Part 2 - 30

5.6K 474 174
                                    

Yoongi gần như đã kiệt sức sau một đêm quyết liệt cùng với Jimin, người đàn ông quá tham lam và nhiệt thành trong việc fuxx cậu như điên hết lần này đến lần khác. Yoongi vẫn luôn nuôi mối hận cùng người đàn ông vô tâm đó, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến việc cậu sẵn sàng hưởng thụ sự khoái hoạt được mang đến từ hắn. Yoongi đã chết ngất trong vòng tay của Jimin trong suốt buổi, để nhận ra cậu yêu thích được fuxx bởi hắn như thế nào. Dù đó là điều không bao giờ Yoongi cho phép mình cất thành tiếng. Jimin sẽ không bao giờ biết cậu nghĩ gì về hắn, cũng như cậu sẽ không cho phép mình lắng nghe bất cứ lời nào từ người đàn ông, kể cả đó là lời thật lòng hay dối trá.

Sáng hôm sau, Yoongi được đánh thức bởi một nụ hôn dịu dàng trên trán, kèm theo cái lay tay nhẹ nhàng đến từ một giọng nói quen. Yoongi chậm rãi kéo rèm mi để bắt lấy gương mặt gần kề của người đàn ông, không phải Jimin.

Yoongi bừng tỉnh, đảo mắt vòng quanh căn phòng của chính cậu và dừng lại ở gương mặt đẹp hơn hoa của người trước mắt.

'' Tae...'' Cậu thì thào.

'' Em ngủ có ngon không?'' Taehyung ngồi ở mép giường, chạm nhẹ vào gò má gầy của người nhỏ hơn.

Yoongi cố giấu sự bối rối rõ ràng của mình bằng cách gật gù đáp trả.

'' Giờ thì thức dậy, đánh răng và rửa mặt, sau đó anh sẽ đưa em đến một nơi'' Taehyung chậm rãi nói.

'' Đi đâu?'' Yoongi bắt đầu toát mồ hôi, cậu vẫn chưa quên lần ở trung tâm thương mại và cậu có thể chắc chắn rằng mình chưa sẵn sàng để làm điều đó một lần nữa.

'' Đừng căng thẳng'' Taehyung mỉm cười, xoa nhẹ mu bàn tay của Yoongi trấn an '' Chúng ta sẽ đến bệnh viện để làm một vài xét nghiệm''

'' Nhưng để làm gì?''

Thậm chí trong thời gian này dù là hắn, Jimin thậm chí Jungkook, không một ai trong ba người gây bất cứ tổn thương vật lý nào cho cậu. Dù rằng vị trí nhạy cảm chắc chắn sẽ gây không ít rắc rối khi ngồi, nhưng nó không đáng ngại, bởi xét cho cùng cậu đã quá quen với việc cơ thể bị đối xử theo cách đó, và nó không hề ảnh hưởng đến sức khỏe của cậu một chút nào.

" Để giúp em tìm lại ánh sáng và để tôi chuộc lại lỗi lầm'' Taehyung tiếp tục chải những ngón tay dịu dàng lên làn da nhợt nhạt của Yoongi.

'' Gì?'' cho đến lúc này, Yoongi không thể ngăn mình mở to mắt kinh ngạc, cậu vẫn chưa hiểu ý của hắn, hoặc cậu đang thật sự nghi ngờ khả năng nghe hiểu của chính cậu.

'' Đã tìm được mắt thích hợp để thay thế cho em''

Lời nói của Taehyung khiến Yoongi hoàn toàn sửng sốt, đến mức cậu không thể tin được những gì mình vừa nghe thấy. Kim Taehyung thật sự muốn chuộc lại lỗi lầm bằng cách mang ánh sáng trở lại cho cậu một lần nữa ư? Rõ ràng hắn không cần phải làm điều này, rõ ràng cậu vẫn ổn với một con mắt hư hao đó. Hắn thật sự vì cậu, hay vì chính bản thân hắn, Yoongi thật sự không biết.

'' Tại sao?'' Yoongi mấp máy môi, trong mắt hoàn toàn không tìm thấy tiêu điểm.

'' Tại sao anh lại làm điều này?''

「 NC21 | VKookMinGa  」 Tính nô [ Hoàn]Where stories live. Discover now