Part 2 - 32

3.7K 342 118
                                    

Đúng như những gì Taehyung đã nói, ngay khi sức khỏe của Yoongi đã được hồi phục phần nào hắn đã sắp xếp mang cậu đến một trung tâm để xóa bỏ tất cả hình xăm trên cơ thể.

Chuyên viên tư vấn cũng như trực tiếp can thiệp vào việc xóa xăm cho cậu là anh họ của Taehyung. Người đàn ông cao ráo với ngoại hình của một siêu mẫu trên những tờ tạp chí thời trang chính là ấn tượng ban đầu của Yoongi đối với người nọ. Người đàn ông thường trực nụ cười trên môi và tự giới thiệu mình là Kim Namjoon với lúm đồng tiền hoắm sâu vào hai bên má.

Namjoon là một nghệ nhân xăm hình và Yoongi không cần đặt mắt quan sát quá lâu để nhận thấy hầu như cơ thể của người đàn ông đều được bọc dưới những họa tiết sặc sỡ màu. Đó có thể là những bức tranh, những ký hiệu hoặc đơn giản là những câu châm ngôn. Yoongi chợt nghĩ, liệu trước đây Namjoon có từng đôi ba lần tư vấn cho Taehyung về những hình xăm trên cơ thể cậu hay không, Yoongi thậm chí không biết.

Taehyung đã thay đổi và điều này là thứ dễ dàng có thể nhận ra, dù rằng bên trong Yoongi dường như vẫn còn tồn tại một mắt xích mà bản thân cậu cũng không cách giải trừ.

Yoongi nằm trên ghế, mắt khép hờ để Namjoon có thể thực hiện dễ dàng những thao tác, bút xóa được đặt lên da và hình ảnh nhập nhòe lại cuốn vào tâm trí cậu. Yoongi có thể vẽ một cách rõ ràng những ký ức khi những dấu vết được tạo nên. Taehyung đã khắc chúng khi nào, nói những điều chi. Trong một khoảnh khắc thoáng qua khi cơn đau tác động vào da thịt, ký ức ngỡ chôn vùi chợt sống động một cách lạ thường.

Trên chiếc giường lớn với ga trải tối màu nhăn nham nhở, Taehyung ngồi đó trần truồng trong khi cậu nằm cạnh không có lấy một mảnh vải che thân. Bắt đầu bằng những cái day tay đầy nhục dục, tiếp tục bằng những cú thúc tàn bạo của Taehyung. Cậu quỳ sụp trên giường với tay chân chống đỡ toàn bộ trọng lượng cơ thể rã rời. Taehyung vẫn giữ dương vật kết nối vào trong thành trực tràng được bôi trơn bởi máu của cậu trong khi phác họa những hình ảnh trên lưng cậu bởi mực xăm. Cũng có thể là lúc bên trong cậu bị lạm dụng thậm tệ bởi cả hai dương vật của Jimin và Jungkook, trong khi cổ họng bị nhồi nhét bởi dương vật của Taehyung và hắn vẫn miệt mài hoàn thành tác phẩm nghệ thuật của riêng hắn. Và sự hành hạ của hắn không bao giờ kết thúc kể cả khi tất cả các giác quan của cậu gào lên đầy đau đớn với những cái siết chặt của dây thừng, Yoongi dường như đã không bao giờ tỉnh táo với tư thế lơ lửng trên không, phía sau là một quả trứng rung được hiệu chỉnh lên mức cao nhất, tiếng rên rỉ bị ngăn lại bởi quả cầu ngoại cỡ nhồi nhét vào trong khoang miệng.

Nỗi đau thể xác luôn đi kèm với những kích thích tình dục điên cuồng.

Từ những ký ức đã qua khiến Yoongi không cách nào không cảm thấy run rẩy, cho đến khi bàn tay được bao bọc trong sự ấm áp thân quen.

Yoongi nâng nhẹ mi mắt để nhìn vào gương mặt kề cạnh của Taehyung, người đang nở rộ nụ cười dịu dàng trên khóe môi.

" Đau lắm sao?"

Yoongi chớp khẽ mi mắt, lắc đầu.

Taehyung kéo bàn tay còn lại vén nhẹ tóc khỏi trán Yoongi, âu yếm nhìn cậu.

「 NC21 | VKookMinGa  」 Tính nô [ Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ