Part 2 - 36

3.3K 345 171
                                    

Kim Taehyung kể từ khi có đầy đủ nhận thức về thế giới này đã luôn cảm thấy tất cả đều nhàm chán.

Hắn được sinh ra trong gia đình tài phiệt, đứa con được chờ đợi duy nhất cũng là người sẽ kế thừa toàn bộ gia sản đồ sộ của gia đình vào một ngày nào đó. Từ nhỏ hắn đã quen sống với sự cung phụng tuyệt đối của tất cả mọi người, bao gồm bạn bè, gia đình và cả cha mẹ hắn. Chỉ cần đó là thứ hắn muốn, nhất định hắn sẽ có được cho mình. Bằng tất cả sự yêu thương và chiều chuộng kia đã vô tình hình thành nên những tính cách lạnh lùng, cao ngạo và khinh rẻ những ai kém cỏi hơn mình của hắn. Không có nhiều người được hắn thật sự xem là bạn, đương nhiên với danh tiếng của gia đình và vẻ ngoài xuất chúng của bản thân, khi còn là một học sinh cao trung, thậm chí đại học Kim Taehyung luôn trở thành trung tâm của tất cả sự bàn tán, ngưỡng mộ và sợ hãi của tất cả mọi người. Những cô gái muốn thân cận hắn, thậm chí trở thành tình một đêm nhiều vô số kể. Nhưng kể từ khi ý thức được tính hướng lệch lạc của bản thân mình, hắn chưa bao giờ có hứng thú với phụ nữ. Mặc dù hắn luôn gắn liền với danh tiếng của một tay chơi. Những buổi tiệc rượu thâu đêm, cho đến khi kết thúc ngày với hơn ba chàng trai và cô gái. Hắn đã dành phần lớn tuổi trẻ chỉ để khám phá thêm nhiều niềm vui và thú lạ. Cùng Jimin và Jungkook những người bạn hiếm hoi đồng điệu về sở thích điên rồ và bệnh hoạn. Ba người bọn họ lao vào những đêm săn người không ngừng nghĩ. Miễn họ cảm thấy vừa mắt thì phụ nữ, đàn ông đều không là vấn đề tiên quyết. Họ đam mê thú vui bệnh hoạn với những đêm tình dục không chỉ thỏa mãn nhu cầu mà còn thỏa mãn thú tính. Bọn họ thích hành hạ người và xem đó như một liều thuốc an thần hiệu quả.

Và trong những đêm săn dục vọng, hắn gặp được một đứa trẻ cơ nhỡ không người thân, không gia đình, không thân phận, quá hoàn hảo cho một con búp bê tình dục không hơn. Hắn chưa bao giờ gắn bó với bất kỳ cơ thể nào hơn ba lần giao hợp, nhưng đứa trẻ có tên Yoongi lại là một phạm trù khác. Hắn chỉ định vui chơi, thỏa mãn những thú vui bệnh hoạn bằng việc hành hạ và chà đạp đứa trẻ đó cho đến khi niềm vui không còn nữa và đứa trẻ sẽ bị vứt bỏ như một thứ bỏ đi.

Nhưng tất cả đã vượt xa những gì dự liệu, khi hắn nhận ra ánh mắt của đứa nhỏ lấp lánh những sao trời khi một mực hướng về một người không phải hắn. Sau tất cả những nỗi đau từ tinh thần cho đến thể xác đứa trẻ ngu ngốc đó vẫn có thể đánh cược trái tim mình vào thứ cảm xúc rẻ mạt của tình yêu.

Hắn không hiểu ý nghĩa của tình yêu, dù rằng hắn nhận ra sự hờn ghen từ việc phải sẻ chia Yoongi cùng ai khác, đó là khi hắn muốn độc chiếm đứa nhỏ cho riêng mình. Bởi chỉ cần một cái chạm tay cũng khiến thứ gì đó trong hắn sôi lên vì giận dữ.

Chợt nhận ra trong cuộc đời đủ đầy của mình hắn có tất cả, duy chỉ sót lại tình yêu.

Đầy rẫy ngoài kia những con người sẵn sàng trao thân, bán rẻ linh hồn cho hắn, ấy vậy mà hắn cũng chẳng cần. Hơn bảy tỷ con tim dư thừa, chỉ có một người đáng để trân trọng.

Bằng tất cả những gì hiện có hắn chỉ tha thiết muốn lần nữa có được một người, muộn màng nhận ra rằng giam cầm đe dọa chưa bao giờ là cách thức để níu giữ một người. Thế gian này không có gì không mua được bằng vật chất, cũng trong thế gian này không có vật chất nào đáng giá hơn trái tim của một người. Chỉ có sự chân thành, chỉ có lòng nhẫn nhịn, chỉ có một tình yêu. Bởi lẽ cõi đời này chỉ có tình yêu mới xứng đáng đánh đổi một tình yêu.

「 NC21 | VKookMinGa  」 Tính nô [ Hoàn]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora