Part 2 - 27

4.3K 490 167
                                    

" Chuyện này đã đi quá xa và tôi nghĩ tốt nhất cậu nên dừng lại" Yoongi kín đáo che giấu lòng bàn tay đầy mồ hôi trước con mắt nghiền ngẫm của Joonwoo.

" Người vượt qua giới hạn đó chính là anh. Không phải tôi. Thời gian qua chắc anh đã vô cùng tự mãn với kế hoạch hoàn hảo của mình, khi mà Kim Taehyung chỉ có thể hiểu câu chuyện qua những hình ảnh ghi lại trên camera, trong khi sự thật sẽ bị chôn vùi theo cái chết của Jung Hoseok. Rằng chính anh là người khiêu khích, quyến rũ, điều khiển hành động, chi phối cảm xúc của hắn. Anh quá thông minh khi tận dụng sự mềm yếu của hắn đối với mình, bởi làm gì có người đàn ông nào chấp nhận việc người mình yêu gọi tên người đàn ông khác trong lúc làm tình. Anh dựng nên một cái bẫy ngọt ngào khiến Jung Hoseok không thể làm gì ngoài việc cam tâm tình nguyện rơi vào sự sắp đặt đó. Jeon Jungkook có thể tỉnh dậy hoặc không, chỉ cần đoạn ghi hình còn đó thì câu chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát, cái chết của Jung Hoseok có thể giúp anh lấy được tất cả lòng tin từ Jeon Jungkook và khơi gợi luôn sự độc chiếm khủng khiếp từ hắn, buộc hắn phải tham gia vào việc tranh giành dù có muốn hay không."

Yoongi có thể trông thấy sự tự tin lóe lên trong mắt Joonwoo, đứa nhỏ hành xử như thể nó có thể dễ dàng nắm bắt tất cả những suy nghĩ của cậu. Đục khoét vào linh hồn Yoongi một lỗ hổng to đùng sau đó bắt đầu trò thao túng.

Sự bất an và lo lắng đang lớn dần bên trong và chầu chực phản ánh lên gương mặt nhợt nhạt của Yoongi, nhưng cậu còn đủ tỉnh táo để giấu nhẹm chúng vào trong một cái chớp mắt.

" Kế hoạch của cậu tốt đấy, nhưng thật tiếc vì tôi không có bất cứ hứng thú nào với nó"

Yoongi thừa biết cuộc nói chuyện này sẽ không thể đi đến hồi kết một khi đứa nhỏ chưa đạt được mục đích của mình. Bởi bằng cách nào đó mà sự hiểu biết của Joonwoo trở nên thật nguy hiểm. Mọi thứ vẫn đang diễn ra theo kế hoạch, và Joonwoo một nhân tố bất ngờ đem đến rắc rối không cần thiết, vậy nên Yoongi không thể không tìm cách giải quyết nếu không muốn mọi thứ trở thành vô nghĩa. Nhưng trước hết cậu biết mình nên phản ứng như thế nào, bởi sự bất ổn trong Yoongi sẽ trở thành cái cớ hoàn hảo cho sự tự mãn lớn dần bên trong đứa nhỏ đó, vì vậy bằng mọi cách Yoongi sẽ không để điều đó xảy ra.

Yoongi xoay người và đi thẳng về phía cửa trước khi sững lại bởi những tiếng động nhỏ phát ra phía sau lưng.

" Chúa ơi nó tuyt quá Jungkook"

Đó là hơi thở dồn dập, là những cái tát da và tiếng rên nức nở. Yoongi đóng băng phản ứng lẫn bước chân cho đến khi giọng nói kinh hãi văng vẳng bên tai kéo mình xuống tận cùng vách núi.

" Tôi là Jung Hoseok"

Không!

Không thể nào!

Ngay sau đó Yoongi cảm nhận cổ tay mình bị siết chặt đồng thời cả người bị giật ngược về phía sau, cho đến khi lồng ngực va vào tường cứng. Joonwoo ghim chặt Yoongi trên tường, kéo môi gần sát tai, trong khi phe phẩy điện thoại trong tay, hình ảnh sống động về màn làm tình thô bạo giữa hai người đàn ông. Yoongi nhìn chằm chằm vào hình ảnh nhảy nhót trên màn hình, cả màn đối thoại kéo dài xuyên suốt.

「 NC21 | VKookMinGa  」 Tính nô [ Hoàn]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora