Part 2 - 37

2.7K 330 68
                                    

02.06.2020

" Tránh xa Yoongi? Tại sao tao phải làm điều đó?"

Jimin liếm đôi môi đẫm máu, đưa đôi mắt săn mồi của một loài dã thú về phía Taehyung, kẻ vẫn đang giương móng và nhe răng đầy thách thức.

" Vì em ấy là của tao."

Nghe xong lời phán quyết của Taehyung, Jimin che mắt cười sặc sụa như thể vừa nghe thấy một câu chuyện vô cùng hài hước sau đó đột nhiên thay đổi sắc mặt, giương đôi mắt sắc bén để nhìn chằm chằm vào gương mặt với những đường nét vặn vẹo trong cơn thịnh nộ của người bạn lâu năm.

" Của mày. Nhưng khi nào?"

Jimin săm soi Taehyung từ đầu xuống chân, xong chậm rãi vươn tay vuốt thẳng ngực áo đối phương, nghiêng đầu nói.

" Mày sẽ đặt em ấy ở đâu trên chiếc giường tân hôn trải đầy hoa và nến của chính mình hả Taehyung?."

Jimin nhếch mép, xoáy sâu cái nhìn dữ dội vào trong đôi mắt chuyển màu của người đối diện.

" Tao đứng ở cương vị của một người bạn thành thật khuyên mày một câu, cái gì từ bỏ được thì cũng nên sớm từ bỏ đi. Ván bài này mày đã hoàn toàn mất lượt rồi"

Qua hồi lâu khi nụ cười trào phúng trên môi Jimin nở rộ cùng với từng đường nét giương cao dành cho một kẻ đang chiếm được vị trí thượng phong, và say sưa trong hương vị chiến thắng. Trong khi Taehyung vẫn giữ nguyên sự thinh lặng của mình, nhưng điều này không có nghĩa rằng bản thân hắn đã thật sự nhún nhường trước tất cả sự công kích của Park Jimin. Hắn không nao núng cho cái nhìn dữ dội từ trong mắt và không bao giờ chấp nhận việc bị lấn át bởi bất kỳ ai. Dẫu biết rằng tất cả những gì Jimin muốn chính là hạ bệ hắn ngay lúc này bằng cách đào sâu hơn về sự bất lợi và cả nỗi đau của chính hắn. Nhưng bản thân hắn thừa biết rằng trên thế giới này không điều gì đủ sức khiến trái tim hắn phải co thắt nhanh trong lồng ngực trái bằng sự an ổn của Yoongi.

Hắn thà tự mình moi tim sống rồi giẫm đạp dưới đế giày, còn hơn buộc lòng phải từ bỏ Yoongi.

" Việc em ấy ngự trị nơi nào trong cuộc đời tao chưa bao giờ đến lượt mày can dự. Và tao cũng không bao giờ ép em ấy phải làm bất cứ điều gì ngoài ý muốn thêm một lần nào nữa. Tao đã phạm quá nhiều sai lầm trong quá khứ và những gì tao làm ở hiện tại không chỉ chuộc lại lỗi lầm, mà còn muốn để em ấy có thể nghe, có thể hiểu đối với em ấy tao không chỉ có yêu thương mà còn là trân trọng. Park Jimin cho đến bây giờ bản thân mày vẫn không hiểu được ý nghĩa của tình yêu thì mày lấy quyền hạn gì để phán xét. Hãy suy nghĩ cho kỹ những gì trái tim mày mách bảo, rằng đến cuối cùng cái mày thực sự muốn có phải là Yoongi, hay bản năng năng chinh phục và cái tôi quá lớn không chấp nhận sự thất bại của chính mình"

Nghe xong những lời kia của Taehyung, nụ cười trên khuôn miệng với cánh môi đầy quyến rũ của Jimin chợt đông cứng. Từng đường nét trên gương mặt hoàn hảo lần nữa vặn vẹo một cách mất kiểm soát. Ba lần bốn lượt hắn tự nói với lòng sẽ khiến Yoongi yêu hắn, trở về bên hắn mà chưa một lần tự vấn trái tim xem nó thật sự nghĩ gì và khao khát điều chi. Hắn không giống Taehyung; người quá dễ dàng nói lời yêu thương một ai đó. Và hắn có đủ khôn ngoan để nhìn nhận sự chân thật trong từng câu nói lúc bấy giờ, rằng Taehyung không chỉ yêu Yoongi bằng những câu từ trót lưỡi đầu môi. Bởi trong suốt thời gian này dẫu có giả ngu ngơ cũng không thể nào không nhận ra sự chân thành xuất phát từ trái tim ấm. Hắn nhận ra và Yoongi chắc chắn hiểu. Trong khi hắn vẫn đang say mê, dường như đã ngủ quên trên chiếc giường ảo tưởng và sống mãi cùng một suy nghĩ rằng tình yêu của Yoongi dành cho hắn là bất biến, là không thể chuyển dời. Bởi trên thế gian này liệu có mấy ai cứ một mực ôm khư khư chấp niệm về loại cảm xúc vặn vẹo đến biến dạng của thứ gọi là yêu.

「 NC21 | VKookMinGa  」 Tính nô [ Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ