Part 2 - 34

2.9K 330 60
                                    

❌ 17.02.20❌

Yoongi đã nhìn chằm chằm vào tiêu đề bài báo cho đến khi tầm nhìn bắt đầu nhòe đi vì một điều gì đó.

Đây là tất cả những gì cậu nhận lại sau khi chấp nhận buông bỏ thù hận cùng với Kim Taehyung? Mỉa mai làm sao.

Rốt cuộc sự dịu dàng, vòng tay ấm áp của Kim Taehyung xuất phát từ đâu. Hắn đã nghĩ gì khi nói yêu rồi không ngừng cầu xin sự tha thứ. Lời hắn nói đến cuối cùng nên tin được mấy phần?

Hay tất cả chỉ là một phần trong cuộc chơi mới, có điều lần này không chỉ hư hao về thân xác mà linh hồn cũng có thể bị khoét rỗng bởi nỗi đau.

Vì cái gì phải ép cậu vào đường cùng, vì cái gì phải rút cạn cậu từng chút một. Chỉ vì muốn vui đùa, chỉ vì muốn thỏa mãn, để tàn phá triệt để một người mà chấp nhận hao tâm tổn trí, bày ra trăm phương ngàn cách đến thế hay sao?

Sau khi trải qua từng ấy nỗi đau, từng đấy biến cố lẽ nào cậu vẫn cứ mãi ngây thơ tin vào những lời sáo rỗng của Kim Taehyung. Nhưng nếu chỉ vì thú vui bệnh hoạn hà cớ gì phải nhẫn nhu, chịu đựng. Lời nói thì có thể dễ dàng ngụy tạo, nhưng từng ánh nhìn, mỗi hành động làm thế nào có thể " diễn" quá dễ dàng. Kim Taehyung rốt cuộc có bao nhiêu biệt tài mà bản thân cậu không nhận biết.

Nhưng nếu suy nghĩ kỹ càng thì Kim Taehyung chẳng làm gì có lỗi, khi hắn nói yêu cậu đâu có nghĩa rằng hắn sẽ cho cậu một danh phận rõ ràng, bước vào thế giới hào nhoáng của người kia nào có dễ dàng đến như vậy. Hắn không xem cậu là một hình nhân tiết dục, không có nghĩa hắn sẽ đối với cậu hơn một người tình. Cho đến bây giờ tình dục là thứ tốt nhất cậu có thể cung cấp cho hắn.

Yoongi đã từng yêu một người để nhận ra rằng đó là một sai phạm, để giờ đây khi lần nữa rơi vào lưới tình không lối thoát cậu thậm chí không thể làm được gì để bảo vệ bản thân mình.

Rốt cuộc Yoongi là người bị hủy hoại từ xác thịt cho đến nội tâm.

___

Yoongi không nhận ra mình đã thức trắng đêm cho đến khi bình minh xô tới. Chứng mất ngủ ngày một trầm trọng hơn và Yoongi không thể làm gì với điều đó.

Hơn một giờ trước khi bác sĩ đến thăm bệnh vào buổi sáng, Yoongi đã vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân thay xong quần áo rồi mới trở lại giường bệnh.

Trong suốt quá trình kiểm tra sức khoẻ, Yoongi vẫn giữ thái độ điềm nhiên như cũ, không cười chẳng nói, cũng chẳng để lộ ra bất cứ phản ứng dư thừa nào khác. Giống như một cái xác rỗng bị khoét nửa linh hồn. Bác sĩ và nhân viên y tế đã quá quen với sự kiệm lời có phần lạnh nhạt của bệnh nhân nhưng hôm nay đặc biệt im lặng hơn thường lệ, dù băng mắt đã được tháo xuống, dù nhãn cầu đã lấy lại ánh sáng nhưng nếu cố gắng xoáy sâu vào đôi mâu đen láy kia người ta sẽ chẳng thấy gì ngoài một vực sâu không đáy, nó heo hút và lạnh lẽo hơn bất cứ thứ gì từng tồn tại trên cõi đời này, hoặc nó sớm thuộc về phần lãng quên của thế giới.

Sau khi y bác sĩ hoàn thành xong công việc hàng ngày của họ và rời khỏi phòng bệnh hơn hai mươi phút sau đó, Yoongi ngồi trên giường bệnh với không gian yên tĩnh tuyệt đối. Bản thân Yoongi có lẽ vẫn đang chờ đợi. Về lựa chọn được đưa ra, về tương lai được an định.

「 NC21 | VKookMinGa  」 Tính nô [ Hoàn]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon