31.

1.6K 194 211
                                    

Sáng hôm sau. Park Jimin với cái thân tàn ma dại mà lếch ra ngoài. Có lẽ là do đã quen mùi của ai đó nên ngủ không được mà trằn trọc cả đêm.

Lúc cậu đang uống nước thì cái ánh mắt lờ đờ của cậu lại vô tình va vào cánh cổng. Hình như trên nắm tay cầm có treo gì thì phải. Và thế là với cái thân xác tàn tạ đó, cậu đi ra ngoài.

Ồ, là một hộp cơm. Bên trên có mảnh giấy nhỏ.

"Cái này là đồ ăn sáng tôi làm cho em, tôi sợ em quen ăn đồ tôi nấu nên sẽ không hợp khẩu vị với món khác."

Park Jimin không cần phải nhìn đến dòng chữ kí ở cuối tờ giấy vẫn biết người gửi là ai. Vẫn như hôm qua, cậu nhàu nát tờ giấy trong tay, hai mắt đảo quanh khung cảnh trước mắt.

"Kim Taehyung! Anh có giỏi thì ra đây cho tôi, tôi biết anh vẫn còn ở đây!"

Tiếng cậu kêu lớn, vang vọng xung quanh, cũng may nơi đây không quá nhiều người sinh sống, nếu không đã bị cậu dựng đầu dậy hết.

Tầm vài giây sau đó, bóng dáng quen thuộc kia cũng xuất hiện.

Kim Taehyung bề ngoài trông thì vẫn lịch lãm nhưng chỉ có Park Jimin mới biết rằng, hắn đã tiều tụy hơn nhiều, dù chuyện chỉ mới xảy ra hôm qua.

Kim Taehyung đứng trước mặt cậu, quan sát gương mặt phờ phạc cùng quần thâm mắt sâu hoắm mà lòng chợt xót xa.

Hai kẻ yêu nhau, chỉ mới xa nhau một ngày lại nhớ nhau đến mức bản thân cũng vì thế mà hốc hác.

Kim Taehyung biết làm điều này là không nên nhưng thâm tâm hắn lại không thể kìm chế được con tim, đôi tay thon dài khẽ đưa lên chạm vào mặt Park Jimin.

Kết quả không ngoài dự đoán, cậu đã quay mặt sang một bên để tránh đi hành động muốn gần gũi của hắn. Hơn hết, hắn còn cảm nhận được sự phũ phàng của cậu dành cho hắn còn nhiều hơn lúc gặp Min Yoongi.

"Anh rốt cuộc là muốn làm cái gì? Tổn thương anh gây ra cho tôi chưa đủ? Chúng ta đã kết thúc rồi, anh không thể buông tha cho tôi sao?"

"Jimin, tôi xin lỗi, tôi thật sự không cố ý tổn thương em."

"Cố ý hay không thì anh cũng đã làm rồi. Taehyung, anh đúng là tài giỏi. Một người như Park Jimin tôi đây lại có ngày bị một kẻ như anh làm cho đau lòng."

Khóe mắt Park Jimin bắt đầu hoe đỏ. Cậu không muốn yếu đuối trước mặt hắn chút nào. Nhưng lại chẳng biết tại sao, khi đứng trước người đàn ông này, Park Jimin lại trở thành một người mềm yếu đến thế.

Kim Taehyung từ lúc thấy Park Jimin khóc, hắn thật sự chịu không nổi. Mọi chuyện đến nước này là do hắn gây ra, hắn đã khiến người hắn yêu nhất chịu tổn thương, hắn có xứng đáng với những giọt nước mắt này của Park Jimin không?

Vì nhất thời không kìm chế được, hắn kéo cậu vào lòng rồi ôm chặt.

"Buông tôi ra! Anh lại làm cái trò gì vậy hả?"

"..."

Kim Taehyung không nói gì, hắn chỉ im lặng mà siết chặt vòng tay hơn, bỏ ngoài những lời mà Park Jimin nói.

[Vmin/Full] Vô tình hay cố ý đều là anh!Where stories live. Discover now