10.

3K 309 242
                                    

Sau câu nói kia, mỗi người lại một nơi.

Park Jimin vẫn ngồi trong phòng, cách biệt với Kim Taehyung. Cậu đang ngồi thu mình lại một góc bé tí, hai tay ôm lồng ngực điều hòa lại nhịp thở ổn định sau câu nói trí mạng kia.

Cậu không phải tuýp người dễ rung động. Trước đây đã từng trải qua một mối tình nhưng suy cho cùng cũng không hẳn gọi là tình yêu. Cảm giác thật sự khi thích một ai đó cậu không hiểu rõ. Nhưng nếu cứ ở lâu ngày với Kim Taehyung, cậu có thể sẽ sớm nếm được cái vị tình yêu mà người ta nói lắm.

"Thôi nào. Mày điên rồi."

Park Jimin tự gõ nhẹ vài cái vào đầu mình. Suy nghĩ sau này sẽ trở thành người yêu của Kim Taehyung, cùng hắn sống đến răng long đầu bạc khiến cậu bỗng chốc rùng mình một cái.

Đời nào lại có chuyện vô lí ấy được?

Chuyện giữa Kim Taehyung và cậu cũng giống như chuyện giữa những con chó và những người thích ăn thịt chó vậy. Sẽ không bao giờ có kết quả.

Nhưng nếu sau này chuyện đó thật sự xảy ra, thì mọi người hãy quên đi Park Jimin của hôm nay nhé :))

.

Ở một nơi nào đó trong biệt thự Kim gia. Thanh niên mới vừa thả thính con người ta xong, tâm trạng đang vô cùng thoải mái. Vừa tắm lại vừa ngân nga một bài rap diss.

Tiếng rap xúc động lòng người vang vọng cả không gian lớn. Thật tiếc rằng Kim Taehyung không may mắn vì những âm thanh hay ho đó lại vừa vặn lọt vào tai của một người mới bước ra khỏi khu vực cách li.

"Anh còn hát thêm tiếng nào nữa là tôi nhốt anh trong đó luôn đấy!"

Cả không gian chìm vào im ắng, chỉ còn nghe thấy tiếng nước chảy vẫn đều đều rơi xuống trên nền đất.

Kim Taehyung giỏi nhất là biết điều.

Park Jimin ra phòng khách ngồi xem tivi. Cậu vốn dĩ đã rất thích cái thiết bị điện tử khổng lồ này vì nó có nhiều thứ để xem. Chưa kể đến là cái tivi của hắn lại xấp xỉ dài bằng chiều cao của cậu. Ngoài cái vấn đề đó ra thì cái gì cũng tốt.

Cậu đã xem được một nửa chương trình mới phát hiện có điều kì quái. Bây giờ cũng gần 7h tối rồi. Người ta nói tắm buổi tối rất dễ bị đột tử, Kim Taehyung lại ở trong đó cả tiếng đồng hồ, không biết còn sống không nữa? Đến lúc đó cậu trở thành nghi phạm lớn nhất thì khổ.

Park Jimin tạm dừng chương trình đang phát, bỏ vội bịch snack qua một bên, chạy lon ton lên lầu.

Cửa phòng tắm của hắn vẫn đóng, tiếng nước chảy vẫn còn nghe nhưng không còn nghe tiếng động gì khác nữa. Cậu một phen hốt hoảng, lớn tiếng gọi hắn.

"Taehyung! Kim Taehyung anh có trong đó không? Taehyung, anh đừng có dọa tôi. Anh mà chết thật là tôi không thèm chôn anh đâu đó. Kim Taehyung!"

Cậu vừa la lớn vừa đập cửa rầm rầm nhưng đáp lại cậu vẫn là khoảng không im ắng. Trong một khắc, cậu mới nhận ra Kim Taehyung không đóng cửa. Tên này cũng thật kì lạ, đi tắm lại không đóng cửa.

[Vmin/Full] Vô tình hay cố ý đều là anh!Where stories live. Discover now