3.

3.8K 413 303
                                    

"Hợp đồng?"

Park Jimin nghe thấy hai từ này liền lập tức ngửi được mùi nguy hiểm. Cậu dè chừng nhìn cái tên đang tiến lại gần phía mình với trên tay là một tập hồ sơ.

"Đúng vậy, là hợp đồng. Chỉ cần em giúp tôi kí bản hợp đồng này thì hai chúng ta sẽ hợp tác theo phương diện đôi bên cùng có lợi."

"Ý anh là nếu tôi đồng ý kí bản hợp đồng này cùng anh thì anh sẽ trả lại toàn bộ những tác phẩm cho tôi?"

"Chính xác."

Kim Taehyung mỉm cười, còn lợi dụng vươn tay xoa đầu Park Jimin khiến cậu khó chịu nhăn mặt. Hắn mà không thu tay về kịp thời chắc bị bẻ gãy luôn rồi.

"Không những tôi trả tranh lại cho em mà còn làm cho những bức tranh đó thuộc bản quyền của em. Nhưng sẽ tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của em. Mọi lợi nhuận thu được đều về tay em. Hơn nữa, việc em có muốn tiết lộ danh tính hay không đều do em chọn, toàn bộ việc khác tôi sẽ đích thân xử lí giúp em."

Kim Taehyung vẫn giữ nguyên nét cười, liên tục luyên thuyên về những lợi ích đem lại từ bản hợp đồng khiến Park Jimin dễ dụ dần dần sa vào lưới. Đúng như dự đoán,cậu đã chịu cầm lấy bản hợp đồng rồi lật từng trang một xem xét.

Cái hợp đồng này...rất giống hợp đồng.

Chỉ trừ một vài điều khoản kì lạ cần phải xem xét ở cuối bản hợp đồng và nguyên cái câu đề gây choáng váng.

"Hợp đồng hôn nhân?"

Park Jimin vừa nhìn thấy dòng chữ này liền ngước mặt lên đối diện cái tên đểu cáng đang nhìn mình rất tự nhiên. Hắn dường như không có ý định sẽ giải thích gì cho vấn đề này.

"Em nhìn cái gì chứ? Mau xem tiếp đi."

Kim Taehyung cười cười thúc giục cậu, Park Jimin lại im lặng cúi đầu xem tiếp các điều khoản bên dưới.

"Điều 1: Khi kí vào hợp đồng này thì đôi bên phải đồng ý thực hiện sát sao bản hợp đồng theo đúng quy định. Đó là làm tình nhân trong vòng 2 năm và phải diễn thật sâu ngay cả khi không có ai."

"Điều 2: Đối phương tuyệt đối không được có hành động thân mật hay có bất kì mối quan hệ gần gũi nào nếu như người kia không cho phép kể cả người cùng giới hay khác giới."

"Cái quái gì vậy chứ? Anh nghĩ anh là ai?"

"Tôi là Kim Taehyung chứ chẳng lẽ là lão công của em? Ừ mà cái nào cũng đúng nhỉ."

"Anh..."

Park Jimin thật sự muốn bóp cổ chết cái tên đang đứng trước mặt mình ngay bây giờ. Một chút nghiêm túc cũng không có. Còn cái hợp đồng quái gỡ này là cái gì không biết, cậu mà còn đọc tiếp chắc sẽ tức điên lên mất.

"Nè, em đừng có dừng lại, cứ đọc tiếp đi đã."

"Không thích."

Park Jimin gấp bản hợp đồng lại một cách thô bạo rồi trực tiếp quăng thẳng vào người của Kim Taehyung. Cũng may là hắn chụp kịp.

"Em không đọc vậy để tôi đọc cho em nghe."

Hắn nói rồi bắt đầu công việc của mình. Mặc cho Park Jimin đang cau có ngồi trên ghế.

[Vmin/Full] Vô tình hay cố ý đều là anh!Where stories live. Discover now