Part 2 - 23

5.1K 510 199
                                    

Mọi chuyện diễn ra tiếp theo như những gì nó phải thế. Yoongi đã bổ nhào vào Jimin và hôn hắn thể như đây là ngày cuối cùng được sống, trong khi bàn tay yếu ớt lột sạch quần áo của người lớn hơn.

Cả hai trần truồng và đầy mồ hôi, Yoongi khụy chân chống tay lên bồn toilet nỉ non khi Jimin tàn phá trực tràng của mình bằng hai ngón tay, trong khi giữ bàn tay còn lại trên cánh mông tròn đầy của đứa nhỏ. Đó rõ ràng là vị trí yêu thích của Yoongi, bởi sau mỗi cái nhào nặn thô bạo của Jimin là mỗi khi tiếng rên rỉ phát ra càng lớn hơn và dai dẵng hơn.

Jimin nhìn chằm chằm vào cái eo thon đung đưa của Yoongi, trước khi kéo ánh mắt đầy dục vọng xuống cơ vòng chật chội bên dưới. Hắn gần như nhỏ dãi khi nhìn vào cách cái lỗ hư hỏng của đứa nhỏ nuốt trọn ngón tay của hắn như thế nào.

Yoongi là một tạo vật của thượng đế, một phẩm vật dành cho ái dục. Bởi suốt ngần đó thời gian bị khổ hình vũ nhục, thậm chí bị vô số món đồ chơi với kích thước sởn gai ốc nhồi nhét, thì cái lỗ gọi mời này vẫn chặt chẽ như vậy. Thậm chí hắn có thể khiến đứa nhỏ lên đỉnh chỉ bằng cách kéo những ngón tay.

Yoongi quá mềm yếu cho những kích thích, hắn đã không nhận ra điều đó cho đến hôm nay. Bởi trong quá khứ, hắn luôn bắt đầu mọi thứ với Yoongi bằng bạo lực. Cuộc yêu luôn kéo dài bằng sự đau đớn tột cùng. Trong trò chơi này, chỉ có hắn mới là người thỏa mãn, còn Yoongi vĩnh viễn là kẻ chịu thiệt thòi. Nhưng sự ích kỷ và tự mãn trong hắn quá lớn để có thể cảm thông hay chia sẽ.

Còn bây giờ, khi hắn đã sẵn sàng nhấn chìm đứa nhỏ trong cuộc chơi mới, và có lẽ Yoongi không phải là một ai đó mà hắn chẳng buồn bận tâm cảm xúc, hắn muốn để Yoongi biết được niềm khoái hoạt, khiến đứa nhỏ trầm luân không lối thoát. Dục vọng dẫn lối, và cực khoái nhấn chìm. Hắn sẽ buộc Yoongi trở về với vị trí vốn có.

Một khi Park Jimin muốn nhất định phải có được trong cầm tay, bất kể gì đi nữa, thậm chí Min Yoongi. Sau tất cả hắn sẽ trở thành kẻ chiến thắng và thưởng thức sự thất vọng bao trùm hai người đàn ông còn lại. Kim Taehyung sẽ thức tỉnh và Jeon Jungkook sẽ chẳng cao ngạo được nữa.

Jimin kéo nhanh ngón tay ra khỏi người Yoongi, khiến đứa nhỏ kêu lên mất mát, sau đó vòng tay giữ chặt hàm kéo ngược về sau, đôi môi đầy lướt nhẹ vành tai nhạy cảm.

" Sẵn sàng nhận thưởng chưa nào bé cưng"

Jimin mỉm cười khi cảm nhận cơ thể quyến rũ trong lòng hắn vừa khẽ run lên theo mỗi cái hất hông đầy chủ đích. Hắn vẫn miệt mài chà xát dương vật căng cứng và kẽ hở giữa mông Yoongi, nhìn cách đứa nhỏ kín đáo dang rộng chân cho hắn như thế nào. Hắn kéo nhẹ đầu lưỡi lên xương hàm cậu, trong khi một tay chơi với đầu ngực nhạy cảm, vân vê, mơn trớn và gảy mạnh chúng. Hắn hài lòng với tiếng rên rỉ của Yoongi, dù rằng vẫn còn đâu đó sự kiềm nén, nhưng nhanh thôi hắn sẽ khiến đứa nhỏ phải sống với bản chất thật của mình.

Yoongi khò khè trong hơi thở nóng, chỉ cần nhìn vào dịch nhầy ứ ra từ đỉnh dương vật hồng hào kia đủ để xác định cậu nhóc đang hứng tình đến mức nào. Và hắn đúng khi Yoongi gần như hét lên khi dương vật bị nắn nót trong bàn tay hắn.

「 NC21 | VKookMinGa  」 Tính nô [ Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ