Part 2 - 20

5.2K 539 123
                                    

Taehyung rời đi sau khi để lại cho Yoongi trăm ngàn suy nghĩ, rằng vì sao hắn lại làm thế với cậu, mục đích của hắn là gì, cả những lời hắn nói liệu có là sự thật hay không? Khi mà Yoongi đã thôi mong chờ tình yêu, thì nó lại tìm đến như cơn mưa rào bất chợt. Dù rằng đây không phải lần đầu hắn thủ thỉ những lời đường mật kia, và cậu cũng không phải kẻ dễ say trong mật tình dối trá. Nhưng... dù có nằm mơ cậu cũng không thể tưởng tượng có ngày hắn lại nói ra những câu từ khẩn thiết đó. Kim Taehyung là kẻ sẽ van xin để được yêu ai đó sao? Một kẻ chỉ cần dang tay là có cả ngàn người nguyện lòng quỳ rạp dưới chân mặc hắn chơi đùa hủy hoại. Vậy thì hà cớ gì lại xin xỏ tình yêu của một kẻ bị phá vỡ từ trong lẫn ngoài như cậu.

Chân tình hay giả ý, liệu đâu mới là thứ cậu nên tin vào?

Nhưng mà mọi điều liệu có còn quan trọng nữa không, chỉ mà con tim và trí óc cậu từ đầu đã bị vẫn đục. Không thể yêu, cũng không cách nào chấp nhận tình yêu. Dù đó là Kim Taehyung, thậm chí là người đàn ông lần đầu tiên cho cậu biết thế nào là rung động, đồng thời cũng là kẻ khiến cậu thấm thía bài học đắt giá về sự nhẫn tâm.

Con tim Min Yoongi đã chết, và nó sẽ không bao giờ đập thêm lần nào nữa. Không phải nhịp đập rộn rã của tình yêu, không phải vấn vương ái dục. Họa chăng, chỉ là sự phấn khích khi khiến ai đó phải vỡ nát dưới chân mình.

Chà đạp, dày xéo kẻ nào đó đến mức không thể phân biệt hình hài, không còn nhìn thấy nụ cười tỏa nắng, hoặc cái nhếch môi đầy xao động. Tất cả sẽ kết thúc bởi đôi tay này, vào một ngày nào đó.

Trở về từ cõi vô minh, thế giới của Yoongi cũng không còn nữa.

Vậy nên, tất cả những vấn vương, nuối tiếc, đau thương và yếu đuối, cậu sẽ gác lại sau lưng, khoác lên mình áo choàng mạnh mẽ, mang lên mặt chiếc mặt nạ bất cần. Thời gian, thử thách sẽ tôi luyện cậu thành một kẻ vô tri, Yoongi tin, bản thân sắp hoàn toàn tha hóa, chẳng sót lại chút gì.

Đứng trên ban công, Yoongi nhìn theo chiếc xe mang Taehyung đi khuất bằng đôi mắt vô hồn, cảm xúc chẳng biết phai nhạt tự bao giờ. Cho đến khi ánh mắt hững hờ quét ngang vị trí của cậu trai nhỏ thẫn thờ đứng dưới hiên. Yoongi không phản ứng, chỉ chớp mắt rồi quay đi, chậm bước vào bên trong.

___

Không biết có phải do những lời cảnh cáo của Taehyung hay không, bởi suốt những ngày kế tiếp kể từ khi hắn rời đi, Park Jimin và Jeon Jungkook vẫn án binh bất động. Theo như suy tính của Yoongi, và những gì bọn họ thể hiện vào ngày hôm đó, lẽ ra phải có một cuộc chiến ngầm âm thầm diễn ra mới đúng, và sự vắng mặt của Kim Taehyung phải là một bước ngoặc lớn thúc đẩy bước tiến tiếp theo của một trong hai, chứ không phải sự im lặng đáng ngờ vực như thế này.

Hay kế hoạch của cậu có sai sót ở nơi nào, biểu hiện của cậu ngày hôm đó lẽ nào vẫn chưa đủ để lay động Jeon Jungkook? Nếu vậy cái chết của Jung Hoseok là vô ích hay sao?

Yoongi ngồi trên giường, ôm gối, cắn móng tay. Dạo gần đây cậu bắt đầu có thói quen không tốt này mỗi lần lo lắng. Đến mức khóe tay của cậu luôn rách bươm, rướm máu một cách đáng sợ. Và trên hai lần cậu được người phụ nữ huống tuổi do Taehyung cử đến để chăm sóc riêng cho mình cảnh báo về điều đó.

「 NC21 | VKookMinGa  」 Tính nô [ Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ