1.Hết thảy bất đồng

4.9K 128 19
                                    

"Các ngươi có cảm thấy hay không...... Diệp đàm nơi nào quái quái."

Một cái chần chờ thanh âm đánh vỡ phòng học yên tĩnh, thành công làm nói chuyện người chung quanh đồng học dời đi một chút lực chú ý, theo bản năng liền nhìn về phía ngồi ở đằng trước thiếu nữ, tóc đen nhu thuận khoác ở sau người, lan anh cao trung thỉnh danh sư thiết kế giáo phục cực kỳ bên người, vừa vặn đem thiếu nữ giảo hảo bóng dáng hiển lộ ra tới, tinh tế yểu điệu.

Chợt vừa thấy cùng thường lui tới không có gì hai dạng khác biệt, chính là tựa hồ lại có chỗ nào không đúng.

Lan anh cao trung là một khu nhà ở thành phố S mức độ nổi tiếng rất cao tư nhân cao trung, nhập đọc học sinh phi phú tức quý, đương nhiên, có bọn họ loại này đối thi đại học không quá coi trọng học sinh, cũng có diệp đàm loại này vì học lên suất mà bị đặc chiêu tam hảo học sinh.

Diệp đàm cả người trầm mặc ít lời, hơn nữa so với đồng học, nàng tuổi nhỏ ba bốn tuổi, nghe nói là liên tục nhảy lớp, cả người chính là điện ảnh trung thiên tài thiếu nữ giả thiết, mỗi ngày không phải ở phòng học học tập chính là đi trường học thư viện, phong cách cùng bọn họ không hợp nhau, này làm cho bọn họ cùng nàng quan hệ không thế nào thục.

Chính là lại không thế nào thục, bọn họ xem nàng bóng dáng cũng nhìn mau một học kỳ, hôm nay nàng...... Xác thật có chút quái quái.

Lại nói tiếp, hôm nay không khí cũng có chút quái dị, hôm nay không khí tựa hồ phá lệ nặng nề, cái này làm cho bọn họ tiến phòng học liền không tự giác an tĩnh xuống dưới, cảm giác nào đó quái dị bầu không khí ấp ủ, mà hiện tại này một câu làm cho bọn họ ý thức được tựa hồ này nặng nề không khí liền tới nguyên với trước nhất bài thiếu nữ.

Diệp đàm tựa hồ là nghe được thanh âm này, trong tay bút phóng tới án thư, nghiêng đầu triều bọn họ vừa thấy, vô cùng đơn giản động tác, lại không biết vì sao làm cho bọn họ không khỏi tưởng lui về phía sau nửa bước.

Chờ thấy rõ nàng lông quạ giống nhau tóc đen làm nổi bật sau phá lệ trắng nõn khuôn mặt, bình tĩnh bộ dáng cùng thường lui tới giống nhau như đúc, lúc này mới làm cho bọn họ không tự giác lộ ra một chút xấu hổ biểu tình, bọn họ cư nhiên vừa mới hoảng sợ!

Bọn họ khi nào như vậy nhát gan?

Sau một lúc lâu, lại có người không tự giác nhỏ giọng nói, "Là bởi vì chân ngọt ngào sự?"

Tên này vừa ra không ít người đều mặt lộ vẻ chán ghét, đồng thời bọn họ cũng tự giác tìm được rồi đáp án, đối phương xác thật có lý do tâm tình không tốt, diệp đàm tuy rằng học tập hảo, nhưng là rốt cuộc không có gì gia thất, chân ngọt ngào gia tài đại khí thô, nếu nàng quyết tâm phải cho diệp đàm tìm phiền toái, nàng xác thật phải có phiền toái.

Đúng lúc này chờ, ăn mặc một thân chức nghiệp bộ chủ nhiệm lớp vẻ mặt nghiêm túc tiến vào, đang xem đến nàng thời điểm, đồng học liền lập tức đình chỉ nói chuyện, chủ nhiệm lớp nhìn một vòng, cuối cùng đôi mắt dừng ở xoát xoát làm bài diệp đàm trên người, "Diệp đàm, cùng ta đi một chuyến văn phòng."

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ