa đó lọt vào tầm mắt Kim Taehyung làm hắn tức đến mức muốn xông vào bóp cổ Jeon Jungkook. Nhưng nếu làm vậy thật thì tương lai của hắn khó sống lắm nên đành câm nín liếc liếc y.

"Khách vào nhà mà không thèm rót nước cho em luôn đấy à hai anh?"

"MÀY LEO LÊN ĐẦU TAO NGỒI LUÔN NÀY!"

Sự đồng lòng bất chợt của hai ông anh khiến Jeon Jungkook đứng hình mất 5,6,7,8,9 giây. Giây thứ 10 thì chân vàng chân bạc do sợ hãi mà rớt khỏi bàn. Jeon Jungkook sợ sệt tim đập bịch bịch bịch cười cầu hòa rồi tự thân xuống bếp lấy nước uống.

[Vmin/Full] Vô tình hay cố ý đều là anh!Where stories live. Discover now