17.

2.1K 242 124
                                    

Jimin nhận được một tin nhắn từ một kẻ nặc danh.

"Chân ngắn hyung, chiều nay bao em đi ăn chè nhé."

Và kẻ nặc danh đó tên là thằng em mất dạy aka Jeon Jungkook.

Đi học cả ngày mệt mỏi, đã vậy còn mới bị ông thầy mắng cho một trận vì ngủ gục trong lớp,vừa mở tin nhắn ra là muốn quăng mẹ nó cái điện thoại. Một thằng họ Jeon một thằng họ Kim, kiếp trước là do cậu mắc nợ hai đứa ôn dịch này à? Ngày nào cũng làm cho cậu bị nhồi máu cơ tim vì tức chết.

"Anh nói cho mày biết nhé, anh hiện tại đang rất điên tiết. Anh mà gặp mặt thằng em hãm tài như mày là anh cắn chết mày rồi vứt xác ngoài chuồng gà. Anh mày đổ tiền vào cái thây mày muốn tán gia bại sản, mày chưa trả được đồng nào thì thôi đi. Giờ còn đòi bao à? Mày tin anh bán mày cho thằng họ Kim kia để mày ngày ngày bị tức chết, ức chế chết, điên chết hay không?"

Đôi tay ngắn ngủn một khúc của cậu gõ liên hồi. Nét mặt gõ tới đâu liền đanh lại tới đó. Park Jimin dường như muốn nghiền nát cái màn hình. Người qua đường nhìn cậu còn phải tránh xa tám mét vì sợ cậu sẽ bất thình lình nổi điên nhào ra chửi chết bọn họ.

Jeon Jungkook cách cậu cả một cái màn hình nhưng vẫn không thể ngăn chặn cơn lạnh đang chạy dọc theo sóng lưng của y. Khẽ rùng mình một cái, y gõ gõ vài từ.

"Hôm nay...hyung bị gì sao? Đừng làm em sợ chớ, Thê nô hyung ức hiếp hyung hả? Để em đòi lại công bằng cho hyung nhé?"

Tin nhắn rất nhanh được hồi đáp.

"Cỡ như mày thì thằng ôn dịch đó tọng vào họng mày một thùng sữa chuối là mày bán luôn cả Park Jimin này chứ ở đó mà bóc phét !!!!"

Park Jimin đúng là hiểu em trai mình quá. Jeon Jungkook đang gượng cười ở phía bên kia.

Y biết hôm nay không thể ăn chực người hyung này được nữa nên đành chấp nhận đãi Jimin một bữa.

"Anh đừng giận nữa."

"Anh mày muốn giết người."

"Em sẽ bao hyung."

"Qua chở đi."

Jeon Jungkook âm thầm gào thét. Con người này sao có thể lật mặt nhanh vậy chứ? Nhưng dù sao thì y cũng sẽ mất một vố tiền cho hôm nay rồi.

Y chạy xe qua trường học của cậu để đón, hai người đi ăn một chút cho bữa tối rồi đến một quán nước. Yên vị trong một cái bàn gần cửa sổ.

"Dạo này anh với hyung ấy sao rồi?"

Câu hỏi bất thình lình của Jeon Jungkook khiến cậu bất giác đỏ mặt ngại ngùng, trong khi trước đây mỗi lần nhắc đến người này cậu đều muốn đấm vào mồm đứa hỏi một phát.

Hình như có điều gì đó đã thay đổi rồi thì phải ?( ͡° ͜ʖ ͡°)

"S-sao là sao?"

"Sao là sao chứ chẳng nhẽ là trăng?"

"Mày muốn ăn đòn à?"

"Tại hạ không dám."

[Vmin/Full] Vô tình hay cố ý đều là anh!Where stories live. Discover now