51.

1.3K 146 84
                                    

Sau một tuần hắn cất công về đến tận Busan để theo đuổi lại cậu thì cuối cùng cũng đạt được mục đích. Và đương nhiên thời gian mà hắn đi thì mọi công việc đều để lại cho Hoseok rồi. Cũng may nhờ có Min Yoongi ở bên, ngày ngày làm nô lệ cho Hoseok nên anh cũng bớt một phần nào mệt mỏi.

"Hôm nay tôi phải ra sân bay đón Taehyung, anh không cần đi theo đâu."

"Tại sao chứ? Anh phải đi theo em, phải đi theo em, phải đi theo em."

"Tôi đi đón bạn tôi liên quan gì đến anh?"

"Thì Jimin cũng là bạn cũ của anh chứ bộ."

"Bạn cũ hay *bồ* cũ?"

"Thì bồ là bạn đó em."

Min Yoongi đứng trước sự tra khảo của Jung Hoseok cũng rất bình tĩnh mà trả treo. Kết quả là nhận được cú lườm huýt không mấy thiện chí của Jung Hoseok.

Kì cò một hồi thì hai người cũng cùng đi. Ra đến sân bay đã thấy Namjoon và Jungkook ở đó.

"Chào mọi người."

"Min Yoongi?"

Jeon Jungkook nghe giọng nói của hắn, nhìn thấy hình ảnh của hắn liền khó chịu nhăn mặt. Jung Hoseok sao lại đi chung với cái tên này? Đừng nói là đã bị hắn lừa tình giống như Jimin bị lừa nhé?

"Hyung biết em đang nghĩ gì Jungkook à. Cứ xem như cái tên kia là không khí đi đừng để tâm."

Jung Hoseok xéo sắc mà nói, Yoongi nghe xong liền xịu xuống đầy đáng thương. Jeon Jungkook tuy không hiểu tình cảnh này lắm nhưng giờ đón hai người kia vẫn là chuyện quan trọng nhất.

Một lát sau, chuyến bay từ Busan về Seoul cũng hạ cánh. Tuy là ở đây tới đó hay ở đó về đây cũng chỉ mất 1, 2 tiếng. Thời gian hắn đi cũng chỉ mới một tuần, Park Jimin nhiều nhất thì cũng chỉ một tháng. Nhưng Kim Taehyung cứ buộc tất cả những người này đều phải có mặt để đón hai người.

Và đương nhiên là hắn cũng nhận được một đống lời sỉ vả khó nghe từ Jung Hoseok và Jeon Jungkook. Không hiểu sao Jimin lại có thể yêu cái tên làm màu như Kim Taehyung nhỉ?

"Chào mọi người, chào mọi người."

Kim Taehyung vừa lật đật xách đống hành lí cồng kềnh vừa đỡ cậu từ máy bay xuống xong thì vận công mà nói lớn mấy câu chào mừng không cần thiết đó. Tay hắn đẩy đẩy gọng kính, hai bên kéo hành lí đi đầy kiêu hãnh, một tay còn đưa lên vẫy vẫy như đi thi hoa hậu.

Cái sự khoa trương này của hắn làm Park Jimin nói riêng và tất cả những người ở đó nói chung đều muốn dắt tay nhau đi về rồi để lại cái kẻ lố lăng như hắn ở lại một mình .

"Jimin hyung/Jiminie/Jimin."

Jungkook, Hoseok và Yoongi lần lượt gọi tên cậu, cùng với đó là nụ cười mỉm chi lịch lãm của Kim Namjoon, tất cả bọn họ đều niềm nở chào đón Park Jimin. Và tất nhiên rồi, chẳng một ai thèm để ý cái tên làm màu đi đằng sau cả.

Sau ti tỉ màn hỏi thăm sức khỏe của bốn người kia, Kim Taehyung cuối cùng cũng chớp lấy thời cơ, tính mở miệng để mọi người cũng vui vẻ chào mình.

[Vmin/Full] Vô tình hay cố ý đều là anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ