4.

3.7K 391 287
                                    

Sau ngày hôm đó, Park Jimin quay về phòng trọ của mình suy nghĩ về bản hợp đồng kia.

Nói thật thì,lời nói của Kim Taehyung không hẳn là làm cậu rung động đâu, chỉ là có chút không thích ứng kịp.

Với lại,người như Kim Taehyung đối với cậu mà nói giống một tên chuyên đi lừa đảo con cái nhà lành hơn là một ôn nhu công trong truyền thuyết. Câu thả thính ngọt ngào đó chắc cũng nằm trong kế hoạch dụ dỗ cậu. Hắn nghĩ cậu là ai chứ? Dễ gạt cậu đến vậy sao?

"Ngu ngốc. Dám xem thường tôi."

Park Jimin bặm môi khẽ lên tiếng càu nhàu. Jeon Jungkook đang bên cạnh chơi game cũng bị cậu làm phiền đến thua cả mấy trận.

"Rốt cuộc là có chuyện gì mà mấy ngày nay hyung cứ lẩm bẩm nguyền rủa ai thế?"

"Còn ai vào đây ngoài cái bản hợp đồng quái gỡ và tên họ Kim kia nữa chứ?"

"À..."

Jeon Jungkook chợt à ra một tiếng khi nhớ lại chuyện xảy ra cách đây mấy ngày. Nghĩ lại thì cái bản hợp đồng kia trước giờ cậu cứ tưởng chỉ có trong mấy bộ phim ngôn tình nhảm nhí thôi chứ? Ai ngờ tên có tướng tá đạo mạo như Kim Taehyung lại dùng cái chiêu cũ rích này để tán trai.

"Em giúp hyung nghĩ xem nên kí hay không kí."

"Khỏi cần phải nghĩ,đương nhiên là nên."

"Sao em có thể quyết định nhanh như thế hả Jungkook? Hyung mà kí bản hợp đồng đó thì hai năm tiếp theo hyung sẽ phải làm người yêu của Kim Taehyung đó."

Cậu nắm vạt áo của y giật giật, giọng nói nghẹn ngào như đứa con nít vừa bị lấy mất cây kẹo.

Jungkook kéo tay cậu ra,rất thản nhiên nhún vai.

"Làm người yêu Kim Taehyung có gì không tốt? Anh ta vừa đẹp trai lại vừa giàu, những câu quăng thính ngày hôm qua thì em thấy anh ta cũng khá thú vị."

Jungkook dừng lại, hít một hơi để nói tiếp. Từ từ dẫn dắt con mèo kia lọt vào bẫy,như vậy ngày tháng sau này sẽ được tiếp tay với người quyền lực như Kim Taehyung để ức hiếp Park Jimin rồi.

"Huống hồ trong hợp đồng có nói, hai người mà ở chung nhà,anh ta sẽ lo mọi chi phí từ A-Z. Kể cả việc mua sắm quần áo hay thức ăn. Hyung đến nhà anh ta sẽ được cung phụng như cậu chủ, cũng chẳng phải bắt hyung đến làm osin."

"Quan trọng hơn là chỉ với một chữ kí đơn giản,hyung có thể lấy hết tất cả bản quyền những tác phẩm của mình. Sau này lúc hyung tốt nghiệp đại học mà muốn tiếp tục thực hiện ước mơ làm họa sĩ của mình cũng sẽ dễ như trở bàn tay."

"Lỡ như tên đó lợi dụng hyung để làm chuyện phi pháp rồi sau đó cũng không giữ lời luôn thì sao?"

"Chậc chậc. Em nghĩ anh ta không phải người như vậy đâu."

Jeon Jungkook ra cái vẻ như nhìn thấu được hồng trần, đánh giá Kim Taehyung, tâng bốc Kim Taehyung.

"Anh nghĩ xem, Kim Taehyung là chủ tịch của Kim Thị đó. Nếu như muốn thực hiện chuyện gì phi pháp thì sao anh ta không thuê một sát thủ chuyên nghiệp luôn mà phải bày nhiều trò để gạt một cậu sinh viên chưa tốt nghiệp đại học như anh? Với lại tranh của hyung nói thật thì hắn giữ lại làm gì khi bán cái mớ đó ra cũng có được bao nhiêu tiền đâu."

[Vmin/Full] Vô tình hay cố ý đều là anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ