Part 2 - 31

3.2K 386 298
                                    

Sau khi thực hiện những bước kiểm tra cuối cùng, Yoongi được chỉ định phẫu thuật ba ngày sau đó. Đây rõ ràng không phải lần đầu Yoongi trải qua một cuộc phẫu thuật, nhưng kinh nghiệm cận tử khi cậu được đưa vào viện trong trạng thái không còn ý thức không giúp được gì.

Cậu nằm trên băng ca, cắn móng tay một cách không kiểm soát.

" Em đang làm đau mình đấy Yoonie à"

Taehyung bắt lấy bàn tay đang bị hành hạ của Yoongi, dưới cái nhìn chằm chằm của cậu, hắn thản nhiên hạ xuống một nụ hôn.

" Đây là bệnh viện tốt nhất nước ta, và Seokjin hyung là một bác sĩ giỏi, hơn hết anh sẽ luôn ở ngay đây cho nên em không cần phải lo lắng"

Yoongi chớp khẽ mi mắt nhìn vào nụ cười nhu mì, thái độ mềm mỏng của Taehyung, không thể hình dung được xúc cảm trong lòng rốt cuộc có hình dạng ra sao.

Cậu rõ ràng ghét hắn, thậm chí căm hận hắn, trong tâm luôn nung nấu khát vọng trả thù, tất cả những điều này đều do hắn gây ra. Vậy thì vì cái gì mà cậu lại thấy an lòng và bình tâm đến thế. Tại sao chỉ cần một cái xiết tay, một khoảng cách ngắn, một mùi hương quen và một hơi ấm cũng khiến cậu vững lòng rồi gác lại những suy tư.

Kim Taehyung không chỉ một lần nói ra lời yêu thương chân thật, cũng không ít lần sẵn sàng chứng minh đó không chỉ đơn thuần là lời trót lưỡi đầu môi. Hắn yêu cậu thật lòng, và cậu có thể cảm nhận được, nhưng suốt khoảng thời gian này cậu chưa từng mảy may bận lòng suy xét. Bởi cậu cho rằng, bằng tất cả những điều tát tệ đã qua, hắn có yêu thương cậu một vạn lần cũng không cách nào bù đắp được. Cái hắn tước đoạt của cậu không chỉ là những lần đầu tiên, không chỉ là bản thể, không chỉ là cốt lõi thánh thiện của một con người, mà còn là một linh hồn thuần khiết. Hắn tìm vui và cậu đánh rơi dần đi bản ngã. Hắn dạy cho cậu bài học đắt giá đầu đời phải đánh đổi bằng cả quá khứ lẫn tương lai.

Cậu khắc kỹ hận thù và hắn luôn biết rõ, cậu năm lần bảy lượt bày mưu hèn kế bẩn để hắn phải khổ đau, cậu bán đi tất cả vận thời may rủi, xác thịt lẫn linh hồn để chơi trò hủy diệt.

Vì hận thù cậu bỏ qua hạnh phúc, mặc kệ tự do, chỉ lăm lăm những điều thừa biết rằng sai trái nhưng vẫn cố lấp liếm bằng lời ngụy biện của một nạn nhân. Cậu cho mình vô vàn cái cớ để thực hiện những mưu tính đê hèn.

Bọn họ đã sai khi biến cuộc đời cậu thành địa ngục, nhưng cậu đã sớm không còn là một đứa trẻ ngây thơ. Cuộc đời cậu giờ đây tựa như một vở kịch câm, khi cậu sắm cho mình vai trò của một nạn nhân xấu số, ngụy biện cho lòng bất nhân và trái tim tàn nhẫn.

Với cái chết của người yêu cậu thật lòng, Yoongi đã không còn đường quay đầu lại.

Cậu nắm chặt trong tay một con dao không cán, tấn công kẻ thù và cũng tận diệt chính bản thân mình. Một cái giá công bằng khi đánh mất tính thiện lương.

Taehyung vẫn nắm chặt tay của Yoongi thậm chí khi đã vào đến phòng phẫu thuật. Khi cảm giác bàn tay người kia muốn tách rời, cậu lại vô níu giữ, cho đến khi Taehyung vỗ nhẹ nhàng vào mu bàn tay cậu một lần nữa và trấn an.

「 NC21 | VKookMinGa  」 Tính nô [ Hoàn]Where stories live. Discover now