Part 1 - 5

8.2K 748 407
                                    

Tất cả những gì Yoongi có thể làm lúc này là chờ đợi một cơ hội đến với mình.

Cậu sẽ yên lặng và hành xử như một đứa trẻ ngoan. Nếu muốn tránh khỏi những màn tra tấn khủng khiếp khi mỗi đêm về.

Một kế hoạch hoàn hảo được cậu âm thầm vạch sẵn. Jimin, Taehyung và Jungkook, buộc phải đến trường tham dự kỳ thi cuối kỳ vào đầu tuần sau. Đó là những gì Yoongi nghe lởm được vào tối hôm trước. Chẳng có gì ngạc nhiên nếu họ luôn giành được kết quả tốt nhất, dù thời gian xuất hiện tại trường chẳng đếm hết mười đầu ngón tay. Thay vào đó là những buổi tiệc xa hoa, thâu đêm suốt sáng. Cả ba người họ đều là minh chứng sống cho câu nói "Những đứa trẻ sinh ra với chiếc thìa vàng trong miệng". Đó cũng chính là thứ duy nhất một đứa nhỏ lạc loài như cậu cảm thấy thật sự ganh tị.

Và đương nhiên đây chẳng phải lần đầu cả ba cùng ra ngoài. Vài ngày mỗi tuần, thậm chí cả tuần mỗi tháng cậu bị xích vào tầng hầm dưới nhà, rũ rượi chờ đợi họ trở về sau khi tàn cuộc vui ở đâu đó. Lẽ hiển nhiên khi mọi sinh hoạt của Yoongi quanh quẩn trong tầng hầm u tối. Không ánh sáng, thiếu ôxy, đôi khi chẳng đủ thức ăn nước uống. Một con vật bị bỏ rơi khi chủ vắng nhà, chẳng khác hoàn cảnh của cậu nhóc là bao.

Dơ bẩn, kiệt sức và đói khát. cho đến bây giờ điều này cũng trở thành cơn ám ảnh cùng cực đối với Yoongi.

Nhưng mọi thứ sẽ không như thế, bởi lần này cậu không cho phép điều tồi tệ kia tiếp tục xảy ra. Bắt đầu với việc trộm chìa khóa cửa và còng chân từ Jungkook, kẻ luôn có vẻ hời hợt nhất trong ba người. Yoongi quan sát đủ lâu để biết Jungkook chẳng hề phát hiện sự mất mát đó.

Gần hai năm trôi qua, Yoongi biết mình không còn là đứa trẻ ngây thơ của ngày ấy nữa. Hiện thực buộc cậu phải thích nghi, và trưởng thành hơn thế.

Lì lợm và ranh ma là thứ cậu học được suốt thời gian sống trong lòng ác quỷ.

.

Yoongi thức dậy khá sớm, thường là như vậy. Trừ khi những đêm bị hành hạ quá mức, cơ thể chẳng tài nào tỉnh táo vào ngày tiếp theo thì mọi sinh hoạt của cậu vẫn diễn ra hết sức bình thường.

Cậu bật dậy từ chiếc thảm lông sậm màu, tay túm lấy thắt lưng, nơi ấy hẳn còn khá đau do những tư thế quái dị cùng Jungkook thực hành vào tối qua. Yoongi với lấy chiếc sơ mi bị giật khuy áo chậm rãi mặc vào. Cố gắng mang cơ thể rã rời di chuyển về phòng mình. Cậu liếc mắt nhìn lên giường, và Jungkook vẫn còn đang say giấc. Bộ dạng của người kia vốn bình yên như thể một đọa thiện sứ lưu lạc xuống trần. Từng đường nét nam tính pha lẫn trẻ thơ kia luôn khiến người khác lầm tưởng về bản chất thật sự bên trong.

Một con ác quỷ đội lớp người thật sự.

*Leng keng*

Mỗi một bước di chuyển điều khiến cho cái lục lạc được mắc vào chiếc chocker ngay cổ cậu rung lên. Một "món quà" Jungkook cho cậu vào tháng trước. Giờ thì trông cậu chẳng khác một con thú cưng được nuôi dưỡng.

Nhưng ít nhất "món quà" này vẫn còn tốt chán so với đống phụ kiện Jimin từng xiêng xỏ khắp cơ thể cậu. Hai khuyên tròn vào hai dái tai. Một cái giữa lưỡi, theo như bọn họ điều đó khá hữu dụng cho việc khẩu giao. Tạo thêm nhiều kích thích hay gì đó mà cậu chẳng muốn nhắc tới. Thêm hai cái ở hai đầu ngực, và mỗi khi hoan ái nơi đó liền cứ thế trở thành vị trí thích hợp cho đủ trò biến thái kinh hoàng. Phía dưới rốn mới đây còn được ưu ái đính thêm một cái khuyên tròn nhỏ nhắn vừa đủ che đi phần lỗ sâu hoắm, đồng thời chính nơi đó trở thành một bên mắt của con mãng xà hình thù uyển chuyển vòng quanh eo với chiếc đuôi kết thúc ngay giữa cặp đùi non thon thả; được Taehyung chính tay xăm trổ ít lâu. Trên người cậu, tổng cộng có ba hình xăm, một con rắn vòng quanh eo, một con công xòe đuôi ngay lưng và một con bọ cạp ngay mang tai trái.

「 NC21 | VKookMinGa  」 Tính nô [ Hoàn]Where stories live. Discover now