Part 2 - 17

5.2K 563 523
                                    

" Vậy anh có sẵn lòng trở thành kẻ sát nhân vì tôi không, Jung Hoseok?"

Một thoáng bất ngờ hiện lên trên gương mặt của Hoseok, nhưng rất nhanh đã trở lại trạng thái bình thường. Thậm chí trong mắt lúc này hoàn toàn là sự kiên định.

" Nếu điều đó khiến em hạnh phúc, tôi sẵn sàng làm tất cả vì em."

Nói xong, Hoseok liền quét ánh mắt về phía người đàn ông nằm bất động trên sàn bằng vẻ thù địch.

" Jeon Jungkook là một con quỷ đội lốt người, hắn ta không những bắt nhốt, hành hạ những người vô tội, lại có thể tổn hại đến em. Tôi không thể nào tha thứ cho điều đó. Nếu em muốn, ngay bây giờ tôi sẽ đòi lại công bằng cho em."

Như muốn thực hiện hoá lời nói của mình, Hoseok ngay lập tức nhặt cây gậy bóng chày và cầm chắc nó trong tay, bước đến gần kẻ đang nằm trên đất. Yoongi tay chống trên giường, kéo ánh mắt mỏi mệt nhìn sang. Sau đó liền rướn người kéo tay  áo đối phương.

Hoseok nhận ra hành động của người kia liền dừng động tác, xoay mặt nhìn xuống. Ngay thời khắc Yoongi ngẩng mặt, chậm rãi nâng hàng mi cong trên đôi mắt nhỏ mờ ảo trong sương, đôi môi mỏng với sắc đỏ quyến rũ có chút sưng phồng vì bị cắn xé tàn bạo. Dưới góc độ này, dễ dàng trông thấy toàn bộ khuôn ngực phập phồng trong hơi thở dập dồn của cậu, cùng với những dấu vết hoan ái vô cùng khiêu khích.

" C- có chuyện gì vậy?" Hoseok đảo mắt liên tục, ấp úng nói.

" Những gì tôi nói, không phải anh đều xem là thật chứ?" Yoongi chậm rãi nhấc môi. " Anh không cần phải làm thế đâu. Huống hồ gì, tôi cũng không thể nào thoát khỏi bọn họ"

" Yoongi!" Hoseok đột nhiên nắm chặt bả vai của người nhỏ hơn " Dù bất cứ giá nào tôi cũng sẽ mang em thoát khỏi địa ngục trần gian này, bắt bọn chúng phải trả giá vì đã tổn thương em"

" Tôi không muốn liên lụy anh" Yoongi cố gắng kéo tay ra khỏi Hoseok, nhưng người kia một mực giữ chặt không buông, thậm chí còn dồn thêm lực.

" Em không liên lụy tôi, tất cả là do tôi cam tâm tình nguyện. Yoongi nếu em sợ thế lực của bọn chúng, tôi có thể giết hết bọn chúng, vậy thì không gì có thể ngăn cản chúng ta ở bên nhau nữa rồi"

" Anh muốn ở bên tôi?" Yoongi nghi hoặc hỏi.

" Ngay từ lần đầu gặp em tôi đã muốn được ở bên em, cho đến khi biết được những điều tát tệ mà những tên khốn nạn đó đối với em, biến em thành sủng vật, thì cái khao khát muốn giải thoát cho em ngày thêm mãnh liệt" Hoseok vuốt nhẹ gạt băng trên một con mắt của Yoongi, giọng nói hoàn toàn là sự tức giận. " Yoongi, đi với tôi đi. Tôi đảm bảo sẽ yêu thương em, bảo vệ em."

" Dù cho tôi là một con búp bê bị hỏng từ trong ra ngoài sao?" Yoongi cúi đầu, môi mím chặt.

" Không! Đừng! Xin em đừng bao giờ nói về bản thân mình như thế. Đối với tôi em còn hơn cả những vật tinh khiết nhất trên thế giới này, tâm hồn em là thạch anh, cơ thể em là ngọc bảo. Những thứ thuộc về em là vô giá. Tôi chỉ là một kẻ phàm trần với mong ước nhỏ nhoi là được ở cạnh bên bảo vệ. Ngăn những kẻ bạo tàn có thể hủy hoại đi em. Yoongi, em không biết bản thân quý giá như thế nào đâu"

「 NC21 | VKookMinGa  」 Tính nô [ Hoàn]Where stories live. Discover now