Part 2 - 19

5.2K 566 283
                                    

Yoongi đã có một giấc mơ kỳ lạ, khi mà cậu đứng đó, giữa căn phòng trống hoắc không có bất kỳ thứ gì ngoài một màu trắng đến lóa mắt. Bơ vơ và lạc lõng. Yoongi đảo mắt nhìn quanh trước khi lê lếch từng bước mệt nhoài về phía trước. Cậu cứ chậm rãi di chuyển, cho đến khi xuất hiện một bóng lưng gầy quen thuộc cách đó không xa lắm, dù rằng với trí óc mịt mờ chẳng phản hồi cho cậu được cái tên.

Yoongi đứng đó và nhìn chằm chằm vào dáng hình mờ ảo đang dần bước tới, ôm cậu vào vòng tay rộng. Cảm nhận hơi ấm quen từ lồng ngực vững của đối phương. Yoongi nhắm mắt, lặng im nghe nhịp tim chậm rãi. Qua hồi lâu khi cái siết tay ngày càng chặt chẽ, thể như ấn cơ thể cậu vào sâu da thịt.

Khoảng cách giữa ấm áp và đau đớn ngày gần khi Yoongi bắt đầu cảm thấy yếu đuối trong hơi thở. Giống như đó không phải là cánh tay mà chính là lưỡi dao sắt cạnh đang găm sâu trong từng thớ thịt.

Rồi cảm giác nhớp nháp và ẩm ướt khiến Yoongi phải mở bừng đôi mắt để chứng kiến, thứ chất lỏng đặc sánh không ngừng rỉ rả bong ra từ mỗi chân lông của người kia.

" Yoongi"

Nghe ra giọng nói thân quen khiến sống lưng của Yoongi phát lạnh.

Đó là không thể.

Không thể là Jung Hoseok.

Yoongi gấp gáp cựa quậy muốn giẫy khỏi cái ôm bạo lực của Hoseok nhưng vô ích. Bởi những nơi tiếp giáp da thịt, máu không ngừng tuông trào. Cảm giác từng thớ thịt như bị ăn mòn từng chút từng chút một.

" BUÔNG RA"

Yoongi hét lên, sau đó dốc toàn sức thoát khỏi sự khống chế của người kia, cậu loạng choạng trên đôi chân rã rời rồi ngã nhào trên đất. Thân thể không ngừng rỉ ra dịch đỏ của máu tươi. Trống tim đập liên hồi trong lồng ngực. Yoongi ôm lấy cơ thể đầy thương tích của chính mình, đưa đôi mắt kinh hoàng nhìn về người đàn ông đang ôm đầu run rẩy, đẫm máu, miệng không ngừng lầm bầm.

"Yoongi... tôi yêu em... sẽ không rời xa em... sẽ ở bên em...Yoongi....tôi muốn ở bên em...Yoongi...Yoongi ... không được rời xa em...kể cả cái chết....đúng rồi kể cả cái chết...Yoongi... "

Theo những ngữ từ rối loạn của hắn, máu bong ra từ cơ thể ngày càng nhiều, loang ra thành vũng dưới chân.

" Yoongi..."

" Yoongi..."

"Yoongi..."

"YOONGI! YOONGI! YOONGI! YOONGI YOONGI YOONGI YOONGI YOONGI YOONGI! YÊU! TÔI YÊU EM! YOONGI CHẾT! YOONGI YÊU YOONGI CHẾT YOONGI YÊU YOONGI YÊU YOONGI CHẾT YOONGI CHẾT YOONGI CHẾT YOONGI CHẾT CHẾT CHẾT CHẾT "

" KỂ CẢ CÁI CHẾT CŨNG KHÔNG THỂ KHIẾN TÔI RỜI XA EM"

Yoongi nín thở, trợn trừng mắt nhìn vào Hoseok, kẻ vừa đi vừa lếch về phía mình, từng bước di chuyển khó khăn bởi lũ côn trùng đang bám vào da thịt, tiếng rộn rạo của nhai nuốt, tiếng cười khùng khục của gã đàn ông. Từng mảng da trên mặt bởi cử động của khớp hàm không ngừng bung tróc, lộ ra thớ thịt bét nhè hòa lẫn máu tươi, mà mỗi tất da đều được dăm ba con rết dài ngoằng chiếm đóng. Bọn chúng dường như đã thưởng thức được hơn nửa bàn tiệc, bởi tay chân Hoseok gần như mất đi hoàn toàn phần thịt, lộ ra từng đoản xương trắng hếu kinh hoàng.

「 NC21 | VKookMinGa  」 Tính nô [ Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ