Part 2 - 16

5K 555 256
                                    

Jungkook là một tên bạo dâm, Yoongi đã không nhận ra bộ mặt thật của hắn cho đến hôm nay. Vì trong mắt cậu, hắn luôn hành xử một cách thô lỗ mỗi khi quan hệ. Bởi hắn không muốn kéo dài ân ái, chỉ tập trung vào chuyện tra tấn, hưởng thụ nỗi đau và sự tuyệt vọng từ người khác. Nhưng bằng tất cả gì hắn đã và đang hành động khiến Yoongi phải bâng khuân về khái niệm ấy. Rằng hắn đang chơi đùa với cơ thể cậu, như việc Yoongi đang khiến hắn điên tình như thế nào. Yoongi ở bên hắn đủ lâu để biết hắn thích vị trí nào trên cơ thể cậu, và Yoongi chỉ việc vận dụng điều đó. Cậu đã không hưởng ứng hắn trong suốt màn lao lực, chỉ thi thoảng khơi gợi sự kích thích, sau đó lại chuyển sang lạnh lùng. Yoongi ép hắn phải để con quỷ tình thức tỉnh. Chờ đợi hắn hủy hoại mình. Hắn càng tàn bạo và vô nhân tính, cậu càng chạm gần đến mục đích sau cùng. Cậu đang chờ đợi phản ứng của kẻ nào đó khi hắn phát hiện đồ chơi của mình đang bị ai đó lạm dụng. Yoongi đang đặt tất cả những gì mình có vào cuộc  chơi này. Và phần thắng của cậu phụ thuộc hoàn toàn vào thái độ của Kim Taehyung.

Trước kia, hắn nhất định không mảy may suy nghĩ mà vui vẻ mang cậu ra chia sẻ cùng Jimin và Jungkook, thậm chí sẽ ngồi vắt chân thưởng thức màn tra tấn bạo tàn, nhưng bây giờ Yoongi nhận ra rằng hắn đang có dấu hiệu của sự độc chiếm rõ rệt. Dù rằng đó là điều cậu không thể liệu trước, cũng như mức độ của sự độc chiếm kia đã đến mức nào. Liệu hắn có sẵn sàng đối đầu với Jungkook vì cậu hay không. Yoongi không thể chắc chắn, vì thế cậu phải lấy chính mình ra thực nghiệm. Dù phải đối mặt với quá nhiều rủi ro, Yoongi chỉ muốn biết sở liệu của cậu có thể đúng được bao nhiêu phần. Canh bạc này nếu có thua, cậu cũng không còn gì hối tiếc.

Vậy nên bằng tất cả những gì vốn có, Yoongi đã kích thích, khơi gợi toàn bộ dã tâm của Jungkook, bắt hắn phải phơi bày toàn bộ sự độc ác, tàn bạo, và vô nhân tính nhất đối với cậu.

Và Yoongi đã thành công, bởi chỉ trong vài giờ ngắn ngủi trôi qua, chỉ bằng những động chạm, ma sát và ra vào không ngừng nghỉ của dương vật to đùng kia, hắn đã khiến Yoongi lên đỉnh không biết bao nhiêu lần, đương nhiên đó không hoàn toàn là sự thoã mãn trong sung sướng khi được làm tình, bởi nó kéo theo nhiều hệ lụy và đau đớn. Yoongi đã ngất đi tỉnh lại không biết bao nhiêu lần trong vài giờ chừng như địa ngục đó. Đó không hẳn vì chiều dài, bề dày và độ lớn quá cở của Jungkook, mà việc hắn không hề nhẹ tay trong bất cứ trường hợp nào. Hắn vẫn là hắn, chưa bao giờ quan tâm đến cảm xúc của người bên dưới, bởi chủ yếu, hắn chỉ muốn thoã mãn bản thân trước tiên. Không có nhiều sự hỗ trợ từ những món đồ chơi tình dục, nhưng không có nghĩa hắn sẽ không vận dụng được tối đa sự chuyên nghiệp của chính hắn, Jungkook là kiểu người rất thích "chơi" với những tư thế lạ; G-Whiz, Doggie, máy khoan, bắc cầu... tất thảy đều khiến cậu phát điên theo nhiều cách, nhưng có vẻ hắn thích phô trương sức mạnh hơn cả, bằng việc bế thốc cậu bằng hai tay, trong khi dương vật vẫn còn chọc sâu vào bên trong chật chội. Yoongi đấu tranh một cách hời hợt để cuối cùng ôm chầm lấy đầu hắn, và ngửa cổ ra thở dốc.

Yoongi nhận ra hắn đang di chuyển, nhưng cậu đã quá mệt mỏi để đấu tranh, bởi Jungkook làm quá tốt trong vai trò của một tên tàn bạo. Hắn không để lại bất cứ dấu hôn hay vết cắn nào như Taehyung đã, nhưng thứ hắn để lại nằm sâu trong thành trực tràng và cả trong dạ dày của Yoongi. Jungkook đã không phí phạm một giọt tinh dịch nào, hắn bắt cậu nuốt vào tất cả. Yoongi đã thử bao lần chống cự nhưng vô ích. Để giờ này vị giác của cậu vẫn còn nồng đậm hương vị của sắc tình.

「 NC21 | VKookMinGa  」 Tính nô [ Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ