Part 2 - 8

6.5K 614 170
                                    

Lần này sẽ là một cái kết thật trọn vẹn và có tình người hơn đối với Yoongi. Và yên tâm từ nay ba kẻ tội đồ kia sẽ bị ngược.

.

Không biết thời gian trôi qua bao lâu, khi Yoongi mơ mơ hồ hồ tỉnh dậy chỉ nhận ra mùi thuốc khử trùng nồng đậm ngay trên chóp mũi, kéo theo cơn đau đang oanh tạc khắp nơi trên cơ thể mình. Chỗ nào cũng đau, cảm giác như chính mình vừa bị người ta tháo rời từng mảnh một.

" Yoongi... Yoongi... tôi không bao giờ để em chết đi dễ dàng như vậy đâu, nhớ lấy" Giọng nói của ai đó thật quen mà cũng ngập tràng xa lạ không ngừng râm rỉ vào tai cậu một trận đau nhức.

Yoongi không thể cảm giác được bất cứ điều gì ngoài cơn đau mãnh liệt đang tàn phá cơ thể mình.

Cho đến khi sức cùng lực kiệt mà hôn mê bất tỉnh.

Cũng chẳng biết lần này hôn mê trong bao lâu, khi Yoongi chật vật mở mắt chỉ thấy xung quanh một màu trắng xoá, có điều tầm nhìn lúc này bị hạn chế rất nhiều. Giống như...

Giống như...

Chợt nhớ ra được điều gì, Yoongi cảm thấy trái tim mình kịch liệt run lên, muốn nhấc tay nhưng cơ thể không sao cử động được.

Ánh mắt cậu cũng chuyển thành một khoảng mịt mờ, cố nhắm mở thật nhiều lần mà không tài nào cảm nhận được sự rung chuyển của một bên mắt trái.

Kim Taehyung... quả nhiên cậu đã bị tên khốn kia đâm mù một bên mắt.

Sau khi lấy lại thêm chút ý thức, Yoongi đánh liều mở miệng, không ngoài dự đoán, chẳng thể phát ra bất cứ thanh âm nào. Ngược lại còn kéo theo cơn đau khủng khiếp.

Yoongi muốn cười nhưng thật sự quá khó để có thể nhấc môi.

Khốn khổ đến vậy.

Park Jimin, người đàn ông tàn nhẫn đó, cả một lời yêu cũng không muốn nghe chính cậu giải bày.

Lạnh lùng đến thế.

Có điều trải qua sự việc kinh hoàng kia Yoongi cũng không thể tin rằng mình vẫn còn có cơ hội lần nữa mở mắt. Lần nữa hít thở. Lần nữa được "sống"

Ba người bọn họ giữ lại cho cậu cái mạng quèn này, không phải đang sợ bị truy tố tội danh cố sát đó chứ?

Bọn họ sợ ư?

Nghe sao tức cười quá.

Nhưng để cậu " sống" theo phương thức này, quả thật mới chính là tác phong của loài ác quỷ.

Yoongi nằm bất động, tròng mắt phải miễn cưỡng lắm mới có thể quan sát xung quanh. Nếu cậu nhớ không lầm một cánh tay và chân mình đều đã bị phế.

Cảm giác kinh hãi vẫn vẹn nguyên như thế khi nhớ lại cảnh tượng hãi hùng lúc Jeon Jungkook độc ác cắt thẳng tay.

「 NC21 | VKookMinGa  」 Tính nô [ Hoàn]Where stories live. Discover now