29.

1.6K 178 175
                                    

Từng lời nói khi xưa của Min Yoongi hiện về trong tâm trí khiến Park Jimin tức giận mà tiến đến nắm cổ áo của Min Yoongi không một chút nương tay.

"Anh rốt cuộc muốn nói cái gì? Anh càng nhắc lại chuyện đó chỉ càng khiến tôi kinh tởm con người anh thêm thôi."

Park Jimin thét vào mặt Min Yoongi, đôi ngươi long lên đầy tức giận. Đối diện với cơn thịnh nộ của cậu, vẫn cái dáng vẻ ung dung đó, Min Yoongi khẽ kéo tay cậu ra khỏi, cất cái giọng kiêu ngạo đầy khó ưa kia.

"Bình tĩnh nào. Em vẫn luôn hấp tấp như thế nhỉ?"

Min Yoongi nói như thể hắn hiểu Park Jimin lắm vậy, như thể đối với hắn Park Jimin vẫn không thay đổi. Và điều đó, Kim Taehyung đương nhiên là nhìn rõ.

"Được rồi, tôi sẽ nói được chứ?Từ trước đến giờ Min Yoongi này chưa bao giờ làm những chuyện vô nghĩa cả, em biết mà đúng không? Sở dĩ tôi nhắc lại chuyện cũ vì căn bản là mọi thứ đều xuất phát từ lúc đó."

Lời nói Min Yoongi chứa đầy ẩn ý, cùng với đó là cái nhếch môi khiêu khích về phía Kim Taehyung. Anh ta ngồi xuống cái ghế đối diện Kim Taehyung, mắt nhìn chằm chằm vào hắn tỏ cái vẻ đắc thắng mà tiếp tục.

"Vốn dĩ tôi còn muốn chơi đùa với em thêm một chút rồi mới tìm cách nhẹ nhàng để chia tay với em. Nhưng chính hắn và cả đám người kia không cho tôi làm thế."

Tay Min Yoongi chỉ thẳng vào Kim Taehyung, giống như đang trực diện chỉ vào tâm can của hắn...

#flashback2

Vào thời điểm ở quán bar, lúc đó Min Yoongi cùng với một vài đồng nghiệp trong công ty đi uống rượu. Sẽ chẳng có  gì đáng nói ở đây nếu như công ty của Min Yoongi đang làm không phải là công ty của Kim Taehyung và một trong số những đồng nghiệp mà Min Yoongi nhắc tới không có Kim Taehyung!

Phải. Hôm đó, Yoongi cùng một vài người bạn khác đi vào bar với chủ tịch của công ty mình - Kim Taehyung.

Lúc cả đám người ở đó uống say, những người đi cùng Min Yoongi chợt nhớ đến cậu người yêu bé nhỏ mà Min Yoongi nhắc tới trước đây.

Nhắc đến cậu, Min Yoongi tỏ rõ thái độ chán chường và phiền phức. Cũng chính vì vẻ mặt đó của Min Yoongi mà đám người kia bắt đầu nghĩ ra một thú vui mới, đó là Min Yoongi phải gọi Park Jimin tới đây và nói chia tay với cậu, bằng những lời nói thật lòng nhất.

Và đương nhiên, những lời nói thật lòng của Min Yoongi sẽ chẳng có gì tốt đẹp cả.

Kể từ khi nảy ra cái kế hoạch kia, bản chất con người của Min Yoongi cũng cảm thấy thú vị, thế là liền đồng ý ngay. Và từ đầu đến cuối, vẫn luôn có sự hiện diện của Kim Taehyung.

Tại thời điểm đó, Kim Taehyung cũng giống những người kia, âm thầm ủng hộ trò chơi này...

Lúc Park Jimin tới nơi, tất cả những người ở đó đều chứng kiến những lời nói thô tục, phỉ báng cậu của Min Yoongi và sự tội nghiệp khi bị phản bội của Park Jimin.

Nhưng trái với tất cả suy nghĩ của bọn họ, thay vì cảm thấy tổn thương và đau lòng khi bị người mình yêu phản bội, Park Jimin lại dường như nổi điên mà dạy dỗ cho Min Yoongi một trận nhừ tử rồi ngoảnh mặt bỏ đi với cái khí thế ngút trời.

[Vmin/Full] Vô tình hay cố ý đều là anh!Where stories live. Discover now