Part 1 - 4

8.6K 752 190
                                    

-Tae...Tae em muốn. Cậu nhóc khó khăn cựa mình, dùng đôi mắt ngấn lệ, mịt mờ van cầu sự thương xót từ đối phương.

Đôi môi kia hé mở, tinh dịch nặng mùi nhày nhụa cứ thế men theo khóe môi trượt nhẹ ra ngoài, thấm ướt cả khuôn ngực trần gầy nhom, nhợt nhạt. Nhưng có vẻ người vừa được thỏa mãn lại chẳng có chút gì để tâm đến lời khẩn cầu yếu ớt của cậu bé đáng thương. Bởi Taehyung chỉ ngả mình lên sofa, đôi mắt trầm xuống, chống tay hờ hững nhìn Yoongi chật vật cùng sự khát cầu không thể khỏa lấp của bản thân. Trong khi bàn chân chà xát vào dương vật Yoongi dần mạnh bạo.

Vì đau đớn khiến cả người Yoongi không ngừng run rẩy, nhưng dục vọng bắt cậu phải gắng gượng chịu đựng. Thế rồi, những vụn ý thức cuối cùng bị giẫm nát dưới gót chân của gã đàn ông tàn nhẫn. Buộc Yoongi phải hành động theo đúng bản năng, giải thoát những khát khao trần tục nhất. Cậu rướn người, đưa tay chạm vào vạt áo Taehyung, mon men tiến sát.

Dù cố gắng giảm bớt những động tác di chuyển, nhưng thứ bên trong không vì thế mà bớt dày vò, ngược lại càng thêm kích thích, rung chuyển dữ dội hơn. Và như những gì nó phải xảy ra, Yoongi bắt đầu rên rẩm.

Hầu hết tinh dịch của Taehyung tiết ra, đều được Yoongi nuốt toàn bộ xuống dạ dày. Trong khoang miệng bây giờ khô khốc, chỉ có thể nuốt khan từng ngụm nước bọt. Mặc cho cậu không ngừng van xin một cách hèn mọn, nhưng đối phương chẳng muốn đoái hoài. Bên trong cơ thể ngày càng nóng, sự khao khát vì thế ngày một tăng. Chẳng biết làm sao để giải tỏa những bức bối trong lòng. Yoongi ngồi hẳn lên đùi Taehyung, vùi đầu vào hõm cổ người kia, trong khi phần thân dưới không ngừng cọ xát.

Lúc này khi mà lý trí hoàn toàn bị bóng đen xâm lấn, Yoongi cũng không màng kiềm nén những âm thanh dâm dục tràn khỏi kẻ răng.

Yoongi hành động như thể đứa bé nũng nịu vòi Daddy món đồ mình yêu thích. Trong khi Taehyung hóa thành một người cha nghiêm khắc, cự tuyệt mọi đòi hỏi vô lý từ bé cưng của mình.

- Yoongi, em lại quên vị trí của mình rồi nhỉ? Dùng chất giọng trầm khàn, Taehyung chậm rãi lên tiếng.

Yoongi đưa đôi mắt thẫn thờ, ngẩng mặt. Còn chưa ý thức, đã bị Taehyung mạnh tay đẩy mạnh ngã lăn ra đất, vừa khi tác động đến vật bên trong nội bích. Cơ thể vặn vẹo rên rỉ hết sức đáng thương.

- Xem ra tôi phải dạy dỗ em một chút nữa rồi.

Yoongi khổ sở nhìn Taehyung đứng cạnh mình. Cầm trên tay vật dài ngoằng, với phần cán gỗ được trạm trổ tinh xảo, gắn với một sợi dây đồng màu nâu sẫm. Còn đang tự hỏi kia là thứ gì và mục đích sử dụng ra sao, thì một trận đau rát dữ dội tức thì xâm lấn vùng da bụng phẳng lì của bản thân.

Một tiếng "chát" vang lên, kéo theo tiếng hét thảm thiết cùng với mùi vị tanh nồng của máu tươi.

"AAAAAAAA!!!!!!!!!!!!"

Taehyung vung tay, một roi mạnh bạo lại hằn lên khuôn ngực gầy nhom của cậu nhóc. Đau đớn hóa dần thống khổ, dân lên như ngọn sóng cuộn, tàn phá mọi giác quan, xúc cảm. Không thể kìm nén những hàng lệ thay nhau rơi xuống, giàn giụa gương mặt non nớt của đứa trẻ còn chưa đủ tuổi thành niên.

「 NC21 | VKookMinGa  」 Tính nô [ Hoàn]Where stories live. Discover now