14.

2.4K 258 81
                                    

Kim Taehyung hiện tại đang ở công ty với một tâm trạng bức bối cùng cực. Nhìn sắc mặt tệ hại của hắn mà các nhân viên không khỏi lo lắng. Đã một thời gian dài rồi cái vẻ mặt khó chịu này của hắn mới xuất hiện lại lần nữa, e là phải có việc gì nghiêm trọng lắm.

Mặc dù bản tính tò mò là thế, nhưng ngay cả trợ lí thân cận là Jung Hoseok còn không dám hỏi thì mấy nhân viên quèn như họ sao dám hó hé cái gì.

Kim Taehyung một thân bức bối, khó chịu cùng cực đang không biết trút giận cho ai đành đem hết mọi phẫn nộ của mình đổ dồn lên người Jung Hoseok. Đến mức khiến anh chịu không nổi mà mắng ngược lại hắn.

"Nè tên họ Kim kia, cậu đừng tưởng cậu là chủ tịch thì có quyền đổ hết mọi tức giận của cậu lên đầu trợ lí như tôi nha. Bình thường tôi nhẫn nhịn cậu vì cậu là cấp trên của tôi thôi, chứ đừng tưởng tôi sợ cậu nha."

"Trừ 3 tháng lương."

"Chủ tịch tôi sai rồi."

Jung Hoseok thở dài một hơi, vị chủ tịch này thật khó chiều a. Biết vậy ngay từ đầu đã không vào làm cho hắn rồi. Vốn dĩ hai người là bạn thân lại cùng học chung một trường nên vì tình nghĩa Hoseok mới chấp nhận vào làm trợ lí thân cận của hắn. Nếu không anh đã tự mở một công ty ra làm chủ luôn rồi, để bây giờ không bị đè đầu cưỡi cổ thế này.

"Rốt cuộc là mày có chuyện gì mà cả ngày hôm nay cứ giống như bị ai ăn hết sổ gạo nhà mày vậy?"

"Nè ăn nói với chủ tịch của mình thế đó à?"

"Ủa rồi giờ mày có kể không? Sáng giờ tao cay mày lắm rồi đó."

"Mày thì biết cái gì, có kể cũng vô dụng."

"Rồi mày đéo nói cái mẹ gì hết thì bố tổ cha thằng nào biết được?"

"Nè nha, trong công ty không được chửi thề nha."

"Tao rap diss mày luôn còn được, cùng lắm mai tao nghỉ việc."

Jung Hoseok nổi giận rồi, phụ khoa gì cũng văng ra miệng hết, hai mắt trợn tròng sắp rớt ra ngoài luôn rồi. Đường đường là cấp dưới của hắn mà giờ sắp sửa trèo lên đầu hắn ngồi luôn.

Nhưng mà vì bản tính rộng lượng vị tha, hắn chấp nhận không để bụng chuyện lần này.

"Lúc nãy ở nhà..."

"Có phải là cãi nhau với bé con của mày rồi không?"

"Mày ngồi mẹ vào mồm tao luôn đây này!"

"Ồ chủ tịch từ lúc nào biết chửi thề vậy ta."

"Nè tao cắt chức mày nha."

"Ừ,cắt đi. Mai tao qua ăn vạ Jimin bé bỏng của mày."

"Jung Hoseok!"

"Được rồi kể đi."

Jung Hoseok cười cười, lâu lâu mới có dịp chọc giận Kim Taehyung, anh thật muốn chọc cho hắn tức chết. Nhưng vì bản tính nhiều chuyện trong người mà nhất thời im lặng lắng nghe hắn kể.

Chuyện là lúc sáng, khi hắn vừa bước ra khỏi phòng thì thấy nguyên một bãi chiến trường bày biện ra cả phòng khách. Thêm vào đó là có một cục chèo queo nằm sải lai trên bàn không màn thế sự. Đó chẳng ai khác là Jeon Jungkook!

[Vmin/Full] Vô tình hay cố ý đều là anh!Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin