Part 2 - 21

5K 564 206
                                    

Phản ứng đầu tiên khi Yoongi trông thấy Jungkook chính là kinh ngạc, nhưng sâu tận trong lòng gần như ngay lập tức dân lên một sự hồ nghi và lo lắng. Đồng thời cậu cũng không phủ nhận rằng đâu đó vẫn đang hòa lẫn sự phấn khích, bởi có lẽ những gì đang và sẽ diễn ra chắc chắn sẽ vô cùng điên rồ.

Cậu đang tò mò về ý định của Jungkook, rằng hắn đang suy tính điều gì và Kim Taehyung sẽ phản ứng ra sao. Đồng thời cũng có những điều cần sớm được vạch trần, liệu có bất cứ thỏa thuận nào khác giữa bọn họ hay không. Bởi sau tất cả những điều đã xảy ra, Jeon Jungkook vẫn ngồi đây một cách đầy tự mãn, và nhìn cách hắn vân vê con thú nhỏ trong tay khiến Yoongi bắt đầu khẩn trương.

Là Tanie!

Thú cưng của cậu. Yoongi đã không nhận ra mình nhớ con vật nhỏ này bao nhiêu nếu không cố gắng vượt qua cú sốc về cái chết của Hoseok. Nhưng làm sao cậu có thể tiếp tục che giấu sự khó chịu của mình khi nhìn vào sự thân thiết không ngờ giữa Jungkook và nó, điều này khiến Yoongi có cảm giác mình đang bị phản bội. Nhưng mà, Yoongi luôn cảm thấy yếu đuối trước Tanie.

Có lẽ Jungkook đã nắm bắt được điểm yếu đó ở cậu, bằng cách đào sâu nó hơn bằng hành động âu yếm.

Yoongi đã nhìn chằm chằm vào sự hòa hợp của Jungkook và Tanie, và cậu gần như đã ghen tỵ về điều đó. Làm cách nào Jungkook có thể khiến cậu bé tăng động đó vâng lời như thế.

Jungkook đang dùng Tanie khiến Yoongi mất đi tập trung và cậu sẽ không trở thành như hắn muốn. Bởi không mất quá nhiều thời gian vào sự chú ý không cần thiết, Yoongi đã đảo mắt và xoay đi. Cậu quyết định sẽ lờ phứa sự có mặt của Jungkook, và hắn sẽ không thể tiếp tục tự mãn được nữa.

Đối với Jungkook, mục đích duy nhất của hắn là lấy được sự chú ý của Yoongi, nếu không mọi hành động điều trở nên vô nghĩa.

Sau tất cả những chuyện đã xảy ra cuộc chơi này không thích hợp cho sự cưỡng ép, và đứa nhỏ này cũng quá chai lỳ để hắn tiếp tục mọi thứ theo lối cũ. Ít nhất bạo lực không còn thích hợp để áp dụng lên Yoongi. Đây là cuộc đua đường dài và thật sự hắn không muốn trở thành kẻ đuối sức đầu tiên. Dù rằng Kim Taehyung đang nắm trong tay lợi thế quá rõ ràng. Yoongi yếu đuối trước sự dịu dàng của hắn. Và Park Jimin vẫn có chìa khóa quyết định đó là tình yêu của Yoongi. Đứa nhỏ này đã rất yêu Park Jimin, và có trời mới biết thứ cảm xúc đó là bồng bột nhất thờ hay si tâm cố chấp. Yoongi luôn hờ hửng từ lúc trở về từ cõi chết, và thật dễ dàng trông thấy địch ý trong con mắt nhỏ bé duy nhất còn sót lại. Nó luôn quăng cái nhìn thù địch về phía hắn, thậm chí là Taehyung. Nhưng cách nó nhìn Jimin thật khác, rõ ràng đó không phải là sự thù hận thông thường mà còn chất chứa một loại chấp niệm vô hình, vô dạng. Và nếu cứ tiếp tục để nó ươm mầm thì chẳng mấy chốc cây sẽ đâm chồi rồi đẻ nhánh. Rõ ràng, đó là điều hắn không bao giờ muốn.

Dù thế nào đi nữa hắn phải biến đứa nhỏ này trở thành vật sở hữu riêng mình. Đó là lý do vì sao hắn lại dễ dàng thỏa hiệp với Taehyung, thậm chí còn đưa ra gợi ý về việc để hai sủng vật của mình bên cạnh Yoongi.

Hắn luôn biết Yoongi là một đứa nhỏ khác biệt, để giờ đây khi đặt cạnh hai món đồ chơi hắn lại càng xác định khoảng cách. Yoongi không giống với bất cứ món đồ nào mà hắn từng sở hữu. Và hắn không muốn để mất Yoongi vào tay ai khác.

「 NC21 | VKookMinGa  」 Tính nô [ Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ