Part 2 - 15

5.1K 565 208
                                    

Cả người của Yoongi bị Jungkook dồn trên tường, hành động của hắn thô lỗ đến mức khiến Yoongi hoa mắt. Cậu đang đau, và khó thở.

Jungkook đặt bàn tay to lớn lên trái cổ của Yoongi, chắc rằng cơn đau sẽ khiến cậu chểnh mảng. Hắn ở cạnh Yoongi đủ lâu để biết đâu là ranh giới cho sức chịu đựng của cậu. Thừa biết đứa nhỏ này có sức sống dai dẳng như thế nào, chỉ có bấy nhiêu hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến nó. Với cái suy nghĩ như thế, hắn chưa từng mảy may thương xót trong việc hành hạ hay chà đạp Yoongi. Thậm chí hắn đã luôn thưởng thức sự đau đớn, vỡ nát trên gương mặt nhỏ nhắn đó.

Cuộc sống đủ đầy của một ông hoàng khiến hắn nhàm chán, cho đến khi những buổi tiệc thâu đêm không thể nào khỏa lấp được tâm hồn khuyết rỗng của hắn ta. Hắn chai lì cảm xúc, cũng có thể bên trong hắn hoàn toàn không có sự tồn tại của cảm xúc. Không gì có thể khiến hắn lấp đầu sự khuyết rỗng ngoài việc thưởng thức nỗi đau đớn và khổ sở của ai đó. Hắn thích nghe tiếng thét gào đau đớn hơn là giọng rên rẩm nỉ non, hắn yêu làn da mỏng với hàng ngàn vết cắt sâu rỉ máu trên đó. Hắn như một đứa trẻ hào hứng mỗi khi thưởng thức sự quằn quại sau mỗi khi roi da quất xuống, hay thanh kim loại dài thượt được cắm vào đâu đó. Dù rằng điều này sẽ gây nên cơn đau và sự thống khổ cho một ai đó. Nhưng hắn không quan tâm, bởi hắn không hề có lòng thương xót. Một kẻ cao ngạo như hắn, luôn nhìn xuống kẻ khác bằng ánh mắt bất cần. Vạn vật trong mắt hắn đều hóa hư không. Hắn chưa từng coi trọng ai, nói gì đến việc đặt người vào trong mắt.

Hắn không phải kẻ đam mê tình dục, dĩ nhiên, bởi hắn thích nhìn người khác bị hủy hoại dưới chân mình. Đế giày sạch tươm của hắn sẽ giẫm đạp và nghiền nát những linh hồn nhỏ bé, ti tiện và thấp hèn. Jungkook là một con quái vật bóng đêm, sẵn sàng dập tắt mọi ánh sáng le lói trong đôi mắt trần, hấp thụ những tiếng khò khè, la hét, hắn xé tan hoang tất cả.

Ngay từ đầu, hắn đã không hiểu mục đích của Taehyung khi một mực giữ lại một tên đầu đường xó chợ. Rõ ràng đứa nhỏ không xinh đẹp đến mức khiến ai đó phải động lòng ngay lần đầu chạm mắt. Nó cũng không hề có hình thể như mơ. Và sự ngô nghê của nó trong tình dục khiến hắn phát bực mỗi khi ân ái. Vậy nên hắn chỉ luôn muốn phá hỏng nó. Hành hạ, tra tấn, sỉ nhục và nhạo báng, để sau đó chậm rãi thưởng thức sự sụp đổ của linh hồn và thể xác. Jungkook vẫn nhớ đứa nhỏ này đã từng thỏa mãn hắn ra sao với sự quật cường vô bờ bến. Con vật nhỏ nhưng có sức sống mãnh liệt đáng kinh ngạc. Nếu đứa nhỏ này là một ai đó, thì liệu nó có thể sống sót được đến bây giờ hay không. Hay sớm đã nằm yên dưới ba lớp đất. Hắn không biết.

Nhưng hắn biết điều đặc biệt của Yoongi nằm ở đâu, nhưng bấy nhiêu làm sao đủ để Kim Taehyung, một người luôn biết đến với tính cách nhanh yêu chóng chán kia phải hao tổn tâm tư. Cứu về một đứa ất ơ, và giữ lại một kẻ gần như đã chết. Thậm chí còn có dự định xa vời bằng việc đem nó cất giấu đi. Taehyung đang mải mê suy tính và hắn đã kịp nhận ra.

Taehyung nói đó là yêu, và hắn không sao hiểu thấu ba âm ghép lại cho câu từ ấy có ý nghĩa thế nào.

Bởi yêu một ai đó, vốn dĩ không nằm trong suy nghĩ của hắn. Và hắn gần như tin chắc bản thân sẽ không rung động trước bất cứ ai. Càng không phải là Min Yoongi. Một kẻ yếu đuối, thất bại và không có gì.

「 NC21 | VKookMinGa  」 Tính nô [ Hoàn]Where stories live. Discover now