Part 2 - 24

4.7K 537 355
                                    

Dù có đôi chút muộn màng nhưng chúc mọi người Năm mới hạnh phúc. 

___

Yoongi đã không biết Jimin là một người sung mãn trong chuyện ái ân cho đến ngày hôm qua, không phải Yoongi chưa từng ngất đi khi quan hệ với Jimin trước đó, mà mọi thứ luôn bắt đầu bằng những màn tra tấn tàn bạo, đến mức cậu không thể giữ nổi sự tỉnh táo cho đến cuối cùng, hoàn toàn không phải do những động chạm xác thịt, mân mê, xâm chiếm như đêm qua.

Đây là cái giá phải trả cho những mưu toan lừa lọc, Yoongi sẽ không phàn nàn hay ca thán về cơn đau, thậm chí là sự tàn bạo của bất cứ ai trong ba người đàn ông này. Bởi cậu biết, mọi con đường đang dẫn về chính xác một đích đến cuối cùng. Và Yoongi nguyện lòng trở thành sứ giả tống tiễn tất cả bọn họ xuống tầng mười tám địa ngục, nơi tội ác sẽ bị phơi bày và tất cả thời gian còn lại sẽ dành cho việc trả giá.

Yoongi đã ngất trong sung sướng khi nhìn vào biểu cảm của Jungkook, rằng ánh mắt thù địch của người đàn ông khi đó quá tuyệt vời. Vở bi hài trong cuộc đời ai đó sẽ được khởi màn và cậu sẵn lòng sắm cho mình một vai diễn táo bạo, có thể là một gã đồ tể bất lương. Yoongi sẽ không cảm thấy phiền lòng nếu buộc phải hành quyết ai đó. Thậm chí cậu có thể cười khùng khục khi nhìn cảnh máu chảy và đầu rơi, thưởng thực sự kinh hoàng, khiếp đảm cố thoát khỏi võng mạc của ai đó. Giữ suy nghĩ đó trong đầu, Yoongi âm thầm nuôi dưỡng cơn phấn khích cho riêng mình.

Yoongi đã gần như mỉm cười ngay trong giấc mơ tuyệt vời nhất khi cậu đứng đó giữa khoảng mênh mông, cúi nhìn hình hài tan vỡ của những kẻ ác nhân, tắm mình trong bể máu của sự hận thù và lừa dối, cho đến khi một tiếng động lớn phát nổ bên tai, và ai đó đã ép cậu rời bỏ vòng tay rộng của Jimin bởi một cái giật tay đầy chiếm hữu.

Những gì cậu nhìn thấy sau khi hé mở đôi mắt mơ màng đầy mệt mỏi, ngăn lời cáu bẩn có thể bật khỏi môi khô vì giấc mơ bị quấy phá, nếu khi trông thấy gương mặt như ác thần của Taehyung.

Kim Taehyung người đàn ông đã công khai tuyên bố cậu là vật thuộc quyền sở hữu riêng hắn, và không có lý do chính đáng nào nữa để nhìn cậu mây mưa trên giường cùng ai đó. Yoongi tự hỏi hắn sẽ làm gì ngay lúc này, sau khi trông thấy tận mắt tàn dư còn sót lại của một đêm điên cuồng trong dục vọng. 

Yoongi kêu lên khe khẽ bởi cái kéo tay đầy bạo lực của Taehyung, nó chạm vào vết thương Jimin để lại trên người cậu, rất nhiều vết cắn, dấu hôn được rải đều khắp cơ thể, người đàn ông dường như đã cố đánh dấu quyền sở hữu bằng cách đưa răng và môi lên người cậu liên tục. Sẽ không quá phô trương nếu Yoongi cố tỏ ra đau đớn hơn thế, nhưng cậu đã không, bởi cậu thừa biết chỉ bấy nhiêu thôi đã đủ để phá hủy sự phòng bị cuối cùng trong hắn, rằng con quỷ dục vọng và chiếm hữu sẽ không buông tha cho kẻ nào dám động vào bảo vật của riêng mình.

" Quỷ tha ma bắt Park Jimin." Taehyung gầm gừ vào gương mặt ngái ngủ của Jimin. Hắn đã liếc nhanh về Yoongi để nhận ra những dấu vết hoan dâm trên cơ thể của đứa nhỏ, và hắn thừa biết Jimin đã không buồn che giấu sự vô độ của mình như thế nào cùng với Yoongi.

「 NC21 | VKookMinGa  」 Tính nô [ Hoàn]Where stories live. Discover now