Part 2 - 29

4K 439 258
                                    

" Tôi đang giữ điện thoại của Joonwoo"

Yoongi nghiêng đầu, lần nữa nụ cười chế giễu lại nở trên môi.

" Điều đó có gì khác nhau sao? Giờ thay vì Joonwoo, thì chính cậu sẽ là người đứng ra uy hiếp tôi phải không?"

Thay vì trả lời câu chấp vấn của Yoongi, Dohyun lấy điện thoại từ trong túi quần, sau đó đặt vào tay cậu, trước con mắt mở to đầy kinh ngạc của người đối diện.

" Giờ thì không ai, dù là Joonwoo hay chính tôi có thể làm khó dễ anh nữa"

Yoongi chạy đôi mắt trừng trừng giữa chiếc điện thoại trong tay và gương mặt không đọc được cảm xúc của đứa trẻ. Nhất là đôi mắt sâu hút tối đen không tìm thấy đáy.

" Tại sao?" Cho đến lúc này, Yoongi không thể ngăn mình không cảm thấy khó hiểu. " Tại sao cậu lại đưa nó cho tôi?"!

Dohyun lập tức trả lời mà không một giây suy nghĩ " Tôi muốn anh tin tôi"

" Hà cớ gì mà cậu lại một mực muốn tôi tin tưởng như thế hả Dohyun"

" Điều này đối với tôi rất quan trọng"

Càng nói chuyện với Dohyun, Yoongi càng không hiểu đứa nhỏ này thật sự muốn gì. Chỉ đơn giản không muốn chèn ép người khác, vì cậu ta vốn dĩ là một đứa trẻ ngây thơ, thuần khiết hay có mưu đồ suy tính khủng khiếp phía sau, Yoongi không thể ngăn đàn ong vo ve làm tổ trong đầu.

Yoongi cảm thấy sự chần chừ và khó khăn trong cách cư xử của Dohyun khi đứa nhỏ lúng túng ngẩng đầu, kéo cánh tay Yoongi để rút ngắn khoảng cách hiện có của cả hai. Với chiều cao gần như cân xứng, thật dễ dàng để Yoongi có thể bắt được cái nhìn tĩnh lặng như nước của Dohyun khi cậu nhóc nhấc môi để nói.

" Bởi vì em thật sự thích anh"

Phải mất rất nhiều giây trôi qua Yoongi mới có thể xử lý tất cả tình huống đang và đã. Trước mặt cậu là một Dohyun không hề giống với thường ngày, như có một sức mạnh to lớn nào đó khiến đứa nhỏ trông già dặn và trưởng thành như một người đàn ông hơn những gì cậu luôn thể hiện xung quanh Yoongi. Không phải là đứa nhóc hay xấu hổ, càng không phải một kẻ rụt rè. Đây là một người đàn ông táo bạo đang chân thật bày tỏ trái tim mình.

" Em yêu anh Yoongi"

Tâm trí của Yoongi bỗng nhiên đình trệ. Liệu đây có phải là câu trả lời đơn giản nhất cho những hành động quá khích của đứa nhỏ này. Suy cho cùng làm gì có ai chịu được cảnh người mình yêu hiểu lầm, thậm chí thù địch, vậy nên mới có thể bất chấp mọi thứ, và trong trường hợp này, Dohyun thậm chí có thể đã đánh cắp chiếc điện thoại từ chỗ Joonwoo, nói cách khác Dohyun đã phản bội Joonwoo vì Yoongi.

Và Yoongi thậm chí không biết mình đã làm gì để khiến đứa nhỏ này có được loại cảm xúc kia, nhưng cậu biết đây là sai lầm, đứa nhỏ này không nên đối với cậu bằng loại hình cảm xúc đó. Dohyun không nên yêu cậu.

Yoongi đảo nhanh tiêu cự hỗn loạn, nắm cổ tay của người nhỏ hơn và kéo nhanh vào phòng tắm. Trong sự bối rối và xấu hổ của Dohyun, Yoongi đã siết chặt cổ tay cậu nhóc và nghiến răng thành tiếng.

「 NC21 | VKookMinGa  」 Tính nô [ Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ