Part 2 - 13

5.2K 576 208
                                    

Qua một đêm triền miên nhục dục, Yoongi xấu hổ đến mức chỉ muốn đập đầu chết quách cho xong. Bởi một đêm đó, toàn bộ những yếu điểm chết người Yoongi đều phơi bày tất thảy trước mặt Taehyung. Cậu rên rỉ, nức nở, van xin trên những cú sốc nẩy bằng dương vật thô cứng vào bên trong mình của hắn. Thật dễ dàng để Taehyung chạm đến vị trí mềm yếu của Yoongi, tàn phá nó một cách dã man, dù rằng đó là điều Yoongi mong muốn.

Trước kia tình dục đối với cậu luôn gắn liền với sự đau đớn, dày vò và kiên cưỡng. Nhưng bây giờ, Taehyung lại quá dịu dàng lẫn nhẫn nại. Mỗi một cái day tay, mỗi một nụ hôn thả xuống đều mang một sự nâng niu và trân trọng không ngờ. Điều đó không phải lúc nào cũng khiến Yoongi thoải mái, ngược lại còn kích thích cậu một cách kinh hoàng. Yoongi không thể giữ cho mình sự tỉnh táo cần thiết, khi mà cơ thể cậu hoàn toàn hành động theo bản năng, bởi hơn cả sự thỏa mãn, nó muốn cảm nhận nhiều hơn cơn đau. Nó cho đúng hơn, quan hệ tình dục một cách bình thường không thể khiến Yoongi thấy đủ. Cậu muốn cảm nhận những cái tát thịt mạnh bạo từ ai đó, càng bạo lực càng khiến cậu điên tình.

Đêm qua Yoongi đã hành động như một tên điếm khi van xin sự xâm nhập và hành hạ của Taehyung. Và kết quả của một đêm trụy lạc kinh hoàng chính là những con hickey đầy trên cổ, vết cắn giăng kín khuôn ngực gầy và những dấu hằn của dây thừng xiết chặt cổ tay.

Yoongi mất hơn hai giờ cọ rửa cơ thể và thoa thuốc trong phòng tắm. Bởi qua một đêm bạo lực khủng khiếp, phía sau của cậu gần như bị cắt lìa. Dù rằng trước khi rời đi, Yoongi có thể cảm nhận Taehyung đã giúp mình xử lý. Trước kia, hắn chưa bao giờ làm điều đó cho cậu. Sau khi kết thúc cuộc vui, mặc cậu có bị đày đọa đến chết đi sống lại, phía sau bị lấp đầy bởi tinh dịch, thậm chí trên cơ thể hoàn toàn là những vết cắt rợn người đầy máu tươi, hắn cũng luôn duy trì thái độ dửng dưng, hờ hửng. Hoặc có chăng, chỉ là dăm ba câu cảm thán về vẻ đẹp mĩ miều của cậu. Rằng cơ thể hoàn hảo của cậu sẽ rực rỡ ra sao nếu được tô điểm bằng máu và dịch nhầy. Có lúc, hắn cấm cậu rửa sạch chúng, hắn nói đó là vẻ đẹp khi nhìn những mảng máu đông đặc bám chặt vào da. Còn với Yoongi đó đơn giản chỉ là một trò biến thái bệnh hoạn khác của hắn, mà cậu không có quyền từ chối hay ca thán bất cứ điều gì.

Yoongi có thể dám chắc hắn đang suy tính điều gì đó rất khủng khiếp trong đầu. Cũng có thể như lời Park Jimin nói, cuộc chơi này, nếu chơi không khéo người bị đau chắc chắn chính là cậu. Mà điều này, Yoongi sẽ không bao giờ cho nó xảy ra.

Sau khi dành thời gian trong phòng tắm và chắc mẩm cơ thể mình đã sạch tinh không còn vết bẩn, Yoongi thay áo sơ mi đơn giản rồi bước ra ngoài. Đúng lúc Hoseok đang thu dọn tàn cuộc trên giường ngày hôm qua. Yoongi đảo mắt nhìn Hoseok ôm đống chăn bẩn dính đầy máu và tinh dịch ra ngoài, hơi nóng xộc thẳng lên mặt. Cậu vội vội vàng vàng ôm Yeontan phóng lên ghế ngoài ban công, chậm rãi ăn điểm tâm Hoseok chuẩn bị sẵn cho mình.

Với vị trí của Yoongi bây giờ, đáng lý đã không còn biết xấu hổ, nhưng chẳng hiểu sao lại cảm thấy không thể chấp nhận nếu người chứng kiến là Hoseok. Dù rằng cậu biết người kia sớm đã tận tường cậu là loại người gì. Nhưng vẫn duy trì thái độ như cũ. Có lẽ do trách nhiệm, cũng có thể người kia quá giỏi che đậy. Những tưởng đến cuối cùng cậu đã có được một người bạn thật sự, nhưng hoá ra mộng tưởng thì mãi vẫn là thứ xa vời không với tới.

「 NC21 | VKookMinGa  」 Tính nô [ Hoàn]Where stories live. Discover now